Nên mua main MSI hay Asus,

Nên mua main MSI hay Asus, Nên mua main MSI hay Gigabyte, So sánh main Asus và Gigabyte, Nên mua VGA MSI hay Gigabyte, Các loại main máy tính hiện nay, Nên mua card màn hình ASUS hay Gigabyte, Nên mua main ASRock hay MSI, So sánh Asus và Gigabyte Đợt này thấy nhiều bạn inbox hỏi cũng như thấy MSI đợt này ra rất nhiều dòng main được ưa chuộng nên mình mạn phép viết một số bài về hãng này. Nguy cơ hãng này đả bại Asus liệu có không? Và hàng hãng này có ổn định không? là những câu mình sẽ trả lời trên quan điểm cá nhân mình. Ở đây mình sẽ không nhắc tới một số vấn đề như sửa máy tính tại nhà Hà Nội, main máy tính của một số hãng như Gigabyte hoặc máy tính cũ. Các bạn có thể search trên blog để thêm chi tiết.

Asus là một trong những dòng bo mạch chủ của hãng được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nó được người tiêu dùng đánh giá cao với độ bền và pin cực trâu.
Thêm một thương hiệu khác mà bạn có thể tham khảo lựa chọn mua đó là MSI. Dù thời gian gần đây, dòng sản phẩm của MSI không mang lại nhiều đột phá mới. Tuy vậy đổi lại với các chính sách bảo hành và chất lượng của dòng bo mạch chủ này vẫn là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn tham khảo. Đặc biệt cả hai thương hiệu Asus và MSI đều có những kỹ thuật đặc biệt giúp bảo vệ CPU, chipset nên rất bền bỉ.

Đối với những game thủ thì khi đưa ra quyết định khi lựa chọn bo mạch nên cân nhắc đến dòng MSI bởi dòng sản phẩm này mang lại hiệu năng cực tốt và những trải nghiệm mượt mà cho người dùng.

 Thông tin chi tiết về dòng mainboard Asus:

 Mainboard Asus là gì?

ASUS là thương hiệu nổi tiếng đến từ đất nước Đài Loan có tên chi tiết là ASUSTeK Computer Incorporated (Asus) và có lịch sử phát triển rất lâu đời. Công ty này chuyên sản xuất các mặt hàng điện tử như máy tính xách tay, smartphone, máy tính bảng hay linh kiện máy tính,…

Mainboard Asus là dòng sản phẩm mainboard được sản xuất bởi hãng Asus, là nhà sản xuất linh kiện phần cứng máy tính lớn nhất hiện nay. Main Asus được đánh giá là dòng sản phẩm chất lượng cao nhưng song song với đó giá thành của mainboard hãng này lại vô cùng phải chăng và phù hợp với đại đa số người tiêu dùng hiện nay, rất được yêu thích.

 Ưu điểm của mainboard Asus:

Asus là một thương hiệu lâu đời nên có uy tín rất cao.

Các sản phẩm của hãng Asus chuyên dụng là cho đồ họa nhưng vẫn đáp ứng tốt nếu cấu hình dùng để chơi những tựa game nhẹ.

Các tụ của mainboard Asus hiện tại với một số dòng cao cấp như Z97, P8… đều được sử dụng tụ bằng nhôm cao cấp có độ bền rất cao.

Tốc độ xử lý của bo mạch chủ Asus khá nhanh và không nóng.

Nhược điểm của mainboard Asus:

Đối với các dòng main Asus tầm trung thực sự chưa được tốt cho lắm.

 Chi tiết về dòng mainboard MSI:

 Mainboard MSI là gì?

Mainboard MSI là sản phẩm bo mạch chủ mainboard được sản xuất bởi hãng MSI, là nhà sản xuất linh kiện máy tính phần cứng máy tính uy tín đến từ đất nước Đài Loan.

Main MSI được người tiêu dùng đánh giá là dòng sản phẩm chất lượng cao nhưng song song với đó giá thành của mainboard hãng này cũng thường cao nhất trong các phân khúc giá trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm mainboard MSI:

MSI ra đời sau Asus nên đúc rút được nhiều kinh nghiệm từ đàn anh đi trước.

Các sản phẩm của MSI chơi game rất tốt.

Main MSI sử dụng lâu nhưng không hề bị nóng.

Các dòng main MSI tầm trung khá bền và tốt.

 Nhược điểm mainboard MSI:

Mainboard MSI chỉ tương thích với game nếu chạy ứng dụng đồ họa thì không trơn tru lắm.

Khả năng tương thích và hoạt động các ứng dụng đồ họa chưa thực sự tốt.

Nên chọn main của MSI hay main của Asus?

Đầu tiên thì các bạn đọc qua giúp mình bài nên chọn mua main hãng nào để tránh băn khoăn và thắc mắc tại sao mình lại lọc ra 2 dòng này.

Main MSI trước vào Việt Nam nằm ở phân khúc cấp thấp, giá rẻ, màu đỏ thô và xấu truyền thống, nhưng bền nhất và ổn định nhất trong các dòng giá rẻ. Sau đó MSI đi lên và đột phá bẳng con B75-G43 gaming huyền thoại được rất nhiều dàn net ở Hà Nội sử dụng. Hồi đó mình đi đâu cũng chỉ thấy B75- G43.

MSI đi lên và đột phá bẳng con B75-G43 gaming huyền thoại

Và từ đó mình thấy MSi dần chuyển sang màu nâu đen tuyền và thiết kế cả tản nhiệt vô cùng bắt mắt. Đẹp, hỗ trợ cực tốt về bảo hành cho Mai Hoàng ở Việt Nam nên các dàn net ở Hà Nội và một số tỉnh lân cận chuyển sang làm phòng game boot dùng main msi rất mạnh.

 

Tuy nhiên, nếu các bạn là người dùng cá nhân mà muốn hiệu năng ổn, bền, kể cả khi điện không ổn định, hay bị sập nguồn…v.v thì ASUS là sự lựa chọn khó có thể thay thế theo thời gian

Trong quá trình sử dụng và tìm hiểu, mình rút ra những quan điểm cá nhân sau:
1- Nên chọn mua Asus nếu bạn là cá nhân, ở các vùng quê, ở các nơi điện đóm chưa được ngon lành cành đào. Dễ bị sụt nguồn.v.v.
2- Nên chọn mua Asus nếu bạn gà mờ, không hiểu gì nhiều về máy tính
3- Nên chọn mua MSI nếu bạn mở phòng game loanh quanh Hà Nội, vì support rất tốt, main cũng rất đẳng cấp dần đều trong thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm:

4 thoughts on “Nên mua main MSI hay Asus,

  1. Pingback: i was reading this

  2. Pingback: https://www.art-ivf.ru/bitrix/redirect.php?goto=https://girlsrockmontreal.org

  3. Pingback: pk789 เครดิตฟรี

  4. Pingback: micro step

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);