Kinh nghiệm mua hàng shopee giá rẻ

Kinh nghiệm mua hàng shopee giá rẻ. Shopee là ứng dụng thương mại điện tử được đầu tư và phát triển bởi công ty Garena. Nếu bạn là người thích chơi game online thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với cái tên Garena này. Đây là công ty chuyên phát hành các sản phẩm game trực tuyến hàng đầu của Singapore. Hiện nay Garena đã đổi tên thành SEA (Southeast Asia) và chuyển sang doanh nghiệp cung cấp nền tảng Internet bằng việc phát triển thêm mảng thương mại điện tử Shopee và thanh toán trực tuyến Airpay. Hôm nay minh sẽ chia sẻ các mua đồ giá rẻ trên shopee mà vẫn có hàng chất lượng cao.

Kinh nghiệm mua hàng shopee giá rẻ
Kinh nghiệm mua hàng shopee giá rẻ

Kinh nghiệm mua hàng shopee giá rẻ

Đánh giá shop và thời gian hoạt động:

Lượt theo dõi shop: Bạn nên vào xem shop đó có lượng follow cao không. Như vậy, bạn có thể biết được sản phẩm của shop có uy tín hay không. Tuy nhiên, kết quả này cũng chỉ đánh giá 1 phần vì không phải shop có lượt theo dõi cao thì sẽ uy tín, bạn nên xem xét kỹ.
Rate – Đánh giá: Chỉ số này rất thực tế & đáng tin. Vì chỉ những người đã mua hàng của Shop qua Shopee mới có thể bình luận và đánh giá. Sau khi nhấn nút xác nhận “Đã nhận hàng” từ app Shopee.
 
Thời gian tham gia: Điều này cũng chỉ là yếu tố nhỏ thôi. Các shop mới hoạt động chưa hẳn là bán hàng kém chất lượng so với các shop hoạt động lâu rồi. Nhưng nếu Shop nào có thời gian tham gia lâu và lượt đánh giá cao về chất lượng thì bạn có thể an tâm hơn khi chọn mua hàng ở đó. Bạn nên chọn Shop đã tham gia từ 1 – 2 năm trở lên nhé!
 
Tham khảo từ nhiều nguồn khác: bạn có thể nhờ đến công cụ Google để tìm ra các shop tốt trên Shopee như “Top 10 shop bán mỹ phẩm uy tín ở shopee?”. Hoặc nếu chưa đủ tin cậy với các chỉ số trên Shopee thì hãy tìm Shop đó bên Facebook, cũng sẽ cho bạn nhiều đánh giá khách quan.

Cách chọn sản phẩm tốt

Có nên mua hàng trên Shopee? – “Nên” nếu bạn biết cách lọc được sản phẩm nào là chất lượng giữa siêu “chợ” trực tuyến Shopee. Cần lưu ý! Sau khi search được món hàng cần mua, bạn nên xem đánh giá, nhận xét của những khách hàng đã mua trước đó. Nếu shop nhận được nhiều đánh giá, nhận xét tích cực thì bạn có thể yên tâm. Còn sản phẩm dính phốt quá nhiều, kèm những bình luận tiêu cực thì nên tránh ngay shop đó.
 
  • Hàng kém chất lượng: Bỏ ngay & luôn cả shop và sản phẩm.
  • Giao hàng sai mẫu: Shop này làm việc ẩu tả. Khi bạn đặt sản phẩm này, nhưng shop lại đóng gói và gửi sản phẩm khác thì bạn không nên nhận.
  • Thái độ phục vụ của shop thiếu chuyên nghiệp: Đóng gói sản phẩm sơ sài, trả lời inbox chậm… Có lẽ bạn nên xem lại trước khi đặt hàng.
  • 5 sao không phải là tất cả: Nếu đánh giá của mọi người về shop rằng “shop giao hàng rất nhanh”, “shop phục vụ tốt”… Thì đấy là họ đánh giá về sự chuyên nghiệp của shop chứ không phải đánh giá sản phẩm. Hoặc có thể những người mua đó không phân biệt được hàng thật hay giả.
  • “Bán chạy” là công cụ lọc giúp bạn tìm được những sản phẩm được nhiều người đã đặt mua tại Shopee.

Cách mua sản phẩm giá tốt tại shopee

Khung giờ vàng:

Thường shopee sẽ có các khung giờ vàng mỗi ngày như 10h, 13h, 14h, 20h để bán sản phẩm đồng giá trong một ngành hàng. Các mức đồng giá khá xịn có khi chỉ từ 2k mà thôi.
 
Một vài lưu ý khi săn hàng giờ vàng là bạn phải follow shop trước giờ mở bán, hàng hot thường sẽ hết rất nhanh nên bạn phải nhanh tay, đúng giờ là phải tải lại trang ngay mà săn.
 
Tuy nhiên, một mẹo nho nhỏ là bạn có thể chọn bộ lọc giá từ thấp đến cao, khi đấy sản phẩm đang được bán đồng giá sẽ được hiển thị bạn chỉ việc chọn mua thôi. 
 

Flash Sale

Shopee sẽ flash sale mỗi lần kéo dài 2 giờ, và trong vòng 2 giờ này các sản phẩm từ đủ các ngành hàng sẽ được chọn lọc và bán với mức giá tốt nhất. 
 
Lưu ý là đối với sản phẩm giá hủy diệt thì bạn chỉ có thể mua 1 sản phẩm duy nhất. Đối với các sản phẩm khác thì bạn cũng chỉ được mua 3 món.
 
Các sản phẩm flash sale giá hủy diệt
 

Chọn logo “Rẻ vô địch” của shopee:

 
Đối với những sản phẩm có gắn logo “Rẻ vô địch” từ shopee thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm là sản phẩm bạn đang xem hiện đang có mức giá tốt nhất trên các sàn thương mại điện tử. 
 
Với tiêu chí “Ở đâu rẻ hơn, shopee hoàn tiền” nếu bạn tìm ra giá thấp hơn thì bạn sẽ nhận được voucher miễn phí từ shopee, nhưng hầu như rất khó để tìm ra vì mức giá hầu hết là rất tốt so với thị trường rồi đấy.
 
Theo ngyên tắc shopee sẽ hỗ trợ freeship cho đơn hàng từ 180k (với các shop không phải shopee mall) thế nên nếu món hàng bạn trên 180k thì bạn có thể mua vô tư.
 
Còn nếu món hàng bạn dưới 180k thì lưu ý là nơi lọc nơi bán gần nơi bạn ở để có được mức ship tốt nhất, vì thỉnh thoảng có những trường hợp phí ship còn mắc hơn cả sản phẩm 
 

Kết luận

Shopee là sàn thương mại điện tử khá lớn tại Việt Nam và giá trên này khá là rẻ so với thị trường bán lẻ tại Việt Nam. Khi mua hàng dù hàng có rẻ hay cực rẻ đi nữa thì các bạn khi mua hãy chú ý xem kĩ các đánh giá phẩn hồi của người mua trước khi đặt hàng nhé.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);