Giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời là gì? giá bao nhiêu?

Giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời là gì? giá bao nhiêu?,Theo xu hướng hiện đại gỗ nhựa trang trí chịu nước đang được ứng dụng rộng rãi trong trang trí nội ngoại thất góp phần tạo điểm nhấn và vẻ đẹp độc đáo, khác lạ cho ngôi nhà. Trong đó giàn hoa gỗ nhựa Ecovina trang trí ban công, sân vườn, mái hiên cũng đang được các chủ đầu tư và kiến trúc sư tin tưởng lựa chọn.

Giàn hoa gỗ nhựa biệt thự Vinhome
Giàn hoa gỗ nhựa biệt thự Vinhome

Giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời Ecovina : 

Giàn hoa gỗ ngoài trời đáp ứng được cho những gu thẩm mĩ thích sử dụng gỗ từ nội ngoại thất tạo ra một không gian tổng thể đẹp mắt, thiết kế giàn hoa tạo điểm nhấn ngoại thất cho ngôi nhà bạn.

Hiện nay, để tạo một giàn hoa trang trí ban công ngoài trời bạn có thể sử dụng bê tông đúc, sử dụng thanh kim loại hộp, sử dụng gỗ làm giàn hoa … và thêm một sự lựa chọn khác nữa là dùng sản phẩm gỗ Ecovina àm giàn hoa trang trí sân vườn ngoài trời để tô điểm thêm cho vườn hoặc ban công hoặc sân thượng.

Gỗ nhựa hay gỗ nhựa ngoài trời (WPC – WOOD PLASTIC COMPOSITE) là một loại vật liệu thân thiện với môi trường, được sản xuất bởi kết hợp giữa gỗ, chất dẻo (nhựa) và một số chất phụ gia nhằm tăng cường đặc tính. Vì vậy gỗ ngoài trời WPC được gọi là vật liệu sợi tự nhiên được gia cường bằng composite nhựa.

Gỗ nhựa compostie hiện nay vẫn là một loại vật liệu rất mới mẻ với người sử dụng. Tuy nhiên, vì sự khan hiếm của gỗ tự nhiên càng ngày càng cao, sản phẩm gỗ chịu nước  xứng đáng là đại diện số 1 cho sự lựa chọn lý tưởng thay thế gỗ tự nhiên. Gỗ compostite WPC được sản xuất trên 1 quy trình xanh chủ yếu từ gỗ tái chế và nhiều nền nhựa khác nhau như PVC, PP, PE,…là một trong những sản phẩm giúp ngăn chặn sự cạn kiệt rừng thông qua việc sử dụng bền vững vật liệu tái chế và quản lý năng lượng.

Giàn hoa gỗ nhựa ngoài trời là một trong những sản phẩm tiêu biểu của dòng sản phẩm gỗ công nghiệp được ưa chuộng hiện nay trong trang trí ngoại thất sân vườn.Với chất liệu gỗ nhựa WPC, giàn hoa gỗ ngoài trời sẽ chịu được mọi sự khắc nghiệt của thời tiết, tạo ra một không gian ngoại thất độc đáo với điểm nhấn là thiên nhiên, cây cối, hoa lá sẽ làm cho khuôn viên ngôi nhà trở nên sang trọng và tiện nghi hơn bao giờ hết. Đồng thời đem đến cảm giác thoải mái và không gian sinh hoạt chung cho các thành viên trong gia đình.

Thi công gian hoa gỗ nhựa ngoài trời Ecovina

Giàn hoa ngoài trời Ecovina được ứng dụng ở nhiều khu vực không gian ngoại thất khác nhau. Chẳng hạn như:

+ Giàn hoa gỗ nhựa mái hiên: không chỉ mang tính thẩm mỹ với không gian hoa lá mà giàn hoa nhựa ngoài trời còn có tác dụng che nắng, tạo không gian thoáng mát và bảo vệ mặt phía trước của căn nhà khỏi tác động của mưa nắng.

+ Giàn hoa gỗ chịu nước sân vườn: Những giàn hoa nhựa gỗ sân vườn giúp tạo ra không gian nghỉ ngơi, thư giãn, quây quần của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra giàn hoa gỗ ngoài trời còn khiến những khoảng sân vườn trở nên bớt trống trải và đơn điệu.

+ Giàn hoa gỗ trang trí sân thượng: Khoảng không gian của sân thượng là nơi tuyệt vời để lắp đặt một giàn hoa gỗ ngoài trời. Với những giàn hoa composite, sân thượng sẽ được điểm tô và trở thành nơi lí tưởng để hóng gió và thay đổi không khí.

+ Giàn hoa gỗ nhựa trang trí công viên: Không chỉ được sử dụng tại các công trình nhà ở, giàn hoa composite WPC còn được dùng để trang trí trong công viên, tạo cảnh quan mới lạ, điểm nhấn độc đáo mà đồng thời cũng là nơi dừng chân nghỉ ngơi và “sống ảo” của nhiều du khách tới tham quan công viên.

Hình ảnh Ecovina thi công lắp đặt giàn hoa gỗ nhựa cho biệt thự Vinhome

Liên hệ báo giá giàn hoa gỗ ngoài trời

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM – ECOVINA GROUP

HN: Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

HCM: 11/10 Đường Bình Thành, Bình Hưng Hòa B. Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Nhà máy: Cụm công nghiệp Miêu Nha, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: Hà Nội: 0974.33.1111 – 0888.000.116

HCM: 0985.465.003 – 0963.252.127

Đà Nẵng: 0966.885.138

Nha Trang: 0974.33.1111

Email: ecovinagroup@gmail.com

Website: www.ecovina.com.vn

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);