Nồi chiên không dầu tốt nhất năm 2021 do người tiêu dùng đánh giá

 

Nồi chiên không dầu tốt nhất năm 2021 do người tiêu dùng đánh giá . Nồi chiên không khí cho phép chúng ta chế biến các món chiên nướng thơm ngon như khoai tây chiên, gà rán, cá chiên vân vân mà không cần sử dụng dầu. Nghe có vẻ thú vị đúng không? Bởi bạn vẫn có thể thoải mái thưởng thức các món chiên rán mà không phải lo lắng về lượng chất béo chứa trong thực phẩm có thể gây ra các bệnh như béo phì, mỡ máu, cao huyết áp. Bài viết này sẽ liệt kê top 5 bếp chiên không khí được người tiêu dùng đánh giá cao về hiệu quả sử dụng.

Nồi chiên không dầu tốt nhất năm 2021 do người tiêu dùng đánh giá
Nồi chiên không dầu tốt nhất năm 2021 do người tiêu dùng đánh giá
 

Nồi chiên không khí tốt nhất do người tiêu dùng đánh giá năm 2021

Nồi chiên chân không tuy là sản phẩm mới nhưng đã nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng, đặc biệt là các bà nội trợ bởi những tiện ích mà nó mang lại. Nếu bạn chưa có nồi chiên chân không ở nhà thì 4 loại nồi chiên chân không được người tiêu dùng đánh giá cao sau đây là gợi ý tốt nhất cho bạn khi có ý định mua.

1. Nồi chiên không dầu Philips HD9220

Nồi chiên không dầu tốt nhất năm 2021 Philips
Nồi chiên không dầu tốt nhất năm 2021 Philips

Nồi chiên không dầu Philips HD9220 được thiết kế trang nhã với màu sắc tinh tế cùng chất liệu nhựa bóng cao cấp giúp không gian bếp nhà bạn thêm sang trọng. Nồi có kích thước vừa phải, không quá cồng kềnh, thuận tiện di chuyển, có thể mang ra vườn nướng thịt, rất tiện lợi.

Xếp hạng BestReviews: 9,8 / 10

Ưu điểm:

Nồi chiên không dầu Philips HD9220 sử dụng công nghệ không khí nóng Rapid Air độc đáo của Airfryer để bạn có thể chiên, rán, quay, nướng tất cả các món ăn ngon với lượng chất béo ít hơn 80% so với chiên. Dầu ngập dầu thông thường.

Công nghệ Rapid Air còn giúp khử khói, khử mùi hôi, không làm không khí bếp ngột ngạt. Bên cạnh đó, khi chế biến lòng nồi rất sạch sẽ, không bị bắn tung tóe, dầu mỡ ra xung quanh.

Nồi cho phép bạn hẹn giờ khi nấu và cài đặt nhiệt độ phù hợp tùy theo món ăn, thời gian nấu tối đa 30 phút, nhiệt độ cao nhất 200 độ C. Nồi có chức năng tự ngắt điện và báo động khi rán. đã hoàn thành việc tạo két sắt cho gia đình bạn.

Khay chảo chống dính giúp món ăn khi chiên, nướng, rán vẫn nguyên vẹn không bị dính như nồi, chảo thông thường.
Đáy và nắp có thể tháo rời nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh, rửa sạch như máy rửa bát thông thường.

Những điểm yếu:

Nồi chiên không dầu Philips HD9220 có lòng chiên hơi nhỏ nên chỉ chế biến được những món có khối lượng tối đa 0.8kg.

Nồi không có nắp đậy trong suốt nên bạn phải nhấc ngăn lên mới biết được tình trạng thực phẩm bên trong, ngoài ra việc nhấc lên cũng rất dễ dàng và an toàn.

Giá thành cao so với các thương hiệu khác. Nếu bạn sử dụng nồi chiên thông thường trong việc chế biến món ăn thì nồi chiên không dầu Philips HD9220 là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

2. Nồi chiên chân không đa chức năng Perfect GLA 609


Nồi chiên chân không đa năng Perfect GLA 609 là dòng nồi chiên thế hệ mới của thương hiệu gia dụng nổi tiếng Perfect đến từ Mỹ. Công việc nấu nướng hàng ngày của bạn sẽ được thay đổi hoàn toàn nhờ chiếc nồi chiên thông minh này.

