Những mẫu rèm cửa tốt nhất cho gia đình 2021

Những mẫu rèm cửa tốt nhất cho gia đình 2021. Rèm cửa đẹp là một lựa chọn phổ biến và hợp túi tiền để che cửa sổ, nhờ thiết kế dễ sử dụng và đa dạng mẫu mã. Mở chúng ra để nhìn ra thế giới bên ngoài hoặc đóng chúng lại để bảo mật mang lại sự riêng tư. Rèm vải, màn sáo nhôm hoặc gỗ là những lựa chọn chính trong nhiều thập kỷ, nhưng những tiến bộ trong vật liệu vinyl đã làm cho màn sáo giả gỗ trở thành sự lựa chọn phổ biến và bền.

Dưới đây là danh sách các loại rèm màn tốt nhất mà bạn có thể mua để bảo vệ ngôi nhà của mình trong năm 2021 này

Rèm cửa lắp mọi khu vực tốt nhất

Hãy kết hợp vẻ cổ điển của rèm gỗ với độ bền của rèm PVC với Mành nhựa giả gỗ cao cấp của chúng tôi. Vẻ ngoài tinh xảo và cách vệ sinh dễ dàng của những chiếc rèm này khiến chúng trở thành lựa chọn hàng đầu của chúng tôi để lắp đặt trong bất kỳ phòng nào.

Rèm 24h là công ty hàng đầu trong lĩnh vực rèm che cửa sổ, và dòng sản phẩm rèm nhựa giả gỗ cải tiến cho thấy công ty hiểu chủ nhà muốn gì ở rèm. Được làm từ một loại polymer giống thật đến kinh ngạc, rèm nhựa giả gỗ bắt chước vẻ ngoài và cảm giác của gỗ thật nhưng kết hợp nó với độ bền của rèm vinyl. Thành phần và kết cấu chuyên biệt của những tấm rèm này cho phép loại bỏ nhiều vết bẩn và lớp hoàn thiện hơn, bao gồm cả vẻ ngoài được phun cát và cao cấp.

Không giống như một số loại rèm giả gỗ khác nặng và không được khuyến khích nâng hoặc hạ thường xuyên, rèm giả gỗ của Rèm 24h hoạt động trơn tru bằng hoạt động dây kéo tiêu chuẩn hoặc cơ chế không dây dùng motor tùy chọn. Lưu ý rằng tùy chọn không dây sẽ làm tăng thêm một khoản về giá, nhưng nó có thể đáng giá nếu bạn muốn có giao diện sang trọng hiện đại nhất hoặc lo lắng về việc vật nuôi hoặc trẻ em bị vướng vào dây. Bạn cũng có thể chọn thanh không định tuyến. Người dùng đã nhận thấy điều này mang lại sự riêng tư nhất và có hiệu quả nhất trong việc ngăn chặn sự xâm nhập của ánh sáng.

Rèm nhựa giả gỗ nhập từ Singapore có giá cao hơn so với các loại rèm khác, nhưng tính linh hoạt và độ bền của chúng rất đáng giá. Chúng chống cong vênh và uốn cong do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, độ ẩm và chúng cũng được phủ lớp đặc biệt để chống bụi. Mọi người thấy chúng dễ dàng lắp đặt và yêu thích vẻ cổ điển của những tấm rèm này.

Rèm cửa giá rẻ nhất năm 2021

Đối với rèm cửa sổ đơn giản sẽ tăng thêm sự riêng tư và cản ánh sáng, những chiếc rèm sáo lá nhôm giá rẻ này có sẵn từ Rèm 24h rất khó đánh bại về giá trị.

Có sẵn màu trắng hoặc màu be để pha trộn thành nhiều cách phối màu khác nhau, những tấm rèm nhôm này có khả năng chống phai màu và có thể lau chùi vệ sinh dễ dàng. Mặc dù có mức giá bình dân thấp nhất, nhưng loại rèm này có thiết kế không dây an toàn hơn cho trẻ em và vật nuôi. Những loại rèm mành này là một lựa chọn tốt nếu bạn đang tìm kiếm rèm thay thế chi phí thấp, rèm cửa cho nhà cho thuê hoặc rèm nhẹ với bảo trì thấp.

