Những kiến thức hữu ích cho cuộc sống

Chúng ta vẫn hay thường nghe về những kiến thức hữu ích cho cuộc sống, những thói quen xấu nên từ bỏ và những thói quen tốt nên duy trì. Tuy nhiên có những điều không phải ai cũng biết, và Ngolong.net xin chia sẻ đến các bạn một số kiến thức hữu ích trong cuộc sống để bạn thấy lạc quan và sống tích cực hơn:

  1. Thức trắng một đêm có thể làm giảm khả năng phán đoán từ 4 -5 ngày..
  2. Đừng đi siêu thị lúc đói bởi khi mua đồ về bạn sẽ thấy nhiều thứ vừa mua không cần thiết.
  3. Những người thành công trong cuộc sống không tìm lời bào chữa. Họ tìm mọi cách để vượt qua những trở ngại thay vì bị đánh gục.
  4. Nếu như đang thấy áp lực quá thì hãy uống một vài hụm nước, thiếu nước trong thời gian dài cũng sẽ dẫn đến trầm cảm.
  5. Xem phim kinh dị 1 – 2 tiếng có thể tiêu hao ~180kalo.
  6. Uống nước trước khi ăn cơm có tác dụng hỗ trợ giảm cân, sẽ tránh được việc đói hay ăn quá nhiều. Đảm bảo sau 1 tháng sẽ giảm được ~ 3kg.
  7. Nếu bị nấc, hãy nín thở tạm thời và nuốt nước bọt 3 -5 lần.
  8. Muốn thử xem đối phương có thích bạn không, có thể nhìn thẳng vào mắt họ. Bởi con người khi nhìn thấy người họ thích, đồng tử sẽ phóng to lên 45%.
  9. Đừng bao giờ tiết kiệm chiếc giường và đôi giày của bạn. Vì cả một đời người, ngoài ở trên giường ra thì bạn còn đứng trên đôi dép.
  10. Hãy xem những trở ngại trước đây chính là một cách để tự rèn luyện mình và tránh đi vào “vết xe đổ”. Ghi nhớ những thất bại, khó khăn trước đây trong cuộc sống chính là cách bạn bỏ lại phía sau những gì thất bại và hướng đến một tương lai tươi sáng rõ ràng hơn.

 

Nếu như các bạn có những thông tin hữu ích cần chia sẻ, đừng ngại ngần comment dưới bài viết cho tụi mình nhé!

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);