Nên mua máy in nào cho gia đình giá rẻ dưới 3 triệu

Nên mua máy in nào cho gia đình giá rẻ dưới 3 triệu. Các loại máy in trên thị trường hiện nay đa số do các hãng lớn sản xuất với 3 chủng loại: máy in kim, máy in phun và máy in laser. Máy in là một thiết bị văn phòng đóng vai trò rất quan trọng, nó giúp bạn in ấn giấy tờ nhanh chóng hơn, nhưng với khối lượng công việc rất lớn thì việc ra ngoài tiệm để in ấn không phải là giải pháp hay cho lắm, do đó việc chọn mua một chiếc máy in chất lượng để sử dụng trong văn phòng tại nhà là điều rất cần thiết. Bài viết dưới này sẽ đưa ra cho các bạn những dòng máy in tốt cho gia đình dưới 3 triệu nhé.

Nên mua máy in nào cho gia đình giá rẻ dưới 3 triệu
Nên mua máy in nào cho gia đình giá rẻ dưới 3 triệu

Máy in Canon Laser Printer LBP 2900 (~2,8 triệu)

 
Máy in Canon Laser Printer LBP 2900 là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Chiếc máy được người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như những tiện ích mang lại. Máy có độ phân giải in cao 2400 x 600 dpi tương đương với công nghệ lọc hình ảnh tự động AIR mang lại chất lượng bản in vô cùng sắc nét. 
 
 
Canon 2900 ứng dụng công nghệ in tiên tiến CAPT và kiến trúc nén thông minh Hi-ScoA giúp máy in có thể xử lý các dữ liệu hình ảnh nhanh hơn các máy in thông thường, bằng cách nén dữ liệu in vào một kích thước nhỏ hơn để có thể nhanh chóng truyền dữ liệu đó từ máy tính sang máy in có CAPT. Tính năng này giúp tăng tốc độ in mà không phải nâng cấp bộ nhớ máy in, giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng.
 

Máy in phun màu đa năng Canon PIXMA G2010 (~3 triệu)

 
Canon PIXMA G2010 không chỉ mang đến cho bạn những bản in chất lượng mà còn tiết kiệm được khoảng thời gian và chi phí đáng kể nhờ sự kết hợp đa năng chỉ trong chiếc máy in nhỏ gọn này. Ngoài chức năng in ấn thông thường, máy còn tích hợp thêm tính năng scan và photocopy vô cùng tiện ích.
 
Máy được trang bị hệ thống bình mực lớn, giúp người dùng có thể chứa lượng mực với công suất lên đến 7000 trang, nhờ đó chi phí mực và lượng mực hầu như được tiết kiệm tối đa. Các bản in từ máy được đánh giá rất cao và làm hài lòng bất cứ người dùng khó tính nào bởi độ sắc nét và hoàn hảo tuyệt vời.
 
 
Thiết kế bình mực chống tràn cũng là một điểm cộng đáng lưu ý giúp hiệu quả công việc
 

Máy in laser đen trắng Brother HL-L2321D ( ~2.4 triệu )

 
Máy in laser đen trắng Brother HL-L2321D giúp giảm hao phí về giấy và mực in với chức năng in đảo mặt tự động và hộp mực năng suất cao (tùy chọn), giúp giảm chi phí vận hành và chi phí bảo trì. Chức năng in 2 trang hoặc 4 trang trên 1 tờ giấy, giúp tiết kiệm giấy khi in bản nháp hoặc bản phác thảo.
 
Đạt được kết quả tốt nhất với hộp mực năng suất cao 2,600 trang, cho phép thời gian sử dụng dài hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng bản in.
 

Máy in laser HP M102W-G3Q35A (~ 2.6 triệu)

Máy in laser đơn năng HP M102W-G3Q35A có tốc độ in nhanh với 23 trang/phút giúp đáp ứng được hiệu quả công việc cường độ cao. HP M102W-G3Q35A hiện đại có chức năng kết nối Wifi và kết nối Usb 2.0. Để bạn có thể lựa chọn các cách in khác nhau trong từng trường hợp, như cổng Usb để kết nối vào PC, hoặc in không dây thông qua đường truyền wifi 9 đặc biệt là bạn có thể in từ điện thoại thông qua cách này).

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);