Kinh nghiệm đi COUNTDOWN vào tối ngày 31/12

Kinh nghiệm đi COUNTDOWN vào tối ngày 31/12. Vào những ngày cuối năm chúng ta sẽ thường nghe thấy từ ngữ countdown hay sự kiện countdown trên mạng xã hội Facebook, trên các trang giải trí. Sự kiện countdown hiện nay không chỉ diễn ra ở những nước phương Tây mà còn là sự kiện hàng năm diễn ra tại nhiều nước trên thế giới. Dưới đây mình sẽ giải thích countdown là gì và chia sẻ một số kình nghiệm đi countdown vào tối ngày 31/12 sắp tới nhé.

Kinh nghiệm đi COUNTDOWN vào tối ngày 31/12
Kinh nghiệm đi COUNTDOWN vào tối ngày 31/12

Countdown nghĩa là gì?

Để tra nghĩa theo từ điển tiếng Anh thì count có nghĩa là đếm còn down có nghĩa là xuống. Dịch cả cụm từ countdown có nghĩa là đếm ngược thời gian hiển thị theo đơn vị giây, ngày hoặc những đơn vị khác trước khi xảy ra một sự kiện nào đó. Hiện tại countdown được sử dụng cho sự kiện đếm ngược chào mừng năm mới, được tổ chức vào đêm 31/12 hàng năm trên khắp mọi nơi, trong đó có Việt Nam. Đồng hồ lớn sẽ hiển thị thời gian đếm ngược thường là từ 20 giây hoặc 10 giây trở lại đến 0, và khi tới 0 giờ 00 phút của năm mới thì tất cả mọi người sẽ cùng hô vang Chúc mừng năm mới tới mọi người xung quanh.

Kinh nghiệm đi COUNTDOWN vào tối ngày 31/12

1. Điện thoại tốt nhất không nên mang, dễ bị móc lắm, vào cũng không có sóng huhu, hoặc là mang cái túi quai chéo trước bụng để ví và điện thoại trong đấy nhé , xong mặc thêm cái áo khoác nữa . Cho cẩn thận thôi chứ nóng vlin ra toàn hơi người.

2. Cẩn thận hơn nữa ra chỗ thiết bị y tế sắm 1 quả máy thở oxi nữa, nhiều người bị ngất vì thiếu oxi lắm.

3. Đừng đi guốc, đi giày thể thao nhé. Giày lười là tốt nhất, chứ giày buộc thì nhét dây vào trong nhé , đừng lòi dây ra thằng khác nó giẫm vào tụt là chỉ có rơi giày thôi, vì lúc đấy bạn chỉ có 1 tư thế đứng thẳng chứ làm gì còn diện tích mà cúi xuống buộc giày nữa , cúi xuống là bị dẫm luôn lên người đấy.

4. Đi vệ sinh ở nhà, cần thiết thì mượn các cụ ở nhà cái bỉm người già ý đóng sẵn vào, quan trọng lắm đấy.

5. À lên đấy rồi dòng đời xô đẩy không cần đi bộ đâu , từng đợt sóng người nó dạt dào như đi tắm biển đấy . Nếu say sóng thì nên tìm chỗ nào có cây có cột có tường bám chặt vào nhé.

6. Con gái thì tốt nhất là mặc đồ kín kín thôi, b.iến t.hái nhiều lắm, cẩn thận vẫn hơn các bạn ạ.

7. À nhớ phải đeo khẩu trang nhé loại 4 lớp , tốt nhất là nên đeo 2-3 cái

Một phần là sợ Covid, còn phần lớn à mùi “viêm cánh” các bạn ạ, từng làn sóng người nhấp nhô , thiếu oxi lại hít phải mùi hôi nữa combo tuyệt vời.

Chúc các bạn có 1 đêm countdown vui vẻ.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);