Nguyên nhân khiến Iphone bị nóng 2020

Nguyên nhân khiến Iphone bị nóng 2020. Gần đây , người dùng iPhone gặp phải hiện tượng “iPhone” của mình bị nóng khi sử dụng , bề mặt sau lưng nóng hơn bình thường , đặc biệt ai sử dụng iPhone có mặt lưng kính , cảm nhận nóng rất rõ rệt – thực sự rất khó chịu . Mình đây cũng bị .

Sử dụng Facebook , Youtube , … 1 lúc là cảm nhận nóng rõ rệt đặc biệt phần dưới cụm cam sau

Lý do : do bản IOS đang có vấn đề hoặc do bản FB khiến máy bị nóng

Về biện pháp : hôm trước Mk cũng chỉ tắt bluetooth trong Facebook , hay xoá đi tải lại Facebook và có nhiều máy đã hết bị nóng nhưng không phải 100%. Những cách đó nhiều trường hợp chỉ được lúc đầu , sau đó vẫn sẽ bị nóng như trước . Chỉ còn cách đợi Apple ra bản update mới hoăc bản update fb khác : hy vọng sẽ đỡ nóng hơn khi sử dụng .

90% người dùng đều kêu ca vấn đề này . Mọi người yên tâm là máy ko bị lỗi phần cứng nhé

Các khắc phục 

Thứ nhất, Facebook và Messenger đã cung cấp phiên bản cập nhật ứng dụng mới. Trong bản cập nhật mới này, nhà cung cấp đã thay đổi một số tính năng khiến máy mau nóng. Nhất là phần camera.

Để khắc phục, bạn tiến hành xóa ứng dụng Facebook và cài đặt lại. Sau đó, bạn vào Cài đặt Facebook. Trong mục cho phép truy cập, bạn tắt tính năng Bluetooth. Nếu bạn không thấy dòng Bluetooth này, có thể là do bạn đang ở phiên bản Facebook cũ. Hãy xóa ứng dụng Facebook và cài lại.

Thứ hai, phiên bản iOS 13 đang có một vài lỗi nhất định. Những lỗi phần mềm này khiến máy mau nóng và hao pin. Để khắc phục, bạn cập nhật lên phiên bản iOS 13.3.1. Để kiểm tra phiên bản iOS của máy, bạn vào Cài đặt > Cập nhật phần mềm. Nếu là phiên bản iOS 13.3.1 là ok.

Hi vọng những giải pháp trên sẽ giúp ích cho mọi người. 

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);