Hướng dẫn tải driver ricoh 5001 – Kèm link miễn phí

Hướng dẫn tải driver ricoh 5001 – Kèm link miễn phí. Máy Ricoh 5001 được sản xuất trên công nghệ của Nhật Bản, được lắp ráp tại Hàn Quốc. Máy sản xuất năm 2013, là dòng nâng cấp từ dòng Ricoh Aficio MP 5000. Về mẫu mã bên ngoài không có sự khác biệt nhiều lắm, gần như là giữ nguyên. Tốc độ cũng không nâng lên, vẫn là 50 tờ / phút. Kích thước Drum và ống mực giữ nguyên không thay đổi. Khi các bạn mua máy về thì bước đầu tiên vẫn là cài đặt. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cài đặt máy photocopy Ricoh 5001 nhé.

Hướng dẫn tải driver ricoh 5001 - Kèm link miễn phí
Hướng dẫn tải driver ricoh 5001 – Kèm link miễn phí

Hướng dẫn tải driver ricoh 5001

Driver Ricoh MP 5001 là phần mềm có chức năng quản lý quá trình in ấn của máy in Ricoh 5001, đồng thời giúp chuyển đổi ngôn ngữ của máy tính sang ngôn ngữ máy in và truyền lệnh từ máy tính tới máy in Ricoh Mp 5001. Qua đó, driver Ricoh MP 5001  cũng giúp máy tính hiển thị các thông báo về tình trạng của máy in và từ đó chúng ta biết được máy in đang trong tình trạng hoạt động tốt hay gặp trục trặc gì.

Bước 1 : Các bạn truy cập link bên dưới để tải driver về. Các bạn tải bản PCL6 Driver nhé.

http://support.ricoh.com/bb/html/dr_ut_e/apc/model/mp41/mp41.htm?lang=en

Bước 2. Bạn chạy file “Setup.exe”

Bước 3. Nhấn “Next”

Bước 4. Bạn chọn “Yes”

Bước 5. Nhấn chọn “Install with USB connection” và chọn tiếp “Next”.

Bước 6. Ở bước này bạn cần có dây USB để có thể kết nối từ máy tính đến máy in. Sau khi kết nối xong, bạn bật máy in lên.

Bước 7. Đây là bước cuối cùng, bạn hãy đợi cho quá trình cài driver Ricoh MP 5001 hoàn thành tầm vài phút rồi bạn khởi động lại máy tính.

Với những thông tin chúng tôi cung cấp ở trên cùng những bước hướng dẫn chi tiết thì việc hiểu, tải và cài đặt driver Ricoh MP 5001 cho máy Ricoh MP 5001 của bạn đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Các bạn hãy thử thực hiện xem nhé. Chúc các bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);