Giới thiệu sách Đánh bại ung thư (bản dịch đầy đủ- link down free- Google driver)

Giới thiệu sách Đánh bại ung thư (bản dịch đầy đủ- link down free- Google driver). Sách Bestseller : BEAT CANCER – ĐÁNH BẠI UNG THƯ ! Đây là một trong những chia sẻ của blog về căn bệnh này. Trước đó là series các bài viết chông ung thư- các bạn xem tại mục sức khỏe hoặc tại đây : ung thư

 

Xin trân trọng giới thiệu với các bạn cuốn sách nổi tiếng “ Beat Cancer “ của Jane A. Plant và Mustafa Djamgoz cùng viết, do bạn Lien Hoang cùng một số người cộng tác tham gia dịch :
Hien Pham, Hiep Van Tran, Đồng Trần , Le Hoai Van , Binh Bui, Nhy Tran.
Cuốn sách dày gần 200 trang đã cần một thời gian dài để dịch.

Link download

Hiện nay sách đã được dịch xong và được Lien Hoang tổng hợp và đưa lên mạng.
Xin trân trọng gửi đến các bạn đường Links của Lien Hoang – được lưu trên Google driver rất dễ tải :
https://drive.google.com/file/d/0B36K5VM1tyBSYkEzcXoyYnkzVWs/view

Giới thiệu sách Đánh bại ung thư

Cuốn sách của Jane A Plant được viết cùng Mustafa Djamgoz, giáo sư nghiên cứu ung thư tại Imperial, London, và được giáo sư Graeme Catto – chủ tịch trường đại học Y viết lời tựa. Ông Catto đánh giá những phát hiện của cuốn sách đã “ khai sáng… thậm chí, có lúc, gây choáng váng ” nhưng tất cả đều có cơ sở từ những nghiên cứu khoa học…….
Không có gì phải nói nhiều về nội dung, vì cái tên cuốn sách đã diễn đạt được rồi : “ Đánh bại ung thư “.
Các bạn hãy đọc hết cuốn sách là các bạn sẽ biết cách chiến đấu và chiến thắng căn bệnh ung thư !
Xin chân thành cảm ơn Lien Hoang và tất cả các bạn đã tham gia cùng Liên dịch cuốn sách này.
+++++++++

Xin giới thiệu qua về tác giả cuốn sách Beat Cancer :

Jane A Plant là tiến sĩ khoa học chuyên nghiên cứu , phân tích về căn bệnh ung thư tại Anh. Chính bà là một bệnh nhân ung thư từ năm 1987 và bị tái phát rất nhiều lần.
Năm 1993, căn bệnh ung thư vú đã tái phát lần thứ 5. Nó đã phát triển dưới dạng một khối u thứ cấp – một khối u nằm trong cổ của bà có kích thước cỡ nửa quả trứng. Các bác sỹ nói rằng bà không thể sống quá vài tháng.
Với tâm lý không còn gì để mất, Plant đã chuyển sang chế độ ăn theo phong cách Châu Á, không sữa, trong khi vẫn thực hiện hóa trị. Sau khi cắt giảm các loại protein động vật như thịt, cá và trứng, bà lại tiếp tục loại bỏ tất cả các thực phẩm từ sữa.
Những thực phẩm này bao gồm sữa chua hữu cơ men sống mà bà vẫn duy trì ăn trong nhiều năm. Trong vòng 6 tuần khối u ở cổ bà đã biến mất; chỉ trong 1 năm, bệnh tình của bà đã thuyên giảm và không còn dấu hiệu ung thư trong suốt 18 năm sau đó.
Bà đã viết về kinh nghiệm của bản thân qua cuốn sách có tên : “ Your Life in Your Hands “ (Cuộc sống trong tay bạn )
Sách được xuất bản năm 2000 đã thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng, và nhiều bệnh nhân ung thư cho biết cuốn sách này đã giúp họ hồi phục và chiến thắng căn bệnh.

Nhưng vào năm 2011, căn bệnh ung thư vú của Plant lại tái phát lần thứ 6. Người ta phát hiện thấy một khối u lớn bên dưới xương đòn và một vài khối u nhỏ trong phổi của bà.
Bà viết : “ Tôi nhanh chóng tới gặp bác sỹ riêng của mình để kiểm soát letrozole (một loại ức chế estrogen).Tôi cũng đồng thời lập tức trở lại chế độ ăn nghiêm ngặt của bản thân, cũng như thường xuyên đi bộ và ngồi thiền”. Sau một vài tháng, bà lại một lần nữa hồi phục khỏi căn bệnh ung thư….
Việc bà luôn bị ung thư tái phát, nhiều người cho rằng đó chính là ảnh hưởng của bao lần bà đã từng hóa trị, xạ trị trước đây.
Ngày 04.03.2016 Jane A Plant đã qua đời, sau 30 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư tái phát rất nhiều lần.
Dù thế nào thì việc bà vẫn sống mấy chục năm, cho dù ung thư tái phát nhiều lần, cho ta thấy việc ăn uống là quan trọng như thế nào trong điều trị bệnh ung thư…..
 

Một cuốn khác:

 

Có thể bạn quan tâm:

2 thoughts on “Giới thiệu sách Đánh bại ung thư (bản dịch đầy đủ- link down free- Google driver)

  1. Pingback: This Site

  2. Pingback: produse naturiste pentru caderea parului dupa chimioterapie

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);