Lỗi chip Xeon không nhận đủ nhân trên win10

Lỗi chip Xeon không nhận đủ nhân trên win10. Chip Intel Xeon là dòng CPU thuộc hãng Intel – Hãng máy tính nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Đa số các dòng CPU được sử dụng trên thế giới đều dùng hãng này. CPU Xeon cũng như các dòng CPU khác, có đầy đủ chức năng và cấu hình cần thiết cho một máy tính thông thường và đặc biệt là cho server hoặc máy trạm. Chip Intel Xeon thường sử dụng cho các loại máy tính cần hiệu năng cao, ngoài ra Intel còn sản xuất các dòng CPU Core i3, i5, i7, i9 khác nữa dành cho những dòng máy phổ thông. Đôi khi một số người dùng cài từ win 7 lên win 10 sẽ gặp lỗi nhận không đủ nhân. Trường hợp này hay xảy ra ở chip Xeon X5650 khi 12 nhân nhưng khi kiểm tra trên thiết bị lại chỉ nhận có 6 nhân. Vậy đâu là cách khắc phục? Dưới đây mình sẽ chỉ cho các bạn cách khắc phục dễ nhất.

Lỗi chip Xeon không nhận đủ nhân trên win10
Lỗi chip Xeon không nhận đủ nhân trên win10

Khắc phục win 10 không nhận đủ nhânchip Xeon

Xem thêm : Phân biệt ram giả với ram thật

Bước 1 : Bạn nhấn tổ hợp phím WIN+R gõ vào msconfig

Bước 2 : Qua tad boot chọn Advanced ontion

Bước 3 : Bỏ check tất cả OK khởi động lại máy.

Hoặc các bạn cài lại win 7 nhé. Nhưng hiện tại win7  đã không còn được Microsoft hỗ trợ nữa nên các bạn sử dụng cách trên để khắc phục nhé.

Chúc các bạn thành công.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);