Bộ giải mã DAC TEAC – Cho chất lượng hiend cao cấp

Bộ giải mã DAC TEAC – Cho chất lượng hiend cao cấp hiện đang được bán tại Longaudio. Đặc điểm của sản phẩm này là Hiệu suất cao VERITA AK4490 DACs hỗ trợ DSD 11.2MHz và PCM 32-bit / 384kHz . TEAC  NT-503 đã nhận được giải thưởng uy tín nhất của Nhật Bản, VGP 2016 (Visual Grand Prix) trong thể loại Network Audio. Là dòng DAC nghe nhạc số giá bình dân cho chất lượng nghe nhạc hiend lên đến DSD tốt nhất hiện nay.

DAC TEAC
DAC TEAC

Kiến trúc VELVET SOUND trên AK4490 có khả năng cho ra âm thanh chi tiết tốt ngay cả bên ngoài phạm vi âm thanh của con người để làm cho âm thanh Hi-Res Audio phát ra tốt nhất. Công nghệ Low Distortion Technology mới phát triển của nó là 112dB của S / (N + D), mức cao nhất trong ngành cho một DAC 120dB.

Ngoài phát lại 11.2MHz DSD, NT-503 còn hỗ trợ nhiều nguồn âm thanh Hi-Res, bao gồm PCM 32-bit / 384kHz. Chi tiết mượt và cảm giác xuất sắc của vị trí âm thanh được tái tạo ở các giới hạn của Hi-Res Audio.

AK4490 là một sản phẩm trong dòng sản phẩm gia đình Audio4Pro ™ do Asahi Kasei Microdevices Corporation sản xuất cho các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp và các ứng dụng âm thanh số cao cấp.
DSD và 8x PCM Up-conversion cải thiện toàn bộ thư viện số của bạnNT-503 bao gồm FPGA mới nhất của TEAC với công nghệ Fluency up-conversion. Ngoài quy trình chuyển đổi lên đến 2x, 4x và 8x PCM, quá trình chuyển đổi lên DSD cũng được hỗ trợ ở tốc độ 12,2MHz (4x DSD). Nhờ hệ thống độc đáo này, NT-503 chuyển dữ liệu từ 16-bit / 44,1kHz từ đĩa CD thông thường sang DSD 11,2MHz – hơn 256 lần so với dữ liệu. Dữ liệu âm thanh cao hơn 20kHz được tạo ra bởi thuật toán nội suy tương tự để phục hồi âm thanh tự nhiên gần như bản gốc. Bạn sẽ trải nghiệm cảm giác không khí đặc biệt mà DSD định dạng vốn có, ngay cả khi nghe CD hoặc MP3 từ bộ sưu tập âm nhạc khổng lồ của bạn.

 

Bộ đồng hồ nội bộ 44.1kHz và 48kHz chính xác và Ngõ vào đồng hồ ngoài 10MHz.  NT-503 tổ chức một cặp đồng hồ lấy mẫu, mỗi đồng hồ một cho nhiều lần 44.1kHz và 48kHz. Ngoài ra, đầu vào đồng hồ 10MHz cho phép DAC được kết nối với đồng hồ Rubidium hoặc đồng hồ GPS để hiệu chuẩn hoặc sử dụng liên tục.

Bộ lọc PCM / DSD cung cấp tính cách đa diện từ một đơn vịNgoài bốn loại bộ lọc kỹ thuật số PCM và chế độ T OFFT, máy có hai loại bộ lọc kỹ thuật số DSD. Chọn bộ lọc tốt nhất cho định dạng tập tin đầu vào và loại nhạc. Bạn có thể thưởng thức các sắc thái âm thanh tinh tế của các bộ lọc khác nhau mà không cần phải kết nối USB DACs khác nhau.

* Các bộ lọc này đều có thể áp dụng cho tất cả các dữ liệu PCM trừ 352.8kHz và 384kHz.Thiết kế vi mạch kép đơn mới cho hiệu năng vượt trội
Đằng sau sự trình diễn tốt nhất của NT-503 là một thiết kế mạch lạc đơn cực, mới mẻ. Từ nguồn điện thông qua các đơn vị DAC và giai đoạn đầu ra tương tự, mạch là một cặp được nhân đôi các thành phần kết hợp hoàn hảo. Ví dụ, một cặp máy biến thế Toroidal lõi hiệu suất cao và các loại chip VERITA AK4490 DAC hiệu năng cao được cài đặt trên mỗi kênh như là một mạch đơn mono, ngăn không cho một tín hiệu âm thanh can thiệp vào.

