Báo giá gỗ nhựa phủ film Ecovina 2023

Gỗ nhựa Composite là dòng vật liệu mới xuất hiện tại Việt Nam trong những năm trở lại đây nhưng nó đã tạo ra được chỗ đứng nhất định trên thị trường, Trong đó, Gỗ nhựa phủ film Ecovina là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích nhất thời gian vừa qua. Cùng ngolongnd tìm hiểu chi tiết ngay nhé!

Báo giá gỗ nhựa phủ film Ecovina 2023
Báo giá gỗ nhựa phủ film Ecovina 2023

Gỗ nhựa phủ film là gì?

Gỗ nhựa nguyên sinh sau khi đùn ép được phủ một lớp phim .  Là một lớp màng từ nhựa PVC được in hoa văn lên bề mặt với đường nét sắc sao, đa dạng, giúp sản phẩm tự nhiên hơn. Bề mặt film sẽ được chà nhám và cắt cạnh theo kích thước. Ngoài ra, màng phim còn có tác dụng giảm trầy xước, bảo vệ sản phẩm trong quá trình thi công và sử dụng, tăng tính thẩm mỹ, tạo không gian nội thất rộng rãi.

Cấu tạo của gỗ nhựa phủ film?

Keo: Là yếu tố quyết định đến độ bền chặt của sản phẩm. Đối với dòng phủ film, Ecovina chọn loại keo chống nước có khả năng được ở điều kiện tiếp xúc với nước, độ ẩm cao, có thể đảm bảo tốt hơn về độ bền.

Cấu tạo của gỗ nhựa phủ fiml?
Cấu tạo của gỗ nhựa phủ film?

Màng phim: Là một lớp màng từ nhựa PVC được in hoa văn lên bề mặt với đường nét sắc sao, đa dạng, giúp sản phẩm tự nhiên hơn. Bề mặt film sẽ được chà nhám và cắt cạnh theo kích thước. Ngoài ra, màng phim còn có tác dụng giảm trầy xước, bảo vệ sản phẩm trong quá trình thi công và sử dụng, tăng tính thẩm mỹ, tạo không gian nội thất rộng rãi.

Phôi gỗ nhựa (cấu trúc bên trong): Được sản xuất từ những nguyên liệu bảo vệ môi trường như bột nhựa PVC, bột gỗ và chất phụ gia. Nhựa Việt Pháp sử dụng nguyên liệu PVC giúp cho sản phẩm vẫn giữ nguyên được độ dày, cứng nhưng nhẹ hơn.

Báo giá gỗ nhựa phủ film Ecovina

Mời quý khách tải báo giá gỗ nhựa phủ phim Ecovina mới nhất hiện nay:

 

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);