Một số thiết bị âm thanh gia đình, karaoke gia đình tốt hiện nay trên thị trường

Một số thiết bị âm thanh gia đình, karaoke gia đình tốt hiện nay trên thị trường g  đang bán tại nhiều cửa hàng trong đó có Longaudio. Gồm có Dàn Onkyo HT-S3800 ,Đầu Bluray Pioneer BDP-180 Loa JBL KS310 ,

1.Dàn Onkyo HT-S3800 

 HT-S3800 được thiết kế dành cho hệ thống rạp hát tại gia với giá tầm trung, chỉ cần kết nối thêm TV hoặc một bộ máy chiếu là có thể biến một phòng karaoke gia đình thu nhỏ.  Công suất của subwoofer rời và ampli tích hợp HT-S3800 là  100watt,  hỗ trợ các chuẩn âm thanh vòm DTS-HD Master Audio và Dolby TrueHD, phù hợp với đa số người dùng phổ thông. Không có kết nối không dây, tích hợp tính năng cân chỉnh âm thanh tự động AccuEq của Onkyo

 

Onkyo HT-S3800  phù hợp với những khách hàng có yêu cầu xem phim tại nhà, phù hợp và phát huy tốt với những phòng có diện tích dưới 30m2. với thiết kế nhỏ gọn nhưng chất lượng âm thanh tuyệt hảo, bộ dàn 5.1 này dễ dàng chinh phục đối với cả những khách hàng khó tính nhất. Được thiết kế chuyên dụng cho xem phim nhưng với 5 chiếc loa thì để nghe nhạc cũng khá tuyệt vời, có thể tùy chỉnh các chế độ xem phim và nghe nhạc khác nhau giúp cho khách hàng có thể tùy chọn được âm thanh theo sở thích của mình.

https://longaudio.vn/onkyo-ht-s3800.html

2.Đầu Bluray Pioneer BDP-180

Với BDP-180 bạn luôn có giải trí tốt nhất. Giúp nâng cấp 4K nâng cao chất lượng HD từ đĩa Blu-ray (1080 / 24p) cho các tivi tương thích với độ phân giải cao và ultra HD (4k và 8k), và tạo ra những rạp chiếu phim tại nhà tuyệt vời. Kết nối wifi xem các video YouTube trực tiếp trên màn hình truyền hình truy cập các video và âm nhạc  tất cả các định dạng phổ biến nhất từ ​​các máy tính, hỗ trợ các tệp FLAC có độ phân giải cao, DSD và âm thanh đa kênh HD. Đầu đĩa Blu-ray 3D cũng cung cấp đầu vào USB, hỗ trợ tái tạo các Super Audio CD  (SACDs). Đầu BDP-180 còn có chế độ “xem nhanh với âm thanh” và “xem chậm với âm thanh” Đĩa Blu-ray và đĩa DVD có thể phát nhanh hơn hoặc chậm hơn, không có mức âm thanh và do đó thay đổi đặc điểm âm thanh.

192 kHz/24-bit Audio DAC
192 kHz/24-bit Audio Playback (WAV, FLAC, ALAC)
2.8 MHz DSD Playback
Multi-Channel (5.1ch, 5.0ch) Audio Playback (WAV, FLAC)
Dolby TrueHD/Dolby Digital Plus
DTS-HD Master Audio/DTS-HD High Resolution Audio/DTS-ES/DTS 96/24
Sound Retriever Link

Về cơ bản ,Đầu BDP 180 được Pioneer sản xuất nhằm giúp cho những khách hàng có nhu cầu thưởng thức hình ảnh và âm thanh cao cấp với nhiều tính năng đa dạng như phát hình 3D, tương thích nhiều dạng đĩa, sử dụng wifi và công nghệ âm thanh tiên tiến. Tính năng phát hình 3D của sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá cao vì chất lượng hình ảnh tuyệt vời, sống động cùng với đó là tính năng wifi không dây tiện dụng giúp cho khách hàng có thể kết nối dễ dàng và thuận tiện nhất mà khôg cần phải trải qua quá nhiều bước và cáp kết nối phức tạp.

Cùng với đó là công nghệ âm thanh tiên tiến đỉnh cao từ 2 công nghệ Dolby Digital và DTS HD giúp giải mã những bộ phim hay nhất với chất lượng tiếng chân thực nhất. BDP 180 được nhiều khách hàng lựa chọn vì tương thích được nhiều loại đĩa từ những loại đĩa CD, CD ROM cho tới VCD,DVD hay Bluray cho thấy vừa phong phú về mặt thiết bị mà chất lượng vẫn được đảm bảo.
Lựa chọn sản phẩm này chắc chắn quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng.
https://longaudio.vn/pioneer-bluray-bdp-180.html

3.Loa JBL KS310

 Loa JBL KS 310 là sản phẩm được sản xuất bởi  Harman Group từ  Mỹ. Đây là dòng loa karaoke được thiết kế riêng cho thị trường Châu Á nên những tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Châu Á.

JBL đã sản xuất cặp loa này hướng đến đối tượng khách hàng khó tính nhất về Karaoke. KS310 là sự lựa chọn không thể thiếu cho dàn karaoke tại gia đình bạn, thiết kế đẹp mắt, hiện đại khiến cho KS310 có thể trở thành vật phẩm trang trí. Khách hàng sẽ không phải lo lắng gì về chất lượng âm thanh, với 1 loa trầm bass 25 mang tới âm thanh trầm sâu và chân thực mà không cần sử dụng đến subwoofer. Tiếp đến là hai loa tweeters diễn tả chân thực âm trung và âm cao một cách chân thực nhất. Tầm giá không quá cao, với những khách hàng tầm trung có thể hài lòng về chất lượng so với tầm giá của nó.
https://longaudio.vn/jbl-ks310.html

Có thể bạn quan tâm:

1 thoughts on “Một số thiết bị âm thanh gia đình, karaoke gia đình tốt hiện nay trên thị trường

  1. Pingback: look these up

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);