Khả năng kết nối linh hoạt với nhiều định dạng và thiết bị đầu vào

Hi-Res Audio Playback từ máy tính qua cáp USB

Với cáp USB đơn, dữ liệu Hi-Res Audio bao gồm DSD 11.2MHz và PCM 32-bit / 384kHz có thể phát mà không có cài đặt phức tạp. TEAC cung cấp một ứng dụng âm nhạc miễn phí “TEAC HR Audio Player” cho các hệ thống Windows và Macintosh cho phép người nghe tạo, lưu và thu lại danh sách nhạc của mình, hoặc chỉ cần kéo và thả các file nhạc vào cửa sổ danh sách bài hát.

* Một trình điều khiển được yêu cầu trên Windows.Tần số âm thanh cao qua mạng

NT-503 là một cầu thủ mạng linh hoạt cung cấp khả năng âm thanh mạng với DLNA 1.5. Các định dạng âm thanh Hi-Res như DSD 5.6MHz và WAV / FLAC 24-bit / 192kHz có thể được phát từ PC hoặc NAS (Network Attached Server.) Việc phát lại có thể được điều khiển bằng một ứng dụng miễn phí cho iOS hoặc Android “TEAC HR Xa”.

Phát lại không bình thường cũng được hỗ trợ khi phát lại các tệp có cùng tần số lấy mẫu, ngay cả khi định dạng tệp khác nhau giữa WAV, FLAC, AAC, Apple Lossless, WMA, OGG Vorbis và MP3.

Luồng không dây chất lượng cao thông qua Bluetooth® 

 

NT-503 hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth® sử dụng các công nghệ codec tiên tiến như aptX®, AAC, và SBC để đạt hiệu suất âm thanh tốt nhất có thể. Tận hưởng âm nhạc chất lượng cao từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn.

NT-503 không hỗ trợ truyền âm thanh không dây với Tai nghe không dây Bluetooth®.

Cổng USB phía trước cho Hi-Res Audio Playback 

 Cổng USB của NT-503 trên bảng điều khiển phía trước hỗ trợ PC DS 5.6MHz và 192kHz PCM được lưu trữ trên USB Flash Memory, cũng như các tệp MP3 và WMA thông thường. Ứng dụng miễn phí “TEAC HR Remote” dành cho iOS / Android biến điện thoại thông minh và máy tính bảng của bạn thành bộ điều khiển từ xa màn hình cảm ứng để duyệt và chọn các tệp nhạc trên USB Flash Memory.

 

Phát lại không bình thường cũng được hỗ trợ khi phát lại cùng một tệp tần số lấy mẫu giữa, WAV, FLAC, AAC, Apple Lossless, WMA, OGG Vorbis và MP3.

Phát nhạc từ thiết bị iOS / Android của bạn

Các ứng dụng miễn phí “TEAC HR Remote” cho iOS và “TEAC AVR Remote” cho Android cho phép NT-503 đăng ký dịch vụ âm nhạc trực tuyến như Spotify *, Deezer * và Slacker *. Ngoài ra, truy cập Internet radio portal * cung cấp hơn 100.000 đài radio và 4.000.000 podcast trên toàn thế giới miễn phí.

 

Kể từ khi NT-503 trực tiếp nhận được các tín hiệu trực tuyến từ Internet, không phải thông qua điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn – nhạc chuông của bạn sẽ không làm gián đoạn âm nhạc.

* Không phải tất cả các dịch vụ âm nhạc trực tuyến đều có ở mọi quốc gia, và không phải mọi chức năng đều được hỗ trợ trên TEAC AVR Remote.

Các mạch pre-amplifier hỗ trợ đầu ra cân bằng 

Thiết kế trước mạch khuếch đại cẩn thận tạo ra các chi tiết đẹp của DSDMạch đầu ra tương tự chất lượng cao của NT-503, dựa trên thiết kế kép và mạch “TEAC-HCLD”, tạo ra một bộ khuếch đại lý tưởng. NT-503 cung cấp tín hiệu âm thanh cân bằng và không cân bằng, ở chế độ “Fixed (± 0dB)”, “Fixed (+ 6dB)”, hoặc “Variable” để kết nối với bộ khuếch đại điện. Ngoài các cài đặt này, cài đặt “Tắt” sẽ vô hiệu hóa tín hiệu âm thanh tới các đầu nối phía sau, tập trung vào hiệu suất trên đầu ra tai nghe.Mạch Pre-amp Dựa trên “TEAC-QVCS” Điều khiển âm lượng chính xác cao

Tags:

Có thể bạn quan tâm:

4 thoughts on “Bộ giải mã DAC TEAC – Cho chất lượng hiend cao cấp

  1. Pingback: is ketamine a c2

  2. Pingback: สั่งดอกไม้ออนไลน์

  3. Pingback: wikipedia reference

  4. Pingback: Public Health Degree in Africa

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);