Sửa lỗi “To get started , connect a camera” trên win 8

Sửa lỗi “To get started , connect a camera” trên win 8. To get started , connect a camera lỗi này rất hay xảy ra trên windows 8.1. ✅Trong các hệ điều hành hiện tại có windows 10 và windows 8.1 còn windows 7 đã bị khai từ từ mấy tháng trước. Nhưng windows 8 từ khi mới ra thì cũng gặp rất nhiều lỗi vặt. Và không ổn định. Hôm nay mình có gặp một bạn hỏi về lỗi này dưới đây sẽ là hướng cho các bạn khắc phục nó.

Sửa lỗi "To get started , connect a camera" trên win 8
Sửa lỗi “To get started , connect a camera” trên win 8

Sửa lỗi “To get started , connect a camera” trên win 8

Mặc dù, Windows có thể tự động phát hiện và định cấu hình hầu hết các camera, đôi khi thiết bị ngoại vi có thể đột ngột ngừng hoạt động do trình điều khiển, cập nhật hệ thống, cài đặt quyền riêng tư hoặc sự cố liên quan đến phần cứng.

Nguyên nhân 1

Do một vấn đề nào đó thì driver liên quan đến webcam của bạn bị lỗi và hệ điều hành không nhận được webcam và sau khi mở camera lên thì nó sẽ báo màn hình xanh là “To get started , connect a camera”.

Bạn tiến hành gỡ driver cũ ( nếu có) sau đó tải lại 1 driver khác trên trang chủ của nhà phân phối.

Nguyên nhân 2 

Nguyên nhân này thì dễ thôi khi các bạn làm cách 1 để khắc phục không được bạn nên mang ra ngoài thợ và kiểm tra lại lần nữa. Nếu không được có 2 khả năng 1 là do webcam của bạn đã bị hỏng hoặc do ngoại lực hoặc tác nhân khác chạm đến máy và phần tiếp xúc giữa webcam và bảng mạnh hoặc dây bị lỏng dẫn đến máy tính của bạn không nhận được webcam

Chúc các bạn thành công.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);