Card màn hình cũ, mới tốt nhất để chơi gta5, dota2, lol , cf .v..v 2017

Danh sách những card màn hình cũ, mới tốt nhất để chơi gta5, dota2, lol , cf .v..v 2017 là một bài viết đặt tiêu chí những card màn hình sẵn, phổ biến và ổn. Các bạn lưu ý là đây là những card đã được những diễn đàn máy tính lớn đánh giá, dân thợ ưa chuộng.

Card màn hình cũ, mới tốt nhất để chơi gta5, dota2, lol , cf .v..v 2017
Card màn hình cũ, mới tốt nhất để chơi gta5, dota2, lol , cf .v..v 2017

1- Card màn hình GT 630

Đây vẫn là phiên bản tốt nhất và rẻ nhất để có thể chơi được các game trên. Điểm benmark của card này  vào khoảng 790 nhưng rất ổn và mát. Nhớ hôm qua ra lau máy cho cu em vẫn đang dùng combo: G41+ ram 4g+ Q8400+ GT 630 chơi cực kì ngon và ổn. Giá hiện nay trên thị trường khoảng 450-500k. Và phiên bản của hãng sản xuất Gigabyte vẫn chiếm phổ biến.

2- Card màn hình GTX 750 hoặc GTX 750ti

Đây là phiên bản được đánh giá là kế thừa xuất sắc dòng card tầm trung GTX 650. Nó mát hơn, ăn ít điện hơn và chơi game thì không thua GTX 660 quá nhiều. Rất dễ kiếm trên thị trường trong tầm giá 1 triệu, có lúc còn có 700k. Phải nói đây mình nghĩ là best choice về card màn hình cũ chơi game hiện nay: nhiều, rẻ , hiệu năng cao, dễ kiếm.

3- Card màn hình RX 460

Card màn hình này là best choice card mới hiện nay. Giá giảm xuống quá sâu. Điểm benmark tận 4332 lận, chơi gta 5 rất tốt. Hồi đầu ra đã rẻ, bây giờ còn từ 2,5-3 triệu được em ngon . Tiếc là toàn bản 2gb, thật buồn . Tuy nhiên cũng ăn đứt gtx 750 , chưa kể rất dễ kiếm, mát.

4- GTX 1050 ti bản 4gb

Với điểm benmark xấp xỉ 6000 (5768) , giá loanh quanh 4 triệu , ram lại 4gb. Đương nhiên thì với quá nhiều bạn thì đây được coi là phiên bản tốt nhất trong các dòng card trâu hiện nay trên thị trường chơi game. Trâu thực ra dành cho mấy em AMD khủng cày bitcoin. Tuy nhiên con này cũng được gọi là trâu. Do bị các anh Trung Quốc mang về mở trang trại đào bitcoin quá nhiều nên giá card và giá ram đội thấu trời luôn. Các bạn lưu ý tất cả các em trâu này thì nên mua loại 2 fan nhé.

5- GTX 1060 bản 6 GB

Đây có lẽ là phiên bản tốt nhất chơi game hiện nay. Điểm benmark khủng 8715.  Không quá đắt và có thể chơi maxseting. Cũng đương đối dễ kiếm trên thị trường. Bản 3GB thì ko nên mua làm gì cho phí tiền. Vì các ứng dụng dựng hình mạnh và game h cần ram trên 4gb cả.

6- Nơi mua card màn hình cũ mới

– các bạn nên tới các chợ máy tính cũ trên Facebook, voz, tinh tế để tìm các card màn hình thanh ý giàn nét. Vừa nhiêu vừa dễ chọn giá, Và lại còn bảo hành nữa. Rất chất luôn.

Ngoài ra các bạn nên đọc các bài về máy tính chơi game ở đây nữa nhé: máy tính chơi game

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Card màn hình cũ, mới tốt nhất để chơi gta5, dota2, lol , cf .v..v 2017

  1. Pingback: Read Full Report

  2. Pingback: here

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);