Những bãi biển đẹp nhất Việt Nam – Du lịch biển Việt Nam

Biển là nơi xoa dịu mọi muộn phiền, căng thẳng với cát, nước, gió trời và tiếng sóng rì rào. Hãy để cơ thể bạn hòa vào thiên nhiên xanh mát, để mọi giác quan được đánh thức và nguồn năng lượng mới được tái sinh, chuẩn bị sẵn sàng cho một năm dài trước mắt. Nếu chưa biết hè này đi đâu, cùng ngolongnd khám phá top những bãi biển đẹp nhất Việt Nam nhé!

Những bãi biển đẹp nhất Việt Nam - Du lịch biển Việt Nam

Bãi cây Mến – Nam Du

Địa chỉ: Xã An Sơn, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang.

Bãi Cây Mến được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất Hòn Củ Tron, nằm lọt thỏm trong một vịnh nhỏ xanh biếc, hấp dẫn với triền cát trắng tinh, mặt biển trong veo, sạch sẽ, điểm tô những hàng dừa nghiêng mình soi bóng. Thời điểm tốt nhất để có thể thưởng lãm trọn vẹn vẻ đẹp của Cây Mến và các đảo ở Nam Du là vào mùa xuân, từ tháng 1 đến tháng 3 bởi lúc này bãi biển không chỉ êm mà nước biển còn xanh trong, ấm áp.

Bãi cây Mến - Nam Du

Sau vài giờ lênh đênh trên biển, tiến gần hơn với bãi Cây Mến, du khách sẽ nhìn thấy được sự phân tầng tuyệt đẹp. Bãi Cây Mến như một bức tranh hiện ra trước mắt du khách với 3 tầng màu xanh tươi tắn vô cùng đẹp, trên cùng là bầu trời xanh dịu mát, giữa là màu xanh của cây mến và cánh rừng hùng vĩ, dưới cùng là màu xanh của mặt nước biển trong vắt. Biển Cây Mến có vẻ đẹp hoang sơ và bình yên, sóng dịu nhẹ ngay cả khi vào mùa mưa bão lớn nên thoạt nhìn, bãi biển trông như một hồ nước khổng lồ bao bọc chung quanh là những hàng dừa nghiêng mình và những vách đá vững chãi.

Gọi là bãi Cây Mến những xung quanh bãi tắm chỉ toàn là cây dừa, nhiều cây dừa ở đây đã được trồng cách đây 70, 80 năm về trước, hàng dừa chạy dài dọc theo bờ biển tỏa bóng mát rượi. Mấp mé bên bãi biển xanh ngát là bãi cát chạy dài, mịn màng – địa điểm đẹp thích hợp cho du khách tản bộ vào buổi sáng sớm hoặc chiều tà, tổ chức những hoạt động vui chơi trên biển, ngắm cảnh hoàng hôn kì vĩ.

Cô Tô

Cô Tô Quần đảo Cô Tô là một địa điểm rất thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp thanh tao và hoang sơ. Cô Tô nhỏ khá xa trung tâm nên ít người sinh sống, tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng về vấn đề an ninh trên biển, vì đã có trạm gác của quân đội túc trực bảo vệ. Để ra ngoài Cô Tô nhỏDu khách có thể thuê thuyền gỗ ra đảo, mỗi thuyền chở được khoảng 12 người, thời gian di chuyển trong 25-30 phút. Khi đi thuyền ra đảo, bạn có thể ngắm nhìn đàn cá bơi lội tung tăng và những rặng san hô rực rỡ sắc màu qua làn nước biển trong xanh, phẳng lặng.

Cô Tô

Cô Tô mang tất cả những vẻ đẹp đặc trưng của vùng biển. Từ màu nước trong vắt nhìn rõ tận đáy, đến những tảng đá với nhiều hình thù kỳ thú, cả đảo quốc sư tử như một lính canh trung thành trên biển, hình ảnh những đàn chim bay lượn trên bầu trời lúc bình minh và hoàng hôn êm đềm. bình thơ.

