Những địa điểm tham quan ở Nha Trang cực đẹp

Từ cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn cho đến các công trình kiến trúc cổ xưa và cả hiện đại, khi đã đến với vịnh biển đẹp nhất nhì Việt Nam thì bạn cũng đừng quên ghé qua những địa điểm tham quan ở Nha Trang cực đẹp sau đây để phục vụ cho công cuộc “sống ảo” của mình nhé!

Nhà thờ Núi Nha Trang – địa điểm tham quan ở Nha Trang

Nhà thờ Núi Nha Trang, tên gọi chính thức là Nhà thờ chính tòa Kitô Vua, là một nhà thờ Công giáo ở thành phố Nha Trang và cũng là một địa điểm rất được yêu thích. Gọi là nhà thờ Núi đơn giản vì nhà thờ này được xây một mõm núi nhỏ gọi là núi Bông, cao khoảng 12 m.

Nhà thờ Núi Nha Trang - địa điểm tham quan ở Nha Trang
Nhà thờ Núi Nha Trang – địa điểm tham quan ở Nha Trang

Nhà thờ sở hữu lối kiến trúc Gothic vô cùng đặc trưng. Đặc điểm nổi bật nhất chính là khu vực trần với các vòm cuốn hình múi uốn cong có độ cong thoải, cùng hướng lên bầu trời và tụ lại tại một điểm. Trần nhà được trang trí đơn giản, dùng chính vật liệu là những khối đá lập thể nhỏ tạo nên họa tiết lặp lại vừa hài hòa, giản dị lại không làm mất đi tính trang nghiêm của chốn thờ phụng.

Tháp Bà Po Nagar

Tháp Bà Po Nagar là ngôi đền Chăm Pa nằm trên đỉnh một ngọn đồi nhỏ cao khoảng 10 -12 m, cách trung tâm thành phố khoảng 2 km về phía Bắc. Tên gọi “Tháp Po Nagar” được dùng để chỉ chung cả công trình kiến trúc này, nhưng thực ra đây chỉ là tên gọi của ngọn tháp lớn nhất, cao khoảng 23 m, tọa lạc tại tầng thứ 3 của công trình này.

Tháp Bà Po Nagar là ngôi đền Chăm Pa
Tháp Bà Po Nagar là ngôi đền Chăm Pa – địa điểm tham quan ở Nha Trang cực đẹp

Khu di tích tháp Bà Po Nagar là một địa điểm ở Nha Trang mà bạn nên đến là vì đây là một trong những công trình thuộc quần thể kiến trúc văn hóa Chăm Pa có quy mô lớn nhất còn sót lại ở miền Trung, Việt Nam. Đến tháp Bà, bạn còn có dịp được nghe kể về những truyền thuyết xung quanh địa điểm này.

Vinpearl Land Nha Trang

Là một trong những khu vui chơi giải trí nổi tiếng nhất Nha Trang, Vinpearl Land luôn là điểm đến được du khách yêu thích với tổ hợp trò chơi được đầu tư quy mô. Điểm đặc biệt nhất của Vinpearl Land Nha Trang chính là vị trí độc lập trên một hòn đảo giữa biển, được nối với đất liền bằng đường cáp treo trên biển dài nhất thế giới vào thời điểm xây dựng.

Vinpearl Land luôn là điểm đến được du khách yêu thích
Vinpearl Land luôn là điểm đến được du khách yêu thích

Một ngày dài có lẽ cũng chẳng đủ để bạn khám phá hết đủ các trò chơi nơi đây. Vinpearl Land Nha Trang được chia thành hai khu vực là công viên giải trí và công viên nước. Hãy chuẩn bị tinh thần để được kích thích với cá trò chơi cảm giác mạnh được đầu tư tối tân như đường trượt lượn sóng, đu quay dây văng, tàu cao tốc xuyên mỏ…

Suối Ba Hồ

Suối Ba Hồ cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 25 km về phía Bắc. Suối bắt nguồn từ đỉnh Hòn Son, cao trên 660 m. Đây là một địa điểm tham quan ở Nha Trang thu hút lữ khách nhờ vào vẻ đẹp tự nhiên, hiền lành của mình.

Suối Ba Hồ cách trung tâm thành phố Nha Trang
Suối Ba Hồ cách trung tâm thành phố Nha Trang

Cầu Gỗ Điệp Sơn

Ở Điệp Sơn không chỉ có con đường cát giữa biển mới có thể “sống ảo” chất và chuẩn đâu, còn có một cây cầu gỗ vững chắc cũng đâm ra biển mà bạn không cần phải canh thủy triều rút mới chạy ra chụp choẹt được. Cây cầu này gọi là cầu Ngọc Trai, nổi tiếng với danh xưng là “cầu tình yêu” hay là cây cầu vô cực, từ bờ phóng tầm mắt ra sẽ không thể thấy điểm cuối.

Cầu Gỗ Điệp Sơn
Cầu Gỗ Điệp Sơn – Du lịch Nhâ Trang

Nhắc đến thành phố biển thì đa số mọi người chỉ nghĩ đến việc ăn, ngủ và tắm biển thôi, ít ai biết được còn có nhiều địa điểm tham quan ở Nha Trang “nóng hổi” đến như vậy, đã vậy còn không hề tốn một đồng nào nữa chứ. Rủ ngay đứa bạn chuyên làm phó nháy đi Nha Trang để “tác nghiệp” ngay thôi!

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);