Rèm cửa có giá rẻ nhất

Những khách hàng tìm kiếm một giá trị lớn nói rằng những tấm rèm này dễ lắp đặt và vận hành trơn tru. Chúng có sẵn cho nhiều loại chiều rộng cửa sổ nhưng chỉ giới hạn ở bản lá nhôm . Nếu tất cả những gì bạn đang tìm là rèm cơ bản phù hợp với túi tiền, thì những chiếc 25mm, rèm giá cả phải chăng này là cách tốt nhất để sử dụng.

Rèm tốt nhất cho nhà bếp hoặc phòng tắm

Điều kiện ẩm ướt tiềm ẩn của phòng tắm hoặc nhà bếp có thể tàn phá rèm gỗ. Tuy nhiên, Màn sáo gỗ giả gỗ màu trắng là một giải pháp thời trang mang lại khả năng chi trả và độ bền cao.

Chúng tôi thích những chiếc rèm giả gỗ này với thanh vinyl 50mm để dễ vận hành. Kéo chúng xuống hoặc đẩy chúng lên với một cơ chế trơn tru với sợi dây bên cạnh.

Rèm cho phòng tắm và bếp
Rèm tốt nhất cho nhà bếp hoặc phòng tắm

Cấu tạo vinyl của những tấm rèm này có khả năng chống ẩm, đó là lý do tại sao chúng là một lựa chọn tốt để làm rèm cho nhà bếp hoặc phòng tắm. Một số người đã chỉ ra rằng những tấm rèm giả gỗ này không phải là loại rèm trông giống gỗ thực tế nhất trên thị trường vì chúng thiếu kiểu vân gỗ riêng biệt, nhưng chúng vẫn có tính thẩm mỹ đơn giản, hiện đại mà mọi người đánh giá cao. Chúng cũng nhận được nhiều lời khen ngợi vì cài đặt đơn giản. Đó là một công việc nhanh chóng đối với hầu hết mọi người và đường diềm theo phong cách đúc vương miện mang lại vẻ ngoài hoàn thiện cho rèm dù chúng được lắp bên trong hay bên ngoài khung cửa sổ.

Rèm tốt nhất cho phòng khách sang trọng

Nếu bạn định mua rèm cho bất kỳ phòng nào, thì phòng khách là một lựa chọn tuyệt vời vì bạn có thể dành nhiều thời gian nhất để giải trí hoặc thư giãn trong không gian này. Rèm gỗ tự nhiên cao cấp là một lựa chọn phổ biến cho rèm phòng khách.

Những tấm rèm gỗ cứng chính hãng này có sẵn với nhiều màu sắc và tùy chọn màu sắc và mặc dù chúng là rèm đặt hàng theo yêu cầu. Chúng được hỗ trợ đảm bảo vừa vặn với khung cửa để bạn yên tâm hơn khi đặt hàng. Bạn có thể chọn hệ thống điều khiển không dây hoặc thanh điều khiển không định tuyến.

Rèm gỗ sang trọng cho phòng khách

Mọi người yêu thích vẻ ngoài cao cấp của những chiếc rèm gỗ tự nhiên này và nói rằng chúng là một bước tiến đáng hoan nghênh từ những chiếc rèm giả gỗ. Hãy nhớ rằng các thanh gỗ dày hơn các bản PVC, vì vậy khi nâng lên, rèm sẽ che khuất cửa sổ nhiều hơn một chút. Rèm gỗ có thể bị cong vênh do độ ẩm hoặc độ ẩm quá cao, vì vậy chúng không nhất thiết phải được khuyến khích sử dụng trong nhà bếp hoặc phòng tắm. Nhưng để có một cái nhìn ấm áp, lôi cuốn trong phòng khách hoặc không gian giải trí của bạn, hãy chọn những chiếc Rèm gỗ cao cấp từ Rèm 24h này.

