Chúc mừng năm mới 2018- Ngày mai 1-1-2018 là trang trống đầu tiên của cuốn sách 365 trang

“Ngày mai là trang trống đầu tiên của cuốn sách 365 trang. Hãy viết một điều hay lên đó.” – Brad Paisley. Điều này vô cùng có ý nghĩa cho năm mới. Bạn có thể lập kế hoạch một danh sách tất cả những điều bạn không thể đạt được vào năm 2017 và quyết tâm hoàn thành tất cả vào năm 2018. Bước sang năm mới, người ta cũng phải biết ơn tất cả mọi người là một phần của cuộc sống. Gia đình và bạn bè là một phần quan trọng trong cuộc sống của chúng ta và có họ bên cạnh chúng ta là một phước lành chân thật. Tuy nhiên, ngoài bạn bè và gia đình, một người là một phần rất lớn trong cuộc sống của một người là những người bạn đời của chúng ta. Họ là những người đứng bên chúng tôi thông qua dày và mỏng và tắm cho chúng tôi với tình yêu và sự chăm sóc, đôi khi vô điều kiện.

 Nếu ước muốn của tôi trở thành sự thật, chúng tôi sẽ ở cùng nhau vào năm 2018. Tôi mong muốn một năm hạnh phúc.

Món quà năm mới của tôi dành cho bạn – trái tim tôi chứa tình yêu và niềm đam mê – hy vọng bạn sẽ là kho báu của tôi trong nhiều năm tới!

Chúc các độc giả của ngolongnd.net – hạnh phúc- thành công và tiếp tục giúp đỡ được nhiều bạn trẻ trong tương lai hơn nữa. Chúng ta chỉ có 1 cuộc đời, chúng ta sẽ làm cho nó trở lên nhân văn và ý nghĩa.

Tags:

Có thể bạn quan tâm:

1 thoughts on “Chúc mừng năm mới 2018- Ngày mai 1-1-2018 là trang trống đầu tiên của cuốn sách 365 trang

  1. Pingback: jarisakti

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);