Chia sẻ kinh nghiệm đi thuê máy photocopy

Chia sẻ kinh nghiệm đi thuê máy photocopy  cái này là trên cơ sở mình đã đi làm về ngành này rồi! Trên thực tế thì việc thuê máy photocopy khá dễ dàng, nhiều đơn  vị làm. Các dòng máy nổi tiếng thì có  Fuji Xerox – bền bỉ nhưng chậm, ít tính năng. , Ricoh thì mạnh nhất nhưng quá đắt, còn Toshiba thì nhiều lỗi vặt (đối với máy photocopy cũ). Các đơn vị ở Hà Nội, các khu công nghiệp Nhật, Hà, tại các tỉnh Hải Dương, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh là những nơi thuê nhiều!
Chia sẻ kinh nghiệm đi thuê máy photocopy
Chia sẻ kinh nghiệm đi thuê máy photocopy
Trước khi lựa chọn và đưa ra quyết định dùng dịch vụ thuê máy photocopy, bạn cần quan tâm và tìm hiểu những hãng máy phù hợp mà bạn tin tưởng. Bởi cùng với hãng máy uy tín là chất lượng được ưa chuộng và nhiều người tin dùng. Bạn cần có những đánh giá nhận xét dựa trên quan điểm cá nhân để có sự lựa chọn thích hợp nhất.

Trường hợp nào  nên thuê máy photocopy?

Thông thường bạn lựa chọn các dịch vụ cho thuê máy photocopy nếu: 
 
+ Nếu bạn có nhu cầu về máy photocopy ( như cho văn phòng, công ty, mở cửa hàng photocopy), nhưng chưa tìm ra nơi có uy tín về các sản phẩm máy photocopy
 
+ Nếu bạn có nhu cầu sử dụng Dịch Vụ Cho Thuê Máy Photocopy, cho văn phòng, công ty…. Để tiết kiệm nguồn vốn, dễ dàng quản lý về máy cũng như phát sinh về chi phí
 
+ Nếu bạn có nhu cầu về sửa chữa máy photocopy ( Ricoh , Toshiba, Xerox….) khi máy của bạn luôn tục bị sự cố, hay những nơi dịch vụ bạn đang dùng không đáp ứng được nhu cầu sử dụng

Những kinh nghiệm chính khi đi thuê máy photocopy: 

Xác định ngân sách phù hợp

Đánh giá ngân sách, tổng số thu chi của doanh nghiệp và đưa ra con số phù hợp cho việc sử dụng dịch vụ cho thuê máy photo. Chi phí đưa ra cần được cân nhắc thật kỹ càng, tuy mỗi tháng con số phải chi là không quá cao nhưng cộng dồn 5 – 10 tháng sẽ là con số cần lưu ý. Chúng ta cần dự toán những tháng khó khăn của công ty, thì ngân sách có đủ chi trả hay không. 

Có được chi phí thích hợp chúng ta mới có thể dễ dàng lựa chọn dòng máy, loại máy và dịch vụ cho thuê phù hợp.

Lựa chọn các dòng máy phù hợp 

Cùng 1 thương hiệu máy photocopy Ricoh nhưng sẽ có những dòng máy nhỏ gọn, một số dòng máy sẽ có phần cồng kềnh hơn. Các dòng máy nổi tiếng thì có  Fuji Xerox – bền bỉ nhưng chậm, ít tính năng. , Ricoh thì mạnh nhất nhưng quá đắt, còn Toshiba thì nhiều lỗi vặt (đối với máy photocopy cũ)

Công suất và giá thuê máy photo

Giá thuê máy photocopy và công suất máy sẽ đi đôi với nhau. Cân đối nhu cầu sử dụng và ngân sách của công ty để có thể xác định được dòng máy thích hợp. 

Công suất và giá thuê máy photo
Công suất và giá thuê máy photo

Xác định chế độ bảo hành, bảo trì và linh kiện thay thế

Trước khi quyết định chọn thuê dịch vụ từ đơn vị nào thì chúng ta cần xác định rõ chế độ bảo hành, bảo trì máy photo và những linh kiện thay thế sẽ như thế nào. 

Bàn bạc, thỏa thuận với đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê nếu cảm thấy chế độ chưa thỏa đáng. 

 

Nhìn chung với đầu bài đặt ra thì bạn cần xác định vị trí, ngân sách và công việc. Số trang in bao nhiêu là thường chọn mã máy nào, đời máy mới hay cũ. Đơn vị support có nhiệt tình không!

Chúc các bạn chọn được máy photocopy ưng ý!

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);