Xếp hạng BestReviews: 9.3 / 10

Thay vì phải lật hay rán từng miếng thịt cá trong chảo dầu mỡ, hơi nóng của máy hâm nóng chân không đa năng Perfect GLA 609 sẽ làm chín thức ăn của bạn nhanh chóng. Ngoài ra, chiếc nồi này còn rất dễ sử dụng và vệ sinh sau khi sử dụng và có khả năng hút mùi tối đa theo công nghệ Hàn Quốc giúp căn bếp của bạn không bị bốc mùi như phương pháp chiên rán thông thường.

Ưu điểm

Sử dụng công nghệ tiên tiến Làm nóng không khí nhanh: Phần quạt phía trên sẽ thổi ra luồng khí nóng, luồng khí nóng được làm nóng nhanh chóng đến 200 độ C, luân chuyển với tốc độ nhanh và mạnh. Xung quanh thức ăn giúp nấu chín thức ăn nhanh chóng mà không cần đến dầu mỡ.

So với cách nướng truyền thống, chiên bằng nồi chiên chân không đa năng Perfect GLA 609 giúp bạn tận dụng được lượng dầu mỡ vốn có trong thực phẩm, giảm 80% lượng dầu mỡ, đảm bảo sức khỏe cho bạn. và người thân.

Công suất lớn 1400 W giúp bạn có thể chiên, nấu số lượng lớn thực phẩm và cả những thực phẩm lâu chín như đùi gà nguyên con, cá nguyên con… trong thời gian ngắn hơn so với cách chiên thông thường, chỉ 10-15 phút. Nhờ đó, món ăn nhanh chín mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon ban đầu của thực phẩm.

Khả năng lọc và khử mùi: Nồi Chiên Chân Không Đa Năng Perfect GLA 609 giúp bạn không phải lo lắng về việc thực phẩm bị lẫn mùi vị của nhau nhờ khả năng khử mùi thông minh được tích hợp sẵn.

Khi chiên, nướng ở nhiệt độ cao, khói và mùi thức ăn tỏa ra sẽ bị hút hết ra ngoài. Vì vậy hạn chế tối đa khói tỏa ra trong quá trình chiên rán, vì vậy thức ăn của bạn không bị nồng, ám khói và có hương vị tươi ngon hơn.

Hệ thống điều khiển hiện đại: Nồi chiên chân không đa năng Perfect GLA 609 có núm vặn tiện lợi cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ từ 50 độ C đến 200 độ C phù hợp với từng loại thực phẩm hay cách chế biến.

Nồi còn có núm vặn tùy chỉnh thời gian giúp bạn hoàn toàn rảnh tay làm việc khác mà không sợ thức ăn bị cháy khét. Chức năng hẹn giờ thời gian nấu lên đến 30 phút giúp bạn thuận tiện trong việc tẩm ướp thực phẩm. Chức năng tự động tắt tiếng với âm thanh báo động giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn.

Nấu được nhiều loại thực phẩm: Nồi chiên chân không đa năng Perfect GLA 609 không chỉ nấu được các món chiên như gà rán, nem rán, khoai tây chiên, bánh rán mà bạn còn có thể chế biến các món nướng bằng nồi như nướng bánh, trái cây sấy khô, lạc rang, hạt dẻ nướng.

Thiết kế nhỏ gọn, chất lượng cao cấp: Nồi chiên chân không đa năng Perfect GLA 609 có vỏ ngoài được làm từ nhựa PP cao cấp có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt. Ruột nồi bằng chất liệu mỏng và được tráng 3 lớp gốm chống dính giúp chống dính hoàn hảo cho thức ăn.

Hơn nữa, chiếc nồi này có kích thước 30 x 30 x40cm nên rất nhỏ gọn không tốn nhiều diện tích sử dụng và cất giữ trong gian bếp nhà bạn. Những đường nét bo tròn của lòng nồi và màu sắc trang nhã sẽ giúp căn bếp của bạn đẹp và tiện dụng hơn.

Nhược điểm:
Không thể quan sát thấy thức ăn trong quá trình nấu.
Các loại hạt nhỏ khi rang rất dễ bị rơi xuống khay phía dưới nên hơi bất tiện khi vệ sinh, lau chùi.

