Kinh nghiệm chuyển nhà Hà Nội – Sài Gòn

Kinh nghiệm chuyển nhà Hà Nội – Sài Gòn. Với quãng đường dài từ Bắc vào Nam khoảng hơn 1.600 km khi vận chuyển các vận dụng, trang thiết bị tuyệt đối phải được đóng gói và bọc lót kỹ lưỡng, để tránh hỏng hóc, đổ vỡ đáng tiếc không mong muốn. Dưới đây sẽ là một số kinh nghiệm tích lũy được của các khách hàng trong những lần chuyển nhà Bắc Nam

Kinh nghiệm chuyển nhà từ Hà Nội vào Sài Gòn

– Điều đầu tiên khi bạn có ý định định chuyển nhà từ Sài Gòn ra Hà Nội là phải tìm kiếm được một công ty chuyên về dịch vụ chuyển nhà uy tín. Đồng thời, công ty này cũng phải có chi nhánh ở cả hai miền Nam và Bắc để có thể phối hợp bọc lót, đóng gói đồ đạc tại Sài Gòn, còn đơn vị ở Hà Nội sẽ đóng vai trò tiếp nhận hàng hóa và vận chuyển đến địa điểm khách hàng yêu cầu.

– Lên lịch chuyển nhà và mua vé máy bay khoảng thời gian ít nhất một tháng để nhận được nhiều ưu đãi của những hãng hàng không.

– Vàng bạc, đồ trang sức, đá quý cần được chuyển theo hình thức ký gửi đặc biệt. Không nên lén để đồ quý giá như vậy vào đồ chuyển nhà.

– Lên danh sách đồ đạc cần vận chuyển thông thường. Chỉ tự chuyển những đồ đạc cần thiết và có giá trị. Những đồ đạc khác không cần thiết bạn có thể thanh lý hoặc cho người thân quen, hàng xóm xung quanh.

– Nên phân loại đồ đạc của từng phòng chức năng thành từng thùng riêng biệt để có thể note lại tình trạng của vật dụng, nhân viên sẽ chú ý hơn khi vận chuyển thùng đồ đạc có lưu ý “Đồ dễ vỡ, nhẹ tay!”

– Khi bọc lót và chuyển đồ, nếu nhân viên chuyển nhà bọc lót mà không làm bạn hài lòng. Hãy thông báo với công ty đó và hủy hợp đồng vận chuyển với công ty đó để tránh bị vỡ đồ gây phiền nhiễu.

– Nên lưu tâm việc nhân viên khảo sát và tư vấn cho gia đình bạn. Để có được dịch vụ tốt không nên sử dụng dịch vụ quá rẻ (nếu rẻ quá bạn nên đặt câu hỏi nghi ngờ). Vì bản chất của vận tải đường dài là giá thành cao.

– Chỉ hợp tác với công ty vận chuyển chuyên nghiệp, uy tín. (Kể cả ở Thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội)

– Hợp đồng ký kết đầy đủ và chi tiết (Lưu ý các ràng buộc cần có và đền bù khi vận chuyển)

Trên đây là những kinh nghiệm quý báu khi gia đình bạn chuyển nhà từ Hà Nội vào Sài Gòn giúp gia đình yên tâm và có sự chuẩn bị tốt nhất khi vận chuyển.

Liên hệ công ty chuyển nhà uy tín

Công Ty TNHH Thương mại và vận tải Nam Long

■ Tel: 0987 877 555 – 0906940698 – 02485861061

■ Facebook của Nam Long: https://www.facebook.com/vantaiNamLong/

■ Website : vantaihanghoabacnam.com

■ Email: namlongvtbn@gmail.com

 

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);