Tại sao nên du học ngành Tài chính ngân hàng tại Singapore?

Tại sao nên du học ngành Tài chính ngân hàng tại Singapore? Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành ngân hàng tài chính, du học ngành nghề này đang là lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Và trong rất nhiều điểm đến trên thế giới, Singapore đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của giới trẻ. Vậy tại sao du học ngành tài chính ngân hàng ở Singapore lại hot đến vậy? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Singapore – trung tâm tài chính lớn tại châu Á

Bên cạnh Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore đã và đang được biết tới như một trung tâm tài chính lớn tại châu Á. Đây là nơi tập trung trụ sở nhiều ngân hàng lớn trên thế giới.

Đảo quốc Sư Tử được biết tới là một quốc gia có ngành tài chính, ngân hàng vô cùng phát triển với tốc độ tăng trưởng nhanh. Các thống kê đã chỉ ra rằng, tại Singapore có tới hơn 700 ngân hàng, công ty tài chính đang giao dịch và hoạt động. Hầu hết các quỹ đầu tư, các tổ chức tài chính đều có trụ sở chi nhánh Châu Á Thái Bình Dương tại Singapore. Chính vì thế, khi nhắc tới trung tâm tài chính hàng đầu tại Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung, chắc chắn không thể bỏ qua đất nước này.

Với lợi thế như vậy, khi du học ngành tài chính ngân hàng tại đảo quốc Sư Tử, bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc, học hỏi từ các chuyên gia. Đồng thời, bạn còn có cơ hội thực tập tại những ngân hàng, tổ chức tài chính lớn. Qua đó học hỏi và tích lũy kinh nghiệm từ thực tế. Đây là lợi thế mà không phải bất cứ quốc gia nào cũng có được.

Chất lượng đào tạo ngành tài chính ngân hàng tại Singapore luôn được đánh giá cao

Với sự phát triển nhanh chóng của ngành ngân hàng tài chính, du học ngành nghề này tại Singapore đang được đánh giá rất cao. Đây là quốc gia tập có nền giáo dục hiện đại và phát triển. Đặc biệt là giáo dục đại học. Hàng năm, có tới hàng nghìn sinh viên quốc tế đến với quốc gia này để du học tài chính ngân hàng.

Với giáo trình hoàn thiện, gắn liền với thực tế, ngành tài chính ngân hàng ở Singapore được các chuyên gia đánh giá cao. Tại đây có rất nhiều trường nổi tiếng đào tạo chuyên ngành này. Và trong đó, có rất nhiều trường đã lọt vào top những trường đào tạo ngành tài chính ngân hàng hàng đầu thế giới. Nổi bật trong số đó là các trường như Học viện MDIS, học viện Kaplan hay học viện quản lý MDIS.

Chính vì thế, khi du học ngành tài chính ở Singapore, bạn sẽ có được cho mình rất nhiều sự lựa chọn trong việc lựa chọn trường. Đồng thời, bạn sẽ không cần quá lo lắng đến chất lượng đào tạo khi theo học tại đây.

 

Du học ngành tài chính ngân hàng tại Singapore – cơ hội việc làm rộng mở

Với việc tập trung nhiều ngân hàng và tổ chức tài chính lớn, sinh viên ngành tài chính ngân hàng ở Singapore sẽ có cơ hội được làm việc và cọ sát trong một môi trường chuyên nghiệp. Đây là một lợi thế vô cùng quan trọng sau khi tốt nghiệp. Kinh nghiệm và kiến thức thực tế sẽ giúp bạn được đánh giá cao hơn.

Hơn nữa, với kiến thức chuyên môn vững chắc cùng sự năng động, sinh viên tốt nghiệp tại ngành ngân hàng tại đảo quốc Sư Tử luôn được các nhà tuyển dụng ưa thích. Sau khi du học ngành tài chính ngân hàng ở Singapore về nước, bạn sẽ có cơ hội việc làm vô cùng rộng mở với mức lương hấp dẫn.

 

Du học ngành tài chính ngân hàng ở Singapore với mức chi phí phải chăng

Nhắc tới những ưu điểm khi du học ngành tài chính ngân hàng tại Singapore, chắc chắn không thể bỏ qua vấn đề chi phí. So với nhiều nước khác như Úc, Anh hay Mỹ, mức học phí và chi phí sinh hoạt tại đảo quốc Sư Tử được đánh giá là vô cùng phải chăng.

Hiện nay, mức học phí trung bình cho một khóa học ngành ngân hàng tài chính ở Singapore đang rơi vào khoảng 8000 – 18000 SGD. Đây là mức học phí thấp hơn nhiều so với các nước như Anh, Úc…

Hơn nữa, với khoảng cách địa lý không quá xa, việc di chuyển từ Việt Nam sang Singapore vô cùng dễ dàng với mức chi phí không quá đắt đỏ. Tất cả những ưu điểm này đã giúp đảo quốc Sư Tử trở thành điểm đến hấp dẫn khi du học ngành tài chính ngân hàng.

Vậy tại sao nên tại sao nên du học ngành Tài chính ngân hàng tại Singapore? Chắc hẳn bạn đã có được câu trả lời cho mình. Hãy lựa tìm hiểu và lựa chọn thật kỹ để tìm được ngôi trường phù hợp nhất, chắc chắn bạn sẽ hiểu vì sao du học tài chính ngân hàng ở Singapore lại được lựa chọn nhiều đến vậy.

Để được tư vấn chi tiết hơn, các bạn hãy liên hệ với VinEdu – trung tâm tư vấn du học hàng đầu hiện nay:

TỔ CHỨC GIÁO DỤC QUỐC TẾ VINEDU

  • A1: Phòng 901 tầng 9, Tòa nhà N4D Lê Văn Lương, P. Trung Hòa Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội.
  • A2:Số 88 Xã Đàn, P. Phương Liên, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • A3: Số 499 Nguyễn Kiệm, P. 9, Q. Phú Nhuận- Tp.HCM
  • A4: Số 177 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
  • A5: Số 4 Nguyễn Trãi, P. Máy Tơ, Q. Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng

Nguồn: https://duhocvinedu.edu.vn/chau-au/thuy-si/du-hoc-nganh-tai-chinh-ngan-hang-o-dau-tot.html

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Tại sao nên du học ngành Tài chính ngân hàng tại Singapore?

  1. Pingback: https://www.ebook-discount-checker.com/click?a_id=934377&p_id=170&pc_id=185&pl_id=4062&url=https://phforums.co.za/betway-south-africa-betting/

  2. Pingback: ข้อดีของ โปรโมชั่น LSM99

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);