3. Nồi chiên không dầu Bluestone-AFB-5859

Nồi chiên không dầu tốt nhất năm 2021
Nồi chiên không dầu tốt nhất năm 2021

Xếp hạng BestReviews: 9,4 / 10

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5859 có dung tích lớn hơn 3l nên bạn có thể chiên thực phẩm với số lượng lớn hoặc thực phẩm lớn như gà nguyên con. Nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng sản phẩm này, đừng lo lắng nếu bạn không biết cách sử dụng nó. Một tờ hướng dẫn được đính kèm với nhà sản xuất.

Vậy nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5859 có gì đặc biệt? Sản phẩm này được tích hợp công nghệ Rapid Air hiện đại nhất hiện nay. vẫn không cháy. Hơn nữa, mùi thức ăn chiên rán sẽ không tràn ngập không gian xung quanh bếp.

Nếu chiên bằng bếp gas thông thường, bạn sẽ cần điều chỉnh mức nhiệt để chảo chiên không quá nóng hoặc phù hợp với mức nhiệt của từng thực phẩm. Cài đặt nhiệt độ lên đến 200 ° C bằng một núm xoay nhẹ nhàng.

Và khi muốn chiên thức ăn, bạn chỉ cần vặn núm vặn và hẹn giờ lên là được!

4. Nồi chiên không dầu Lock & Lock ECF-300B

Nồi chiên không dầu Lock&Lock

Xếp hạng BestReviews: 9,8 / 10

Nồi chiên không dầu Lock & Lock ECF-300B sử dụng công nghệ làm nóng chân không mới nhất hiện nay, bạn có thể chiên hoặc nướng thực phẩm tùy thích và còn hạn chế lượng dầu mỡ nạp vào cơ thể.

Tại sao máy lại có khả năng hoạt động tối ưu như vậy? Đó là do máy được tối ưu hóa để tận dụng tối ưu nguồn nguyên liệu là không khí! Phần quạt phía trên (trong chậu) có thể tạo luồng gió nóng. Khí nóng này có thể nóng lên đến 2000C và luân chuyển xung quanh khu vực thực phẩm với tốc độ nhanh nhất. Thức ăn khi đó sẽ giòn mà không tốn quá nhiều dầu.

Do máy được cài đặt sẵn nhiều chức năng chiên hoặc nướng cùng với dung tích lớn hơn 3l nên bạn có thể tha hồ chế biến các món ăn theo sở thích của mình hoặc của gia đình. Đã qua rồi cái thời đặt chảo trên bếp và mùi thức ăn bám đầy quần áo và nhiều nơi khác trong nhà!

Chất liệu của sản phẩm được làm từ nhựa PP rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm có thể tăng thêm phần sang trọng và dễ dàng vệ sinh sau một ngày nấu nướng.

Nhược điểm của sản phẩm là thời gian chiên trong nồi lâu hơn chảo truyền thống!

Thận trọng khi sử dụng

Để nồi chiên chân không có tuổi thọ cao, trong quá trình sử dụng và vệ sinh chảo bạn nên chú ý những điều sau:

Không đặt nồi chiên trên bếp điện khi chưa cho dầu vào nồi chiên, tránh để lớp chống dính bị bong ra.

Chỉ được dùng thìa cơm, nhựa hoặc thìa gỗ để xào trong khay chiên.

Không đổ trực tiếp nước mắm, muối vào khay chiên đang nóng để tránh làm rỗ lớp chất chống dinh dưỡng.

Sau khi chiên xong cần để nồi nguội 30 phút rồi mới đem đi rửa.

Không sử dụng chất tẩy rửa mạnh để làm sạch lòng nồi. Tránh sử dụng các dụng cụ vệ sinh sắc nhọn mà chỉ sử dụng khăn mềm hoặc miếng bọt biển để lau nồi. Phần lòng nồi tuyệt đối không được tiếp xúc với nước mà chỉ dùng khăn ẩm sạch để lau khô nồi chiên chân không.

Phần kết luận – Nồi chiên không dầu tốt nhất năm 2021 

Nồi chiên chân không là thiết bị thông minh mà các bà nội trợ nên sắm để việc nấu nướng trở nên nhẹ nhàng mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Với những hướng dẫn cụ thể và gợi ý chi tiết, hy vọng bài viết này đã giúp ích cho bạn trong việc chọn mua nồi chiên chân không cho bản thân và gia đình!

Nồi chiên không dầu tốt nhất năm 2021 

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);