Mẫu Cửa nhựa giả vân gỗ thịnh hành nhất trên thị trường

Mẫu Cửa nhựa giả vân gỗ bền đẹp , chất lượng . Việc sử dụng cửa nhựa giả gỗ đang trở thành xu hướng mới trong ngành nội thất tại Việt Nam . Với chất lượng hoàn hảo cùng với các tính năng vượt trội nhưa chống thấm nước , chống ồn hiệu quả , chống cháy an toàn …Cửa nhựa giả vân gỗ còn mang tính thẩm mỹ cao , giống với cửa gỗ tự nhiên tới 90 % , mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều so với cửa gỗ . Chúng tôi  xin gửi tới quý khách bộ sưu tập các mẫu cửa nhựa vân gỗ đẹp nhất hiện nay . 

 

Cửa nhựa giả vân gỗ là gì ?

Cửa nhựa giả vân gỗ  hay còn có tên gọi là cửa nhựa giả gỗ là loại cửa được làm từ vật liệu gỗ composite .  Gỗ composite là một loại nguyên liệu tổng hợp, được tạo thành từ bột gỗ và nhựa. Ngoài nhựa và bột gỗ, WPC còn có thể chứa một số chất phụ gia làm đầy có gốc cellulose hoặc vô cơ. Do đó, WPC còn có thể được gọi là vật liệu composite nhựa sợi tự nhiên hay sợi tự nhiên được gia cường bằng nhựa. Qua các máy ùn ép kỹ thuật cao có thể tạo ra các sản phẳm với hình dạng theo ý muốn .

 

Cửa nhựa giả vân gỗ Ecodoor
Cửa nhựa giả vân gỗ Ecodoor

Đặc điểm cấu tạo của cửa nhựa giả vân gỗ 

Cấu tạo : 

  • Cánh dày 40mm: vật liệu composite gỗ nhựa đùn ép thành Profile định hình. Bề mặt phủ phim PVC vân gỗ theo màu chỉ định.
  • Khung bao: bằng vật liệu composite gỗ nhựa đùn ép thành Profile định hình. Bề mặt phủ phim PVC vân gỗ theo màu chỉ định, gioăng cao su giảm chấn. Có hai hệ khung là khung bao lắp ghép và khung đúc. Hệ khung lắp ghép có thể thay đổi theo chiều dày của tường.
  • Nẹp chỉ: bằng vật liệu composite gỗ nhựa đùn ép thành Profile định hình. Bề mặt phủ phim PVC vân gỗ theo màu chỉ định.
  • Tính đồng nhất: Kết cấu đồng nhất là composite gỗ nhựa, bên ngoài phủ phim PVC bằng công nghệ ép nhiệt hút chân không (không dùng keo). Composite gỗ nhựa là một loại nguyên liệu tổng hợp được tạo thành từ bột gỗ và nhựa cùng một số chất phụ gia gốc cellulose chính vì thế nhựa gỗ còn có tên gọi khác là vật liệu Composite nhựa sợi tự nhiên hay sợi tự nhiên được gia cường bằng nhựa

Bề mặt hoàn thiện Cửa nhựa composite

  • Cửa gỗ composite được phủ lớp film PVC cao cấp. Nhờ đó mà cửa gỗ nhựa có lớp vân gỗ mô phỏng vân gỗ tự nhiên, đều màu. Ngoài sao chép hoạt tiết vân gỗ, khách hàng sờ được các vết sần tương tự thớ gỗ. Màu sắc cực kỳ đa dạng, hợp với nhiều tone màu nội thất khác nhau
  • Kết nối khuôn và nẹp của cửa nhựa Composite sử dụng đinh cho khung đúc và sử dụng hệ kết nối âm dương cho khung lắp ghép. Trường hợp sử dụng kiểu kết nối âm dương sẽ rất thẫm mỹ và dễ dàng thay thế.
  • Cửa nhựa Composite có khả năng chống nước và chống cong vênh tuyệt đối. Hoàn toàn yên tâm để sử dụng làm cửa nhà vệ sinh, cửa nhà tắm.

 

 Khả năng chịu nước của cửa gỗ nhựa composite

Cửa gỗ nhựa composite có kết cấu đồng nhất là composite gỗ nhựa phủ film kháng nước tuyệt đối. Cấu trúc các hạt nhựa bao bọc các hạt gỗ giúp cho hơi nước không thể xâm nhập vào bên trong cửa. Cửa nhựa Composite có khả năng chống nước và chống cong vênh tuyệt đối.

