Top máy in giá rẻ dưới 5 triệu thông dụng nhất hiện nay

Top máy in giá rẻ dưới 5 triệu thông dụng nhất hiện nay. Máy in là thiết bị không thẻ thiếu trong việc in ấn tài liệu và hình ảnh. Có thể bạn đang phân vân lựa chọn giữa máy in phun hay máy in laser, máy in đơn năng hay máy in đa năng? Với nhiều thương hiệu như Epson, Canon, Brother, máy in loại nào tốt nhất, giá rẻ và phù hợp là điều nhiều người băn khoăn. Dưới đây là tổng hợp những máy in chất lượng giá rẻ nhất cho dân văn phòng nhé. 

Top máy in giá rẻ dưới 5 triệu thông dụng nhất hiện nay
Top máy in giá rẻ dưới 5 triệu thông dụng nhất hiện nay

Samsung Máy in Samsung SL-M2070FW (~3.3 triệu)

Được trang bị giao thức kết nối một chạm NFC tiên tiến, bạn sẽ chuyển file dữ liệu cần in từ smartphone sang máy in chỉ bằng cách chạm nhẹ giữa điện thoại và máy in. Dữ liệu sau khi scan hay fax sẽ được lưu thật nhanh chóng vào smartphone, cho phép dễ dàng chia sẻ và lưu trữ, bạn không cần đến máy tính vẫn in được.
 
Ngoài những tính năng in, fax, copy,… thông thường, Samsung còn trang bị nhiều chức năng hiện đại như ID copy, cho phép bạn copy vừa vặn danh thiếp hay CMND. Tính năng scan to email sẽ giúp chuyển file dữ liệu đến hòm thư người nhận thật nhanh chóng. Rất nhiều tính năng thú vị trong một thiết kế gọn gàng, khoa học, một máy in thông minh đáng cân nhắc!
 

Máy in phun đa chức năng Canon Pixma G3010 (~5 triệu)

 
Máy in phun đa chức năng Canon Pixma G3010 có thiết kế chuyên nghiệp, nhỏ gọn với những tính năng hiện đại bậc nhất hiện nay. Không chỉ mang đến cho bạn khả năng in trắng đen, in màu mà thiết bị còn có thể Scan, Photo tài liệu. Rất hữu ích và tiện lợi cho các cá nhân và doanh nghiệp muốn tìm kiếm một sản phẩm cung cấp đầy đủ chức năng cần thiết cho văn phòng.
 
Thiết kế nhỏ gọn của Canon Pixma G3010 giúp chúng trở thành một trong những thiết bị tuyệt vời nhất để lựa chọn cho những văn phòng nhỏ hẹp nhưng vẫn đảm bảo cung cấp được đầy đủ những chức năng, chất lượng mà bạn mong muốn với một chiếc máy in.
 
Hộp mực được tích hợp vào thân máy, nhờ đó tạo nên sự nhỏ gọn và tiện dụng cho người dùng chỉ cần lướt qua cũng biết được mực đã sắp hết hay chưa, có thể in tới 7000 trang nên bạn có thẻ yên tâm, không phải lo hết mực thường xuyên trong quá trình sử dụng.
 
Hình ảnh chân thực, rõ nét
 
Với Canon Pixma ngoài in những văn bản, tài liệu đơn thuần, bạn còn có thể in những bưc ảnh, tạp chí với màu sắc và chất lượng rất cao, rõ nét nhờ vào độ phân giải lên tới 4800 x 1200 dpi.
 
In 2 mặt và khả năng kết nối với máy in qua Wifi
 
Thiết bị có thể có thể in, Photo và Scan dễ dàng từ điện thoại di động, máy tính bảng và máy tính xách tay được kết nối qua cùng một mạng Wi-Fi. Đồng thời thiết bị có chức năng in 2 mặt tiện lợi giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và tiết kiệm giấy trong quá trình sử dụng máy in.
 

