Nên mua máy photocopy nào ? Tổng hợp máy photocopy dưới 20 triệu

Nên mua máy photocopy nào ? Tổng hợp máy photocopy dưới 20 triệu. Bạn đang buâng khuâng và đang tính lựa chọn mua máy photocopy nào phù hợp nhất cho văn phòng hoặc cơ quan – dịch vụ photo tài liệu với giá 20 triệu đồng để phục vụ cho công việc in ấn – tài liệu hồ sơ cho công việc của mình hoặc của công ty nhưng ngân sách tài chính chỉ có 20 triệu.. Dưới đây mình sẽ tổng hợp một số dòng máy in tốt có giá thành dưới 20 triệu nhé.

Nên mua máy photocopy nào ? Tổng hợp máy photocopy dưới 20 triệu
Nên mua máy photocopy nào ? Tổng hợp máy photocopy dưới 20 triệu

Máy photocopy Ricoh Aficio MP 3351 (~8,000,000 VND)

 
Máy photocopy Ricoh Aficio MP 3351,là dòng máy photocopy kỹ thuật số, laser trắng đen.Máy có tốc độ 33 bản/phút, thích hợp cho việc photocopy văn bản, hợp đồng, các loại giấy tờ, CMND, bằng lái xe,…
 
Máy có sẵn chức năng In mạng, Scan màu mạng hay chức năng chọn thêm Fax làm tăng thêm tính năng đa năng của máy, hiệu quả trong trong công việc mà chi phí phát sinh không đáng kể. Máy điều khiển bằng màn hình cảm ứng màu đa sắc LCD.
 
Máy photocopy Ricoh Aficio MP 3351 có hệ thống chống kẹt giấy, chống bám mực, tái sử dụng mực thải làm tiết kiệm mực. Đặc biệt, máy có thể quản lý hàng trăm người sử dụng với hàng trăm mật mã khác nhau làm tăng tính hiệu quả, tiết kiệm chi phí và bảo mật an toàn dữ liệu hồ sơ trong công ty.
 

Máy photocopy Ricoh Aficio MP 2852 (~12,000,000 VND)

Là 1 thiết bị đa năng rất thông minh.Máy có chức năng chính là photocopy và in trắng đen, scan màu, tốc độ 28 trang/phút.
 
Máy có khả năng kết nối với hệ thống mạng. Chức năng in scan màu cực kỳ thông minh, có thể in qua điện thoại di động .Chế độ quản lý người dùng giúp kiểm soát thực trạng sử dụng máy photocopy.
 
Ngoài  ra máy có thiêt kế đẹp và hiện đại cũng sẽ tăng thêm phần sang trọng cho văn phòng, có chế độ hổ trợ cho người cao tuổi và dễ tùy chỉnh theo hướng nhìn. Màn hình cảm ứng màu giúp công việc photocopy , in, scan của bạn được thực hiện chỉ sau vài lần chạm. rất phù hợp cho những văn phòng, công ty, nhà xưởng…

Máy photocopy Ricoh Aficio MP 3352 (~13,000,000 VND)

Ricoh Aficio MP 3352 là một sản phẩm của máy photocopy Ricoh với chức năng In mạng, Scan màu mạng, chức năng ARDF (Bộ nạp và đảo 2 mặt bản gốc tự động) và Duplex (Bộ đảo 2 mặt bản sao tự động),Tốc độ sao/chụp/photo 33 bản/phút có sẵn hay chức năng chọn thêm Fax làm tăng thêm tính năng đa năng của máy, hiệu quả trong trong công việc mà chi phí phát sinh không đáng kể. Máy điều khiển bằng màn hình cảm ứng màu. Máy được thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian cho văn phòng của bạn.
 
Máy có hệ thống chống kẹt giấy, chống bám mực, hệ thống tái sử dụng mực thải; có thể quản lý hàng trăm người sử dụng với hàng trăm mật mã khác nhau. Máy được sản xuất theo công nghệ mới, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, không gây hại đến môi trường, đến sức khỏe người sử dụng. Có thể nói, máy photocopy Ricoh Aficio MP 3352 là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho văn phòng của bạn.
 

Máy photocopy Ricoh Aficio MP 4000 (~15,000,000 VND)

 
Ricoh Aficio MP 4000 thuộc dòng MP 4000/5000 chuyên sử dụng trong các văn phòng. Máy cung cấp một giải pháp toàn diện với các chức năng in, photocopy, scan màu. Với sức mạnh vượt trội 40 bản in/phút, máy cho khả năng sử dụng liên tục từ vài ngàn đến vài chục ngàn bản in chụp mỗi tháng. 
 
TÍNH NĂNG CHUNG
 
Khay giấy tự động (Automatic Document Feeder) 100 tờ: giúp thực hiện photocopy 2 mặt tự động nhanh chóng. Chỉ cần nạp một lần, tự động xuất ra nhiều bảng sao.
 
Dung lượng giấy tiêu chuẩn 1200 tờ. Cho phép mở rộng tối đa 4400tờ.
 
Màn hình cảm ứng màu với 2 chế độ hiển thị: đầy đủ và đơn giản.
 
