Kinh nghiệm chon mua máy xúc bánh lốp cũ

Kinh nghiệm chon mua máy xúc bánh lốp cũ. Trong công nghiệp xây dựng và khai thác, máy xúc bánh lốp là thiết bị được sử dụng nhiều và phổ biến rộng rãi tại Việt Nam cũng như các nước khác trên thế giới. Nếu bạn đang tìm hiểu về dòng sản phẩm này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết mình sẽ chia sẻ các thông tin liên quan đến thương hiệu cũng như các dòng xe và giá thành sản phẩm.

Đánh giá ưu nhược điểm của máy xúc bánh lốp

Ứng dụng của các dòng máy đào bánh lốp đã được khẳng định và chứng minh rất rõ thông qua những đóng góp trong quá trình xây dựng và khai thác khoáng sản. Đặc biệt với những doanh nghiệp mới, chưa từng sử dụng máy xúc trước đây. Để hiểu rõ hơn, chúng ta hãy cùng xem xét qua một vài ưu, nhược điểm của dòng máy này:

Ưu điểm:

Máy xúc đào bánh lốp có tính cơ động cao, có thể di chuyển một quãng đường dài với tốc độ 30-40 km/h nhanh chóng, dễ dàng.
Trong quá trình làm việc máy hoạt động khá êm, không có tiếng kêu (phát ra từ gầm xích) hay bất cứ điều gì đáng tiếc. Do đó, chúng thường được thuê để làm việc theo ca hoặc theo giờ.

Nhờ khả năng di chuyển tốt mà quá trình vận chuyển cũng như chi phí sử dụng được tiết kiệm đáng kể.
máy xúc bánh lốp

Máy xúc đào bánh lốp sử dụng trong công trường
Máy xúc đào bánh lốp sử dụng trong công trường

Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội đã kể trên, máy xúc đào bánh lốp vẫn còn một số hạn chế phải kể đến như:

Khó di chuyển khi làm việc trong môi trường có nhiều bùn, đất.

Giá thuê hoặc mua một chiếc máy xúc bánh lốp thường cao hơn các dòng máy xúc bánh xích.

Độ ổn định kém khi di chuyển trong các địa hình khó khăn, hiểm trở.

Mất nhiều chi phí để sửa chữa và bảo dưỡng.

Chỉ di chuyển được trên địa hình bằng phẳng.

Dòng máy này cần được tiến hành đăng kiểm sau khi mua vì chúng thường xuyên di chuyển trên các đường phố.

Gợi ý Top 4 loại máy xúc đào bánh lốp tốt nhất hiện nay

Máy xúc bánh lốp Doosan 55w

Đây là dòng máy có số lượng khủng nhất tại Việt Nam. Sở hữu dung tích gầu từ 0,15 – 0,2 m3, mức giá dao động trong khoảng từ 1,5-1,6 tỷ. Dòng máy này có mayer tốt và đặc biệt là rất ít khi bị hư hỏng trong quá trình vận hành.

Máy xúc đào Doosan 55w
Máy xúc đào Doosan 55w

Với những chiếc bánh lốp nhỏ gọn, chiếc máy to đồ sộ có thể tự di chuyển với tốc độ tối đa lên tới 36 km/h. Bên cạnh đó, máy xúc đào cũng thường xuyên phải di chuyển nhiều giữa các mục tiêu. Do đó, mẫu máy xúc bánh lốp 55 giá rẻ chính xác là thiết bị mà khách hàng nên lựa chọn.

Máy xúc đào Volvo

Dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất của Volvo là series – C, trong đó 2 mẫu mới nhất được hãng giới thiệu gần đây là EW160C và EW 180C. Tính năng nổi bật của các sản phẩm này là an toàn, dễ dàng thay đổi bộ công tác. Đặc biệt, các mẫu máy xúc đào bánh lốp của Volvo đều được trang bị thiết bị chẩn đoán sự cố và thiết bị cảnh báo hỗ trợ tối đa người sử dụng trong quá trình vận hành cũng như bảo dưỡng, sửa chữa.

Máy xúc đào Volvo series – C
Máy xúc đào Volvo series – C

Ngoài ra, máy còn có cả mô men xoắn cao ngay cả khi tốc độ động cơ thấp. Volvo EW160C và EW 180C có thể làm việc bền bỉ trong nhiều giờ liên tục mà động cơ vẫn chạy êm, không nóng nhờ có hệ thống làm mát của bơm thủy lực. Dòng máy này rất thích hợp với những môi trường làm việc cần di chuyển nhiều, quãng đường dài. Tốc độ của xe có thể đạt tới 30 – 40 km.

Máy xúc bánh lốp Komatsu PW200-7

Là sản phẩm ra đời nhằm khắc phục cho những lỗi của các dòng máy đời trước và cải tiến hơn về chất lượng cũng như thời gian làm việc. Komatsu PW200-7 cho khả năng làm việc tốt với thiết kế máy nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển trong quá trình làm việc. Hơn nữa, giá dòng máy xúc này cũng được xem là vô cùng hợp lý so với chất lượng mà nó mang lại. Vậy nên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này.

Máy xúc bánh lốp Hitachi ZX130W

Hầu hết, các sản phẩm của thương hiệu Hitachi đều rất cứng cáp, bền bỉ và đa dạng về chủng loại, luôn đổi mới cả về hình dáng lẫn động cơ bên trong. Máy xúc ZX130W được ra đời vào năm 2005 và có nhiều bước cải tiến đột phá nhờ áp dụng công nghệ mới, tiên tiến nhất.

Máy xúc đào bánh lốp Hitachi ZX130W
Máy xúc đào bánh lốp Hitachi ZX130W

Bên cạnh đó, nhà sản xuất có cải thiện nâng cấp thêm hộp mở rộng, tạo thêm ống mái che nhằm mục đích bảo vệ trung tâm ống và thủy lực giúp cho tuổi đời của máy lâu hơn. Hitachi ZX130W cũng tiết kiệm nhiên liệu giảm tối đa tiêu hao nhiên liệu mà vẫn làm việc hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);