Bãi biển Từ Nham

Bãi biển Từ Nham nằm trên địa bàn xã Xuân Thịnh, huyện Sông Cầu, tỉnh Phú Yên – cách quốc lộ 1A khoảng 7 km về phía đông. Bãi biển hoang sơ này dài khoảng 8 km, có hình cánh cung hoàn chỉnh với 2 đầu là núi Vĩnh Hòa (phía bắc) và núi – mũi Ông Diên (phía nam).

Lăng Cô

Cách thành phố Huế mộng mơ 70km về phía Bắc và Đà Nẵng phồn hoa 30km về phía Nam, Lăng Cô sở hữu một phong cảnh thiên nhiên vô cùng quyến rũ, trải dài trên bờ cong đẹp nhất đất nước. Lăng Cô từng được công nhận là một trong những thắng cảnh biển đẹp nhất thế giới năm 2005. Lăng Cô đẹp nhất vào độ từ tháng 4 đến tháng 7, vì vào mùa đông và mùa mưa nước ở đây khá lạnh, còn bình thường, nhiệt độ nước duy trì ở khoảng 25 độ.

Lăng Cô

Lăng Cô mang vẻ đẹp thơ mộng và trữ tình của màu xanh núi rừng, màu vàng của nắng, màu trắng tinh khôi của cát và màu xanh ngọc trong veo của biển. Chính vẻ đẹp thanh bình và quyến rũ đó mà Lăng Cô đã tạo nên trong lòng những vị khách du lịch một lần đến đây một cảm giác quyến luyến không nỡ rời đi.

Biển Mũi Né – Phan Thiết

Biển Mũi Né ắt hẳn không còn xa lạ với nhiều người. Đây là bãi biển tuyệt đẹp của vùng đất Phan Thiết. Đến Mũi Né, du khách không chỉ được tắm biển mà còn được trải nghiệm các trò chơi vô cùng lý thú như khám phá sa mạc cát, thưởng thức ẩm thực biển ngon tuyệt. Đặc biệt Mũi Né là nơi quy tụ nhiều khách sạn, resort tuyệt đẹp phù hợp để bạn nghỉ ngơi, thư giãn.

Kỳ Co – Quy Nhơn

Cách Quy Nhơn 25 km, Kỳ Co thuộc xã đảo Nhơn Lý. Để ra được thuyền lớn, khách du lịch thường phải đi xuồng hoặc phà tự chế, được các ngư dân đầm mình trong nước để đẩy ra thuyền cách đó 100 m. Điều làm nên vẻ đẹp độc đáo của biển Kì Co là nền cát trắng hòa cùng nước biển trong veo, thấy tận đáy và chia ra thành nhiều mảng màu rõ rệt khi càng ra xa.

Kỳ Co - Quy Nhơn

Xung quanh biển là những vách đá to, kì vĩ và vững chãi che chắn tạo nên một vẻ đẹp vô cùng hoang sơ và độc đáo. Nhờ đó, mà có những hồ nước tự nhiên được tạo ra từ sóng biển và những vách đá.Vẻ đẹp hoang dã và kì vĩ của những vách đá tự nhiên, hòa quyện với vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng của nước biển Kì Co, tạo nên một vẻ đẹp không thể rời mắt. Bãi cát trắng dài mịn và sự dịu dàng của những con sóng nơi đây làm cho người đến không muốn rời chân đi. Ở Kỳ Co, ngoài thú vui tắm biển hay tản bộ trên cát, đa số khách du lịch còn tìm đến trò chơi mạo hiểm, leo lên những ghềnh đá thấp hoặc vừa phải để nhảy xuống mặt biển trong vắt, hiền hòa.

Đảo bé – Lý Sơn

Lý Sơn trước đây được gọi là cù lao Ré mà theo cách lý giải của dân gian là “cù lao có nhiều cây ré”. Đây là huyện đảo duy nhất của Quảng Ngãi, nằm về phía đông bắc, cách đất liền 15 hải lý. Hòn đảo là vết tích còn lại của một núi lửa 5 miệng, được hình thành cách đây 25-30 triệu năm. Đảo bé An Bình thuộc huyện đảo Lý Sơn là một trong những thiên đường biển trong xanh và vẫn còn hoang sơ vô cùng.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);