BAEMIN là gì ? Thủ tục làm shipper cho BAEMIN

BAEMIN là gì ? Thủ tục làm shipper cho BAEMIN. BAEMIN là ứng dụng đặt đồ ăn hàng đầu ở Hàn Quốc hiện đã và đang có mặt ở Việt Nam với mục đích giới thiệu nét văn hóa, bản sắc và công nghệ của xứ Hàn đến Việt Nam nói riêng và các nước Đông Nam Á nói chung.

BAEMIN là gì ? Thủ tục làm shipper cho BAEMIN
BAEMIN là gì ? Thủ tục làm shipper cho BAEMIN

BEAMIN là gì ?

BAEMIN (viết tắt của cụm từ Baedal Minjeok) là ứng dụng đặt đồ ăn hàng đầu tại Hàn Quốc được điều hành bởi Tập đoàn Woowa Brothers Corp., có trụ sở chính đặt tại Seoul. Sau khi thâu tóm thành công ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến Vietnammm.com vào đầu năm nay, BAEMIN chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam và phủ sóng dịch vụ tại TP.HCM, sau hơn một tháng thử nghiệm ứng dụng này trên một số khu vực trung tâm trên cùng địa bàn.

Sứ mệnh của BAEMIN khi đến Việt Nam là “Giúp mọi người ăn ngon mọi lúc mọi nơi” chỉ với một vài thao tác đơn giản trên ứng dụng như: Chọn đồ ăn, chọn cửa hàng gần nhất và đặt hàng, và sau đó món ăn sẽ được giao đến nhanh chóng với một mức giá cực kỳ hợp lý. Dù là bữa ăn hằng ngày hay nhu cầu ẩm thực cao cấp, ly trà sữa chiều hay cốc cà phê sáng; tất cả đều được đáp ứng một cách “nóng giòn” nhất bởi BAEMIN thông qua hàng loạt các nhà hàng, quán ăn từ bình dân đến cao cấp.

Hồ Sơ Đăng Ký BAEMIN

Hồ sơ đăng ký làm shipper giao đồ ăn BAEMIN được làm theo mẫu của BAEMIN, các bạn có thể tìm kiếm ở trên mạng và điền đầy đủ các thông tin mà mẫu giấy yêu cầu. Sau đó là hoàn tất đăng ký và dự huấn luyện tại văn phòng của BAEMIN.

Văn phòng BAEMIN

– Địa chỉ: Tầng 2, 41 – 43 Trần Cao Vân, Phường 6, Quận 3, TPHCM
– Giờ làm việc: 9h00 – 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7

Hồ Sơ Chuẩn Bị Để Đăng Ký BAEMIN, Giao Hàng Đồ Ăn

BAEMIN yêu cầu hồ sơ đăng ký làm shipper cần phải có:

– 3 bản photo chứng minh thư/thẻ căn cước vẫn còn hạn, không cần công chứng.
– 1 bản photo Bằng lái xe A1 hoặc A2 không cần công chứng.
– 1 bản photo Giấy đăng ký xe (hay còn gọi là Cà-vẹt) không cần công chứng.
– 1 bản photo sổ hộ khẩu không cần công chứng.
– Số tiền đặt cọc để nhận đồng phục là 500.000 đồng đặt cọc.

Các Bước Đăng Ký Làm Đối Tác Của BAEMIN

Khi các bạn đã chuẩn bị xong các giấy tờ trong hồ sơ trên thì bạn tìm đến địa chỉ văn phòng của BAEMIN để có thể tiến hành việc đăng ký và được đào tạo.

Sau khi đến văn phòng thì bạn làm thủ tục để được đào tạo. Bạn nhớ chọn hình thức FullTime hoặc Parttime rồi đóng tiền 500.000 đồng đặt cọc để mua đồng phục.

– Làm Parttime: Thưởng theo chương trình thưởng và 90% phí ship.

– Làm Fulltime: Lương cứng khoảng 7.500.000 triệu đồng + 50% phí ship ( 1 tháng người làm fulltime sẽ làm 26 ngày công, không được off thứ 7 và chủ nhật)

Quy trình đăng ký làm đối tác BAEMIN

Bước 1: Đăng ký Online TẠI ĐÂY. Trong file Docs này, bạn điền thông tin đầy đủ, chính xác theo yêu cầu.

Bước 2: Đến văn phòng BAEMIN để nộp hồ sơ

Bước 3: Tham gia vào đào tạo

Bước 4: Ký hợp đồng làm đối tác

Bước 5: Đặt cọc 500k để nhận đồng phục

Bước 6: Kích hoạt App trên iOS hoặc Android.

Chi Phí Đăng Ký BAEMIN

Như nói ở trên thì bạn chỉ cần đặt cọc 500.000 đồng cho tiền mua đồng phục, balo giữ nhiệt, còn sẽ không phải đóng thêm khoản phí nào. Hiện tại do BAEMIN mới có mặt ở thị trường Việt Nam nên khuyến mãi khủng dành cho các khách hàng lên tới 50 – 70% nên mọi người cần chuẩn bị tiền nhiều để có thể giao hàng thuận tiện.

Bảng Giá Và Chiết Khấu

Phí ship của BAEMIN công khai, có tính minh bạch cao được áp dụng giá sau đây:

– Phí cho 3km đầu tiên là 15.000 đồng

– Từ km thứ 3 trở lên áp dụng phí ship tính thêm mỗi km là 5.000 đồng

Hiện mức chiết khấu BAEMIN thu đối tác làm shipper là 10% cước phí giao hàng. Chẳng hạn : Bạn giao hàng cước phí giao khoảng 20.000 đồng không kể đồ ăn, bạn sẽ đóng cho BAEMIN là 2.000 đồng.

Trong thời điểm hiện tại thì BAEMIN đang miễn phí chiết khấu cho đối tác nên các bạn sẽ nhận được là 100% phí ship khi ship hàng.

Hy vọng với hướng dẫn đăng ký giao đồ ăn BAEMIN trên đây, các bạn có thể đăng ký trở thành đối tác của BAEMIN dễ dàng, nhanh chóng

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);