Trap boy là như thế nào? Trap girl là như thế nào?

Trap là gì? Trap girl là như thế nào? trap boy là như thế nào? Trap girl là như thế nào trong tình yêu. Hiểu đơn giản Thật ra gái giả trai cũng là bẫy (trap) thô .theo từ điển: trap = bẫy bằng nghĩa với cross-dressing hay sao đó… đại loại là nam/nữ giả nữ/nam

Trap girl là như thế nào? trap boy là như thế nào?
Trap girl là như thế nào? trap boy là như thế nào?

Trap là gì?

Trong tiếng Anh, trap được phiên âm là /træp/, vừa là danh từ vừa là động từ với ý nghĩa là cái bẫy, bẫy.

Trap là thuật ngữ được sử dụng khi nói về sự hấp dẫn, ngọt ngào, luôn cuốn và có khá nhiều điểm tương đồng với câu nói “mật ngọt chết ruồi”.

Trap girl – boy là như thế nào 

Trap Boy là những anh chàng có ngoại hình vô cùng nữ tính từng chi tiết. Trên con người đó hoàn hảo đẹp như một mỹ nữ thực sự: Từ khuôn mặt, đường nét, vóc dáng, hoặc khi giả nữ họ quá giống khiến ai nấy cùng nhầm tưởng.

– Những thanh niên yêu màu hường thích thay đổi giới tính bản thân trên thế giới ảo hay trong game.

Tại sao lại có Trap ?

– Vì trong game, các thanh niên FA không thích quay một mình và kiếm một đứa con gái chơi game là mục tiêu đa số của các thanh niên. Nhưng Trap xuất phát ra không đáp lại mục đích trên mà đa số là đi xin xỏ đồ, để được các anh old player cưng chiều, cho đồ, cày giúp.

Với những bạn yêu thích điện ảnh, chắc hẳn đã từng xem qua bộ phim tình cảm nổi tiếng của Hàn Quốc “Cheese in the trap” (tạm dịch: Bẫy tình yêu) rồi phải không? Tuy nhiên, đó chỉ là nghĩa bóng thôi. Còn dịch theo nghĩa thông thường thì câu nói đó có nghĩa là “miếng phô mai trên cái bẫy”.

Ngoài ra ở một khía cạnh nào đó, trap được sử dụng để chỉ phong cách ăn mặc của một ai đó. Như con trai mặc đồ, trang điểm như con gái hay con gái có phong cách ăn mặc giống con trai.

Dấu hiệu nhận biết 1 trap girl – boy? Cách nào để nhận biết Trap và Gái ?

1. Thường tắt chế độ hoạt động trên các nền tảng nhắn tin. Rất lười nhắn tin nhưng một khi nhắn lại thả thính.

2. Không có việc gì nhưng lúc nào cũng kêu bận.

3. Nhắn tin một lúc với nhiều người.

4. Cho người khác nhiều hi vọng, hành động mùi mẫn nhưng tuyệt nhiên không đề cập đến một mối quan hệ nghiêm túc.

5. Khi đã hạ màn thường rất vô tình, phủi mọi tình cảm.

 

Trap anime là gì?

Trong giới anime, trap được sử dụng phổ biến khi nói về một nhân vật nam mọi người lầm tưởng là con gái. Hầu hết, họ có vẻ ngoài rất xinh đẹp, đáng yêu, dễ thương và được nhiều người tán tỉnh, vây quanh nhưng thực chất vẻ ngoài đó chỉ là “cái bẫy” thôi. Cuối cùng, anh chàng này vẫn là trai thẳng thật sự.

Một số dấu hiệu để nhận biết trap anime:

– Có ngoại hình giống nữ giới từ vóc dáng, khuôn mặt cho đến hành động,….

– Nhân vật này thường thích ăn mặc giống con gái, thích giả gái hoặc bị ép trang điểm cho giống con gái.

Cách nhận biết trap anime

Nếu là tín đồ của những bộ phim anime đình đám đất nước mặt trời mọc. Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với sự hiện diện của các nhân vật trap. Dễ thấy rằng, ở họ luôn xuất hiện cùng các dấu hiệu như sau:

Vũ Cát Tường tự tin khoe cá tính như một trap girl
Vũ Cát Tường tự tin khoe cá tính như một trap girl

Nhân vật nam nhưng hóa trang rất giống con gái từ vóc dáng, khuôn mặt cho đến hành động. Những dấu hiệu mà chính bản thân của họ cũng khó có thể quyết định được.

Những anh chàng đó có sở thích hoặc bị ép trang điểm, ăn mặc làm sao cho thật giống con gái, nữ nhi.

Chú ý: Với những cô nàng có ngoại hình, phong cách giống “nam thần” sẽ không gọi là “trap” mà được gọi là “re-trap”. Tuy nhiên tên gọi này ở Việt Nam vẫn chưa được sử dụng phổ biến. Thay vào đó các bạn trẻ vẫn sử dụng cụm từ trap. Dễ thấy một điều rằng, cô nàng Vũ Cát Tường, Tiên Cookie đang tự do với cá tính của mình mà không phải bị les.

Trap boy là gì ? Trap boy là như thế nào?

Những trap boy này không chỉ có khả năng hóa trang giỏi mà thậm chí vẻ ngoài của họ còn có phần nhỉnh hơn, nhiều anh chàng còn có nhan sắc không hề thua kém bất kì người con gái  nào. Nhờ sở hữu ngoại hình dễ thương, xinh xắn y như thiếu nữ thật mà rất nhiều anh chàng thẳng nam đã bị đốn tim.

Nói tóm lại, những anh chàng này nếu chỉ nhìn lướt qua vẻ bề ngoài thì hẳn nhiều bạn sẽ không nghĩ và cũng không ngờ tới anh ta là con trai đâu vì họ có quá nhiều đặc điểm giống với nữ (nếu không muốn nói là có thể đẹp hơn rất rất là nhiều).

Cách tính giá điều chỉnh cổ tức


Trong cuộc sống, trap được miêu tả là những chiếc bẫy. Đó có thể là những lời nói ngọt ngào, lời hứa hẹn hấp dẫn khiến bao người phải khổ sở.

Những người này thường dùng lời nói, hành động lịch sự để che giấu những âm mưu đen tối bên trong mà không ai đoán được. Họ giăng cái bẫy ấy một cách thật tự nhiên và chúng ta vội vàng bị đưa vào thật tình cờ, để rồi sau đó nhận ra sự thật thì đã muộn rồi!

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);