Rèm chống sáng cho phòng ngủ tốt nhất

Với phòng ngủ ở mỗi gia đình, việc che chắn ánh sáng và cản nắng là sự cần thiết để mang lại một giấc ngủ ngon. Tại Rèm 24h có hàng trăm mẫu rèm màn có khả năng chống nắng và cản sáng tuyệt đối nhưng phù hợp nhất là rèm vải và rèm roman. Những mẫu rèm này làm bằng chất liệu vải sẽ mang lại cho bạn một không gian phòng ngủ ấm cúng.

Rèm vai phòng ngủ chống sáng tốt nhất

Lựa chọn vải là chìa khóa khi tìm kiếm ý tưởng rèm phòng ngủ. Các tùy chọn ánh sáng và thoáng mát trông đáng yêu và có thể mang lại sự riêng tư, nhưng không hiệu quả nếu bạn thích ngủ trong bóng tối hoàn toàn, trong trường hợp đó, rèm cản sáng phòng ngủ có thể là lựa chọn tốt hơn. Các loại vải nặng hơn như bông dày, và vải nhung dày dặn, đặc biệt nếu được lót bằng vải cản sáng, sẽ giữ được ánh sáng cũng như gió lùa.

Rèm roman là lựa chọn hoàn hảo cho các ô cửa sổ phòng ngủ nhỏ. Có hàng trăm loại vải chống sáng cùng màu sắc hoa văn để bạn lựa chọn phù hợp nhất cho phòng ngủ của mình. Với thiết kế gọn gàng và tinh tế rèm roman rất phù hợp với phòng ngủ nhỏ.

Rèm màn tốt nhất cho cửa trượt

Cửa trượt giúp bạn dễ dàng tiếp cận không gian bên ngoài tuyệt vời và có tầm nhìn đẹp. Nhưng rèm lá dọc sẽ cung cấp cho bạn tùy chọn riêng tư và có thể chặn ánh nắng và nhiệt không mong muốn vào phòng. Màn sáo dọc của Rèm 24h là một lựa chọn phổ biến cho cửa trượt.

Có rất nhiều màu trung tính với các tấm chắn sáng nổi, bộ rèm này cũng đi kèm với thanh treo và phần cứng lắp đặt. Nhiều người đánh giá rằng những tấm rèm này được làm từ nhựa có vân nổi chứ không phải là vải có họa tiết, có thể bị bẩn hoặc sờn rách dễ dàng. Đó là một kết luận sai lầm, loại rèm lá dọc vinyl này làm từ sợi tổng hợp polyester bền và chắc chắn, rất dễ vệ sinh theo ý muốn của người sử dụng.

Rèm lá doc cho cửa trượt

Một sợi dây được sử dụng để xoay rèm trượt đến vị trí mở hoặc di chuyển chúng sang một bên của tường cửa. Một số người nhận thấy rằng các cửa gió hơi dính vào đường ray khi họ đẩy rèm vào vị trí, nhưng nhìn chung mọi người cảm thấy rằng những tấm rèm này trông đẹp hiện đại và cản nắng hợp lý. Chúng cũng dễ lắp đặt, đó là một điểm cộng lớn.

Trên đây là những mẫu rèm tốt nhất để sử dụng cho năm 2021, ngoài ra còn có rất nhiều mẫu rèm cửa khác có thể bạn đang quan tâm. Hãy tham khảo các mẫu rèm khác tại Rèm 24h để lựa chọn cho không gian gia đình bạn bộ rèm màn phù hợp nhất

                  Cơ Sở                             ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ 
Hà Nội – Hai Bà Trưng

125D Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

ĐT: 038 626 5859

Hà Nội – Hoàng Mai

số 6/260 Tân Mai – Hoàng Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

ĐT: 0886.21.91.91

Hà Nội – Hoàng Hoa Thám 5468 Hoàng Hoa Thám – Hà Nội

 Fanpage : https://www.facebook.com/rem24hcom

🌐Website : https://rem24h.com

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);