Hướng dẫn đăng xuất facebook từ xa

Hướng dẫn đăng xuất facebook từ xa . Facebook có thể nói là một trong những mạng xã hội được ưa chuộng nhất hiện nay, nơi mà bạn có thể tạo tài khoản cá nhân, nhắn tin và chia sẻ với hàng trăm, hàng ngàn người khác. Đối với nhiều người thì tài khoản của họ còn là nơi kinh doanh, làm việc. Chính vì thế việc mất tài khoản hay bị người khác dùng trộm là một điều không ai muốn. 

Tuy nhiên, với thói quen đăng nhập tài khoản Facebook cá nhân trên nhiều thiết bị máy tính, và điện thoại khác nhau của người dùng hiện nay lại khiến cho việc mất tài khoản xảy ra dễ dàng hơn. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng xuất tài khoản Facebook cùng một lúc trên tất cả thiết bị.

Hướng dẫn đăng xuất facebook từ xa
Hướng dẫn đăng xuất facebook từ xa

Bước 1: Đầu tiên, bạn đăng nhập Facebook và bấm vào biểu tượng mũi tên ở góc trên bên phải rồi chọn Cài đặt.

Bước 2: Sau đó, bạn chọn mục Bảo mật và đăng nhập ở bên trái.

Bước 3: Bạn sẽ thấy mục Nơi bạn đã đăng nhập. Đây là danh sách liệt kê tất cả các thiết bị máy tính và điện thoại mà bạn đã đăng nhập tài khoản Facebook của mình.

Bước 4: Bạn có thể bấm vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Đăng xuất những thiết bị không cần hoặc chọn Không phải bản bạn? nếu phát hiện có thiết bị khả nghi.

Bước 5: Nếu bạn muốn đăng xuất nhanh chóng tất cả các thiết bị cùng một lúc thì bạn kéo xuống dưới và chọn Đăng xuất khỏi tất cả.

Video hướng dẫn

Vậy là mình đã hướng dẫn xong cho các bạn cách đăng xuất một lúc tất cả tài khoản Facebook khỏi các thiết bị. Chúc các bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);