Tính năng tiết kiệm năng lượng với 2 chế độ Quick Start-up và Sleep Mode
 
TÍNH NĂNG COPY
 
Độ phân giải 600×600 với 256 mức màu xám
 
Bộ nhớ RAM tiêu chuẩn 256MB
 
Ổ cứng 40GB cho phép mở rộng
 
Quét một lần, chụp nhiều lần tốc độ 40 bản/phút
 
Thời gian khởi động 13 giây, bản chụp đầu tiên sau 4.1 giây
 
TÍNH NĂNG IN
 
Hổ trợ các hệ điều hành phổ biến Windows, MacOS, Linux… kể cả phiên bản mới nhất.
 
Hổ trợ in qua mạng Ethernet, hổ trợ mở rộng card wifi và bluetooth
 
Cho phép tùy chỉnh chất lượng bản in trên máy như: chỉnh đậm nhạt, tương phản, thu phóng….
 
Độ phân giải in 600x600dpi với tốc độ 40 bản/phút.
 
Quản lý công việc và sắp xếp tài liệu dễ dàng với chức năng Job List Function
 
Bộ vi xử ý 533 Mhz với cấu trúc hệ thống quản lý thông minh giúp gia tăng hiệu suất in ấn
 
TÍNH NĂNG SCAN
 
Hổ trợ scan to Email: dễ dàng lưu trữ hoặc chia sẽ tài liệu trực tuyến qua thư điện tử.
 
Scan to Folder: scan trực tiếp lưu vào bộ nhớ máy tính.
 
Scan màu với độ phân giải 600x600dpi 40 bản/phút
 
Nhanh hơn khi scan trắng đen 200dpi với 61 bản/phút.
 
Chức năng Thumbnail Preview cho phép xem trước các bản lưu
 

Máy photocopy Ricoh Aficio MP 5000 (~17,000,000 VND)

 
Tận dụng chi phí mực máy photocopy cực rẻ so với máy in,Ricoh Aficio Mp5000 thường được dùng để thay thế máy in mạng A3, tiết kiệm đáng kể chi phí mua máy và chi phí mực so với máy in thông thường.Có tốc độ in 40-40 bản/phút.
 
Ricoh Aficio Mp5000 có hệ thống chống kẹt giấy, chống bám mực làm tăng đáng kể năng suất làm việc của máy, giảm thiểu đáng kể khả năng kẹt giấy so với những dòng máy khác.
 
 Ricoh Aficio Mp5000 được sản xuất theo công nghệ mới, thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng; hệ thống tái sử dụng mực thải làm tiết kiệm mực, tăng tuổi thọ của máy, không gây hại đến môi trường, đến sức khỏe người sử dụng.
 

Máy photocopy Ricoh Aficio MP 5002 (~20,000,000 VND)

 
Máy photocopy Ricoh Aficio MP 5002 là một thiết bị đa năng. Máy có chức năng chính là photocopy, in trắng đen và scan màu với tốc độ 50 trang/phút.
 
Tốc độ này rất tốt so với nhu cầu của một văn phòng bình thường. Vừa giúp hiệu suất công việc được nâng cao vừa không gầy ồn ào trong văn phòng.
 
Máy cũng có một thiết kế rất đẹp. Đặt máy tại nơi làm việc cũng tăng thêm phần sang trọng cho văn phòng bạn. Bảng điều khiển có thể xoay linh hoạt tối đa góc 90 độ, giúp chống chói và dễ tùy chỉnh theo hướng nhìn. Màn hình cảm ứng điều khiển màu giúp công việc in, photocopy của bạn được thực hiện chỉ sau vài lần chạm.
 
Ricoh MP 5002 có những chức năng làm gia tăng năng suất làm việc cho văn phòng bạn.
 
Hổ trợ chức năng in trực tiếp qua mạng. Ricoh MP 5002 có thể kết nối trực tiếp với hệ thống mạng của công ty bạn. Nhiều nhân viên có thể sử dụng máy tính và in qua mạng dễ dàng.
 
Tự động nạp và đảo bản gốc: Khay nạp bản gốc có sức chứa 50 tờ. Bạn chỉ cần nạp bản gốc vào khay và chọn số lượng bản cần photo. Máy tự động nạp và photocopy thành số lượng bạn bạn muốn (kể cả photocopy 2 mặt).
 
Tính năng quản lý người dùng: Có thể sử dụng MP 5002 để đặt hơn 1000 tài khoản truy cập. Đúng mật khẩu mới có thể sử dụng được máy. Cũng như các tài khoản này chỉ được sử dụng chức năng và số lượng cho phép. Mỗi tháng người quản lý dễ dàng kiểm tra phòng ban hay cá nhân nào đã sử dụng bao nhiêu. Hoặc cho phép người đó sử dụng ít hay nhiều.
 
In trực tiếp từ điện thoại thông minh: Thiết bị di động thông minh không chỉ cho liên lạc và giải trí mà còn có thể sử dụng làm việc hiệu quả. Ricoh MP 5002 cho phép in trực tiếp từ di động. Chỉ cần tải ứng dụng cho chính hãng thiết kế ricoh smart device print&scan (Dành cho thiết bị android và IOS)
Ngoài ra mẫu này có độ bền rất cao nữa.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);