Ưu điểm của cửa nhựa giả vân gỗ 

+ Khả năng chống nước tuyệt đối 100%

🔸

 Gỗ tự nhiên hay gỗ ép thông thường thường không có khả năng chịu ẩm , không thích hợp cho các không gian như phòng vệ sinh , phòng tắm , thì cửa gỗ nhựa composite lại hoàn toàn phù hợp , do chất liệu làm nên cửa nhựa composite có khả năng kháng nước 100%

🔸 Không những có khả năng chống thấm nước , cửa nhựa composite còn có khả năng chống cháy lan hiệu quả , phù hợp với các căn hộ chung cư .

+ Độ bền lên tới hàng chục năm 

Cửa gỗ chống nước sở hữu hoàn toàn những ưu điểm tuyệt vời của chất liệu gỗ nhựa Composite. Chúng có độ bền cao, tuổi thọ trung bình từ 15 – 20 năm. Loại cửa gỗ này hơn hẳn các loại cửa gỗ công nghiệp HDF hay MFC khi chúng có tuổi thọ sử dụng rất ngắn, dễ bị bong tróc khi sử dụng chỉ vài năm. Cửa gỗ chống nước huge được làm từ chất liệu cứng, chắc nên có khả năng chống cong vênh, co ngót trong mọi điều kiện thời tiết.

+ Không mối mọt , cong vênh 

🔸Cửa gỗ tự nhiên thường đối mặt với hiện tượng ẩm mốc , mối mọt sau một thời gian sử dụng nhất định , còn cửa nhựa MDF hay HDF lại thường gặp tình trạng mủn đi hay cong vênh khi gặp thời tiết ẩm, hay nắng nóng .

🔸 Cấu tạo nhựa PVC có khả năng chống ẩm cao , không thấm nước , do đó cửa nhựa composite là lựa chọn hoàn hảo cho cửa nhà vệ sinh , nhà tắm . Đây cũng là ưu điểm vượt trội nhất của dòng cửa chịu nước nhựa composite .

+ Lắp đặt dễ dàng 

🔸 Cửa nhựa composite chịu nước có trọng lượng nhẹ , chất liệu nhựa PVC rất dễ dàng trong quá trình lắp đặt và thi công .

+ Mẫu mã và màu sắc đa dạng 

🔸 Cửa nhựa composite rất đa dạng về mẫu mã . Với nhiều phong cách từ hiện đại tới cổ điển cho khách hàng lựa chọn theo đúng xu hướng nội thất của công trình . Bề mặt cửa nhựa composite bóng , nhẵn rất giống với gỗ tự nhiên , có thể phun sơn theo màu theo ý thích.

Vị trí khuyên dùng, phân khúc, giá thành cửa gỗ nhựa composite chịu nước.

Với khả năng chịu nước tuyệt đối, thích hợp sử dụng làm cửa nội thất. Các vị trí thường dùng là cửa toilet, cửa nhà tắm, cửa phòng ngủ. Cửa gỗ nhựa composite tạo cảm giác sang trọng và hiện đại, rất phù hợp với gu thẩm mỹ hiện nay.

Giá bán lẻ bộ cửa nhựa gỗ từ 3.500.000 đến 4.500.000 VNĐ/bộ. Cửa gỗ nhựa đặc biệt phù hợp sử dụng cho những công trình biệt thự, biệt thự liền kề, nhà phố, chung cư cao cấp.

Mẫu cửa nhựa giả vân gỗ đẹp nhất 

Địa chỉ mua cửa nhựa giả gỗ 

Nếu khách hàng đang tìm mua cửa gỗ nhựa chịu nước , cửa cho cửa thông phòng , cửa nhà vệ sinh hay phòng tắm , và đang quan tâm tới các mẫu cửa nhựa Composite  xin hãy liên hệ trực tiếp cho chùng tôi theo số  ✅  HOT LINE : 0782068888 Để được trải nghiệm và nghe tư vấn của các chuyên gia về ngành xây dựng nội thất .

Ecodoor là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất cửa gỗ nhựa composite . Trước đó chúng tôi đã sản xuất nhiều các sản phẩm gỗ nhựa composite khác và được sử dụng rộng rãi trên toàn quốc. Ecodoor luôn tập trung vào chất lượng sản phẩm để làm hài lòng người tiêu dùng nhất.

Review top những nơi mua cửa gỗ nhựa composite uy tín nhất 2020

✅LIÊN HỆ MUA HÀNG :

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM – ECOVINA GROUP :

Hotline: ☎0782068888

Email : ecovinagroup@gmail.com

Địa chỉ : 🇻🇳Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai,HN

Website : www.ecodoor.com.vn

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);