Tại sao nên thuê máy photocopy mà không phải là mua ?

Tại sao nên thuê máy photocopy mà không phải là mua ? Để tiết kiệm chi phí và không cần bỏ ra chi phí khá lớn đầu tư máy, Quý doanh nghiệp vẫn có thể trang bị cho mình 1 máy photocopy với đầy đủ chức năng, bằng cách sử dụng dịch vụ thuê. Vậy thủ tục thuê khó không ? Giá thuê có cao không ? Các bạn cùng đọc bài viết dưới đây nhé.

Tại sao nên thuê máy photocopy mà không phải là mua ?
Tại sao nên thuê máy photocopy mà không phải là mua ?

Thủ tục thuê máy photocopy gồm những gì?

Các dòng máy photocopy đa chức năng có giá bán khá cao. Nhiều doanh nghiệp không có nhiều ngân sách cho việc mua sắm thiết bị in, hoặc sử dụng ngắn hạn thường lựa chọn dịch vụ cho thuê máy photo. Không cần trả nhiều tiền ngay, bạn có thể trả phí thuê để sử dụng hàng tháng theo nhu cầu với giá hợp lý.

Khi bạn có nhu cầu thuê máy photocopy, bạn chỉ việc gọi đơn vị dịch vụ để được tư vấn gói dịch vụ phù hợp, sau đó sẽ tiến hành ký kết hợp đồng, bàn giao máy và thanh toán vào mỗi cuối kỳ dịch vụ.

Chi phí hàng tháng khi thuê máy photocopy khoảng bao nhiêu?

Giá thuê máy photocopy  trung bình trên thị trường từ 800 nghìn đồng đến 2 triệu đồng 1 tháng, tương đương với khoảng 4.000 đến 15.000 bản in, ngoài ra khi bạn có nhu cầu sử dụng khác thì có thể thương lượng để được có giá tốt nhất.

Bảng giá tham khảo
Bảng giá tham khảo

Máy bị sự cố khi đang thuê thì xử lý như thế nào?

Khi bạn thuê máy photocopy bên dịch vụ có trách nhiệm đảm bảo máy photocopy sẽ hoạt động liên tục, khi có phát sinh lỗi kỹ thuật của máy photocopy trong quá trình sử dụng sẽ được chúng tôi sửa chữa hoặc thay máy mới để bạn có thể sử dụng.

Có phát sinh chi phí gì khi đang thuê máy không?

Thuê máy photocopy bạn chỉ việc mua giấy để sử dụng, ngoài ra các vật tư, linh kiện, mực in… sẽ được bên cung cấp dịch vụ  bảo trì, bảo dưỡng định kỳ để máy hoạt động ổn định mà bạn hoàn toàn không mất chi phí.

Kết luận

Với một số tiền các bạn bỏ ra chỉ bằng 1/50 giá trị của máy mà nó đêm lại rất nhiều mặt lợi nhuận. Thay mực có thể tốn đến 300-400k nhưng với dịch vụ thuê máy photocopy bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhân viên sẽ đến tận nơi để thay cho bạn điều đó hoàn toàn nằm trong gói dịch vụ mà bạn đã kí trước đó. Điều đó tiết kiệm phải không nào. Các banjc ó thể tham khảo các điều trên và đưa ra quyết định đúng nhé.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);