Tấm nhựa ốp tường – Ứng dụng tuyệt đẹp từ gỗ nhựa composite

Tấm nhựa ốp tường – Ứng dụng tuyệt đẹp từ gỗ nhựa composite . Sử dụng gỗ nhựa composite trong thi công nội , ngoại thất đang trở thành một xu hướng mới tại Việt Nam . Sản phẩm ứng dụng cao từ gỗ nhựa composite chúng ta phải nhắc tới đó chính là sử dụng làm tấm ốp tường , ốp trần …. Các mẫu mã tấm ốp thẩm mỹ cao , giống gỗ tự nhiên gần như 90 % .Mang lại cho ngôi nhà một vẻ đẹp hiện đại và sang trọng . Chúng tôi xin gửi tới quý khách các mẫu mã vách nhựa ốp tường đẹp đang được ưa chuộng hiện nay trên thị trường .

Tấm nhựa ốp tường NaNo PVC

Tấm nhựa ốp tường là gì ? 

Tấm nhựa ốp composite là loại vật liệu được làm từ nhựa Composite . Ốp tường nhựa giả gỗ là một vật liệu mới làm từ gỗ và bột nhựa trộn và ép trong máy ép công nghiệp nhằm gia tăng đồ bền và đổ cứng, nó đang được sử dụng rộng rãi trong thi công nội thất.

Bề mặt của Tấm gỗ nhựa ốp tường Composite tạo hình 3D,với lớp phủ laminate có rất nhiều màu vân Gỗ khác nhau, giống vân Gỗ  tự nhiên 100% , nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng, đẹp mắt.

Các mẫu vách nhựa ốp tường phổ biến hiện nay
Các mẫu vách nhựa ốp tường phổ biến hiện nay

Ưu điểm của tấm ốp gỗ nhựa composite 

  • Chống thấm nước :

Lõi nhựa composite và bộ gỗ của Tấm gỗ nhựa ốp tường Composite được phủ lên lớp Laminate làm bề mặt, nên chống nước hoàn toàn. Đây là điểm mạnh của Vật liệu này so với Gỗ tự nhiên, nỗi lo tường Bạn bị thấm ố, ẩm mốc, gây mục tấm gỗ sẽ không còn. Giúp cho độ bền và tuổi thọ của Không gian nội thất của Bạn kéo dài rất lâu.

  • Chống ồn, cách âm

Tạo hình 3D dạng sóng âm dương cùng với cấu tạo rỗng bên trong làm tăng thêm khả năng chống ồn, cách âm đáng kể của Tấm nhựa giả gỗ ốp tường . Khi bạn ốp tường, tạo nên hiệu ứng Tường 2 lớp, giúp cho đảm bảo việc cách nhiệt giữa không gian bên trong và bên ngoài.

  • Chống mối mọt :

Một trong những nỗi lo lớn nhất của nhiều Chủ đầu tư vể Gỗ tự nhiên là hiện tượng mối mọt. Tấm gỗ nhựa ốp tường Composite chống mối một và các loại côn trùng gây hại khác.

  • Bền bỉ: Tấm ốp nhựa có 5 lớp khác nhau, mỗi lớp có những công dụng khác nhau. Như lớp trên cùng là lớp mài mòn có độ bền vượt trội. Lớp bề mặt này có khả năng chống trầy xước, chống chịu này có khả năng chịu lưu lượng lớn. Lớp lõi mang đến tính ổn định cho cả tấm ván sàn. Lớp đế kháng nước 100%.
  • Màu sắc: Có tính thẩm mỹ cao đa dạng màu sắc, đủ màu sắc của gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa. Các màu khách hàng hay lựa chọn như màu gỗ Óc Chó, màu gỗ Giáng Hương, màu gỗ Sồi…Mỗi màu vân gỗ tương đương với màu len chân tường tương ứng.
  • Vật liệu sạch, thân thiện

Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền kĩ thuật Châu Âu,không chứa Benzem , Axit formic, và các Chất độc hại khác theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Ứng dụng của các tấm ốp tường composite 

Tấm ốp tường Gỗ nhựa Composite sử dụng thông dụng trong các phương án sau :

  • Trang trí ốp tường, làm điểm nhấn vách tường
  • Trang trí ốp lamri tường Phòng khách, lamri Cầu thang
  • Trang trí ốp Trần giả Gỗ
  • Vách trang trí điểm nhấn Khách sạn, Shop, Spa, Karaoke
  • Ốp tường hành lang nội thất Khách sạn, Karaoke
  • Vách lam giả gỗ trang trí che Cầu thang
  • Trang trí ốp tường, trần, dạ ban công ngoài trời …
Vách nhựa ốp tường nội thất

Tấm ốp PVC Nano giống gỗ tự nhiên tới 90%

 

Công trình sử dụng tấm nhựa composite ốp tường 

Giá thi công tấm nhựa ốp composite

ĐƠN VỊ THI CÔNG TẤM NHỰA ỐP TƯỜNG : 

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM – ECOVINA GROUP

HN: Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

HCM: 11/10 Đường Bình Thành, Bình Hưng Hòa B. Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Nhà máy: Cụm công nghiệp Miêu Nha, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: Hà Nội: 0974.33.1111 – 0888.000.116

HCM: 0985.465.003 – 0963.252.127

Đà Nẵng: 0966.885.138

Nha Trang: 0974.33.1111

Email: ecovinagroup@gmail.com

Website: www.ecovina.com.vn

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);