Tổng hợp một số lỗi laptop Dell mà người dùng gặp phải

Tổng hợp một số lỗi laptop Dell mà người dùng gặp phải. Mặc dù Dell là dòng Laptop uy tín và đã có đông đảo lượng “fan” nhưng người dùng Laptop Dell cũng không thể tránh khỏi những lỗi thường gặp sau.

Mặc dù là dòng Laptop uy tín và đã có đông đảo lượng “fan” nhưng người dùng Laptop Dell cũng không thể tránh khỏi những lỗi thường gặp sau
Mặc dù là dòng Laptop uy tín và đã có đông đảo lượng “fan” nhưng người dùng Laptop Dell cũng không thể tránh khỏi những lỗi thường gặp sau

Lỗi laptop dell bị treo

Nếu một ngày đẹp trời bạn thấy chiếc Dell của bạn gặp phải tình trạng treo thì có thể có 2 nguyên nhân xảy ra. Thứ nhất là có thể máy tính của bạn đang bị xung đột phần mềm khiến cho một bộ phần nào đó ở trong máy quá tải thông thường chính là ở Ram chính vì vậy để khắc phục các lỗi thường gặp của Laptop Dell do bị treo thì bạn có thể nâng cấp Ram lên.

Nguyên nhân thứ 2 dẫn tới lỗi laptop dell bị treo có thể là hỏng nguồn điện hoặc lỗi CPU, hoặc bên trong cứng laptop của bạn đã quá bẩn. Để có thể khắc phục được tình trạng này bạn có thể vệ sinh lại máy bôi keo tản nhiệt tốt để laptop dell của bạn có thể hoạt động được một cách tốt nhất

Lỗi laptop dell không nạp được pin

Nếu trong quá trình nạp mà bạn không thấy chiếc laptop Dell của mình lên pin thì có thể Pin của bạn đã bị chai, hỏng. Khi gặp phải tình trạng này thì cách tốt nhất là bạn có thể tìm đến một đại lý đều chính hãng để thay thế những quả pin phù hợp với dòng máy Dell của mình, đây là một trong các lỗi thường gặp của Laptop Dell. Nếu như việc mua pin mới quá khả năng của bạn thì bạn cũng có thể tìm được giải pháp mua các loại pin cũ.

Lỗi laptop dell không bắt được wifi

Ưu thế của một chiếc laptop Dell là có thể kết nối được wifi hạn chế được sự cồng kềnh, để giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong công việc của mình. Nếu như bạn thấy mặc dù đã kết nối nhưng không vào được internet hoặc là vào duyệt web mà không thấy nội dung gì thì bạn có thể bật lại wifi trên máy để xem đã nhận hay chưa? nếu như bạn đã làm tất cả khối máy mà vẫn không thể khắc phục được tình trạng này thì lúc này bạn cần phải mang đến những cửa hàng Máy tính uy tín để họ có thể kiểm tra hoặc thay thế nó.

Lỗi không lên màn

Cũng là 1 trong các lỗi thường gặp của Laptop Dell, đó là laptop không lên màn do bạn chưa cắm ổ điện chắc chắn có thể là do sản phẩm của bạn hết pin. Còn nếu như đã làm mọi cách liên quan đến nguồn rồi mà vẫn không bị lên thì lúc này bạn nên cần phải kiểm tra lại quả pin của mình bởi vì nếu những quả pin bị hỏng sẽ là nguyên nhân khiến cho máy tính laptop Dell của bạn không bật lên được có thể cũng là do lỗi chân sạc chưa chắc chắn và nếu như bị lỗi này thì bạn cần phải mang máy đi cắt điện để họ thay thế và trả phí.

Lỗi bàn phím

Laptop Dell bị lỗi bàn phím được xem là một trong các lỗi thường gặp của Laptop Dell, lỗi bàn phím có rất đa dạng cas nguyên nhân gây nên, từ chính cách sử dụng của bạn đến lỗi do laptop gây ra. Một số nguyên nhân và cách khắc phục lỗi bàn phím đơn giản như:

Lỗi chữ nhảy loạn xạ: Khi nhấn chữ này hiện ra chữ khác hoặc nhấn chứ ra số. Nguyên nhân: Do lỗi phần mềm hoặc lỗi main laptop. Lỗi này bạn nên mang ngay đến cơ sở sửa chữa để chuyên viên kỹ thuật khắc phục nhanh cho bạn.

Lỗi liệt bàn phím: Khi laptop của bạn gặp lỗi này thì bàn phím có lúc nhấn được có lúc không nhấn được. Nguyên nhân có thể do các nút phím laptop bị bám bụi. Do hư nút cao su dưới các nút phím laptop. Bên cạnh đó còn do làm việc trong môi trường ẩm ướt, hoặc chất lỏng đổ lên bàn phím và các mối tiếp xúc bị oxy hóa. Để khắc phục nhanh lỗi trên bạn nên tiến hành: Tháo từng phím ra vệ sinh các mối tiếp xúc.

Lỗi bị chạm phím: với biểu hiện là bạn đang đánh laptop thì phím tự chạy, không nhấn được phím khác. Và nguyên nhân là do phím laptop bị kẹt, hay do laptop của bạn bị chạm mạch bàn phím.

Lỗi hỏng một số nút nhấn: Lối này làm gãy, hư một vài nút nhấn. Nguyên nhân là do bạn sử dụng nhiều, dùng mạnh tay. Do bàn phím bị va đập mạnh rớt do bạn sơ ý. Để khắc phục bạn nên đến trung tâm sửa chữa Máy tính trạm.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);