Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại

Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại. Trang trí nội thất phòng ngủ hiện đại đơn giản đang là xu hướng hot trong những năm gần đây. Vậy khi trang trí theo phong cách này, bạn cần lưu ý những gì. Cùng theo chân các kiến trúc sư để biết thêm kinh nghiệm cũng như ngắm các thiết kế nội thất phòng ngủ độc đáo nhất nhé.

Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại
Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại

Những điều cần biết trước khi thiết kế phòng ngủ

Thiết kế phòng đẹp không phải là điều dễ dàng đối với bất kỳ ai, đặc biệt với những người chưa có kinh nghiệm. Trong đó việc thiết kế phòng ngủ sang trọng, thoáng mát được nhiều người quan tâm bởi không gian riêng tư này sẽ giúp ta nghỉ ngơi và thư giãn hiệu quả sau những bộn bề của cuộc sống.
 
Ngay sau đây sẽ là một số điều cần biết như cách bố trí phòng ngủ đẹp hay cách sắp xếp và chọn mua đồ nội thất phòng ngủ phù hợp bạn nên tham khảo. Điều này sẽ giúp bạn thoải mái sáng tạo và đưa ra sự lựa chọn tối ưu nhất.

Một số mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại đơn giản hot hiện nay

Các mẫu này dành cho phòng ngủ phong cách hiện đại, hi vọng các bạn sẽ thích và có thêm ý tưởng trang trí phòng cho gia đình của bạn.

Thiết kế đầu tiên của phòng ngủ hiện đại sử dụng tông màu nâu đỏ kết hợp màu xám. Chiếc giường màu nâu đỏ đặt trung tâm phòng ngủ, xung quanh bao phủ bởi màu xám hiện đại. Thêm vào đó là đồ trang trí như lọ hoa, đèn ngủ mang đến không gian lãng mạn cho căn phòng.

Hãy trang trí phòng ngủ của bạn theo sở thích để có một không gian nghỉ ngơi lý tưởng và giấc ngủ yên tĩnh. Tông màu xanh kết hợp hài hòa trong căn pòng ngủ. Thiết kế giường êm ái, bàn làm việc đặt cạnh cửa sổ và thêm chậu cây xanh, mang đến phòng ngủ đầy thư giãn và thú vị.

Tạo một bức tường đầu phía đầu giường với sự cách điệu trong thiết kế. Cùng với đó, kiến trúc sư đã có sự kết nối nhịp nhàng với ánh sáng xung quanh, mang đến không gian phòng ngủ hiện đại tông màu ấm áp và lãng mạn.

Bạn có thích phòng ngủ với thiết kế giường như thế này không. Giống như một chiếc ghế sofa êm ái với tông màu lông chuột, thảm trải sàn cùng màu. Cùng với đó là bàn đặt hai bên giường kết hợp đèn ngủ tạo ánh sáng vàng, hai chiếc ghế đôi đặt cạnh cửa sổ với bàn thiết kế dài theo tường tạo không gian đọc sách ấn tượng.

Căn phòng ngủ nhỏ nhắn xinh xắn với thiết kế phong cách hiện đại sẽ mang đến không gian hiện đại, rộng rãi hơn nhiều đó. Một chiếc giường nhỏ nhắn, kết hợp cây xanh và đồ vật trang trí nổi bật sẽ giúp căn phòng ngủ thêm ấm cúng hơn.

Bạn nghĩ sao khi trang trí phòng ngủ như thế này. Một chiếc giường màu tím than nổi bật trong không gian màu trắng và xanh lá cây. Phòng ngủ tràn ngập ánh sáng tự nhiên giúp căn phòng luôn tràn đầy năng lượng mới.

Nguồn : vinagyp.com

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);