HP Máy in HP LaserJet Pro MFP M130a (~3.2 triệu)

Thuộc dòng máy in đa chức năng với mức giá tầm trung, sản phẩm sở hữu thiết kế cực kỳ nhỏ gọn thích hợp trong không gian nhỏ. Điểm nổi bật ở sản phẩm là khả năng in khá nhanh do tích hợp của công nghệ mực in Jet Intelligence, tiết kiệm mực hiệu quả và cho chất lượng in sắc sảo. Bảng điều khiển cũng được trang bị, cho phép bạn tuỳ chỉnh công việc ngay trên thân máy.
 
Là dòng máy in đa chức năng, sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tác vụ in, photocopy hay scan thật nhanh chóng với chất lượng bản in cao. Thiết kế nút nguồn phía trước máy tiện lợi cho việc khởi động nhanh chóng, Tuy nhiên, máy không được hỗ trợ chức năng tự động đảo giấy nên sẽ khá bất tiện nếu người dùng muốn in 2 mặt.
 

Canon MF214DW (~4,9 triệu)

Máy in đa chức năng Canon MF264DW chính là sản phẩm tiêu biểu ưu tú được Canon lên kế hoạch thay thế mẫu máy đa chức năng MF244dw trước đó. Hoàn toàn sai, khi bạn cho rằng mẫu MF244dw có vấn đề. Canon mang đến mẫu MF264dw là để đáng ứng hoàn hảo hơn nhu cầu in nhiều trang hơn của người dùng yêu mến mẫu MF244dw trước đó. 
 
Bảng điều khiển điều chỉnh góc nhìn linh hoạt.
 
 Canon 264dw được trang bị một màn hình điều khiển mới tích hợp không giới hạn với thân máy. Cách bố trí hợp thời trang, thân thiện với người sử dụng giúp bạn vận hành thiết bị một cách dễ dàng.
 Kết nối WiFi không dây
 
Máy in Canon MF264dw với kết nối không dây Wireless/WiFi hỗ trợ người dùng kết nối dễ dàng hơn, thuận tiện hơn, giúp người dùng tùy chọn vị trí đặt máy trong văn phòng sao cho máy in kết nối được với sóng WiFi.
 In/scan từ thiết bị di động.
 
Với máy in Canon MF264Dw giờ đây bạn có thể thoải mái in ảnh và tài liệu từ các thiết bị di động hoặc gửi ảnh quét tới các thiết bị di động của bạn nhờ ứng dụng Canon PRINT Business, Canon Print Service, Google Cloud Print™, Apple AirPrint™, Mopria® Print Service.
 
In đảo mặt tự động.
 
Máy in Canon MF264dw đa chức năng in ấn rất hiệu quả nhờ động cơ in đảo mặt tự động tích hợp trong máy. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian, giấy in và bảo vệ môi trường với những bản in 2 mặt tự động.
 
Khay nạp giấy tự động 50 tờ
 
Máy in Canon MF264dw đa chức năng tích hợp khay nạp giấy tự động ADF cho phép thực hiện sao chép, quét một tập tài liệu đến 50 tờ liên tục tự động.
 
Canon MF264DW là loại máy in laser trắng đen đa chức năng, tích hợp 3 tính năng: In, Photo, Scan trong 1 sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng của bạn và doanh nghiệp. 
 
Với cơ chế in đảo mặt được tích hợp, mẫu máy in Canon đa chức năng MF264DW giúp người dùng nâng cao hiệu suất làm việc, tiết kiệm giấy sử dụng và in ấn thuận tiện hơn. 
 
Ngoài ra, máy in Canon MF264DW còn tích hợp thêm khay nạp bản gốc tự động ADF tân tiến, cho phép người dùng có thể Scan hay Copy một tập tài liệu liên tục đến 35 tờ giúp xử lý công việc hiệu quả và nhanh chóng hơn bao giờ hết. 

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);