Tổng hợp một số dòng laptop cũ mỏng nhẹ, chất lượng

Tổng hợp một số dòng laptop cũ mỏng nhẹ chất lượng: Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm chiếc laptop mỏng nhẹ có thể đáp ứng được các tác vụ văn phòng, học tập và giải trí hằng ngày nhưng phân vân không biết lựa chọn mẫu nào. Kim Long Center sẽ gợi ý cho bạn 8 dòng sản phẩm bán chạy nhất đầu năm 2021 vừa phục vụ tốt nhu cầu mà giá cả cực kỳ phải chăng ngay bài viết bên dưới nhé!

laptop cũ mỏng nhẹ

Danh sách laptop cũ mỏng nhẹ chất lượng nên mua

1. Dell Latitude E7250 – Dòng laptop siêu mỏng nhẹ giá rẻ

Với mức giá dưới 7 triệu đồng, bạn đã có thể dễ dàng lựa chọn ngay cho mình một chiếc laptop mỏng nhẹ giá rẻ vừa có hiệu năng tốt để học tập và làm việc, đó chính là Dell Latitude E7250.

E7250 sở hữu thiết kế siêu nhỏ gọn và là ưu điểm lớn nhất của chiếc máy này. Bạn có thể dễ dàng nâng máy bằng một tay vì khối lượng chỉ có 1.5 kg, ngoài ra kích thước màn hình cũng chỉ có 12.5” gói gọn trong khung máy độ bền cao giúp bạn thoải mái mang đi học, đi làm mỗi ngày mà không cần sợ va đập làm trầy xước máy.

laptop cũ mỏng nhẹ dell latitude e7250

Dell Latitude E7250 là laptop cũ mỏng nhẹ cho sinh viên

Bên cạnh tính mỏng nhẹ đầy ấn tượng thì Latitude E7250 cũng được trang bị cấu hình mạnh mẽ. Sức mạnh của máy đến từ bộ vi xử lý Core i5-5300U và bộ nhớ RAM 4GB DDR3L (miễn phí nâng cấp RAM 8GB) cùng SSD có sẵn 128GB (có thể nâng cấp lên 256GB), giúp thực hiện các công việc văn phòng như dùng Office, lướt web, tra cứu tài liệu học tập,…vô cùng dễ dàng và nhanh chóng..

Nếu bạn đang hoang mang, lo lắng vì khi mua laptop cũ sẽ khiến bạn băn khoăn về nguồn gốc, chất lượng và xuất xứ của máy. Nhưng bài viết dưới đây sẽ đánh tan mọi nỗi lo lắng, hoang mang của bạn.

2. Dell Latitude E7280

Bạn đang muốn tìm kiếm 1 mẫu laptop văn phòng mỏng nhẹ dưới 10 triệu thì Dell Latitude E7280 là sự gợi ý đáng quan tâm. Máy sở hữu thiết kế thon gọn, thanh lịch, trọng lượng máy nhẹ chỉ 1.2 kg và độ dày chưa đến 1,8cm giúp bạn dễ dàng cầm nắm trên tay hoặc bỏ vào balo cùng đồng hành trong công việc hằng ngày.

laptop mỏng nhẹ giá rẻ Dell Latitude E7280

Hiệu năng đáp ứng tốt các tác vụ văn phòng cơ bản

Trang bị bộ vi xử lý Intel i5-6300U tiết kiệm điện năng, Ram 4GB cho khả năng nâng cấp lên 16GB, kết hợp cùng card đồ họa onboard HD Graphics 5500 cho khả năng xử lý các tác vụ văn phòng cơ bản mượt mà và trôi chảy. Ổ cứng SSD 128GB giúp tốc độ khởi động máy hoặc mở các ứng dụng cực kỳ nhanh chóng, có thể nâng cấp thêm dung lượng dễ dàng.

3. HP 240 G8 342G7PA

Laptop HP 240 G8 mang 1 thiết kế tổng thể đơn giản không cầu kỳ, với tông màu xám bạc trang nhã, thanh lịch và trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 1,47kg, vô cùng tiện lợi và thoải mái để mang theo bên người hoặc bỏ gọn gàng vào balo, túi xách.

 

HP 240 G8 342G7PA là dòng laptop 15 inch mỏng nhẹ

Hiệu năng mạnh phục vụ tốt tác vụ văn phòng và nhu cầu giải trí hằng ngày

i3-1005G1 là mẫu chip Intel thế hệ thứ 10 được trang bị trên HP 240 G8, có 2 nhân 4 luồng với mức xung nhịp có thể lên tới 3,4GHz, kết hợp với card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics cho khả năng xử lý tốt các tác vụ làm việc văn phòng và học tập, cũng như đáp ứng khá ổn các phần mềm và ứng dụng hơi nặng 1 chút: photoshop cơ bản, autocad,…

4. Lenovo Ideapad Slim 3 14ALC6 82KT003TVN 

Là mẫu laptop hướng tới đối tượng dân văn phòng trẻ tuổi, các bạn học sinh hay tân sinh viên, Lenovo Ideapad Slim 3 có thiết kế đơn giản không cầu kỳ, nhưng vẫn có điểm nhấn và tạo sự lôi cuốn, phù hợp cho cả nam và nữ. Các góc cạnh và viền máy được bo tròn, cắt gọt chỉn chu, hoàn thiện tỉ mỉ.

 

Thiết kế bắt mắt gây ấn tượng

Thiết kế bắt mắt, cấu hình hiệu năng cao và tiết kiệm điện

Cấu hình máy được trang bị chip AMD thế hệ mới 5000 series: Ryzen 5-5500U, Ram 8GB, ổ cứng SSD 512GB cùng card đồ họa tích hợp Radeon Graphics mới. Đủ sức mạnh đáp ứng các tác vụ đa nhiệm liên quan tới học tập và văn phòng hiện nay, cũng có thể phần mềm, ứng dụng chuyên môn ví dụ như Photoshop, Lightroom hay 3Ds Max, Sketchup,…ở mức độ cơ bản.

5. Acer Swift 3X SF314-510G-57MR (NX.A10SV.004) 

Acer Swift 3X là chiếc laptop dễ dàng gây ấn tượng tốt với người dùng quan tâm nhờ vẻ ngoài nhỏ gọn, sang trọng, được chế tạo từ chất liệu hợp kim nhôm nguyên khối giúp độ bền của máy tăng lên một cách đáng kể.

 

Acer Swift 3X SF314-510G-57MR

Cấu hình chip thế hệ mới mang lại hiệu năng cao đáp ứng cho công việc

Với việc trang bị cấu hình chip Intel thế hệ 11 Tiger Lake mới hiện nay với mức xung nhịp cao: i5-1135G7, 8GB Ram, và đặc biệt hơn, Acer Swift 3X SF314-510G-57MR còn sở hữu card đồ họa tích hợp Iris Xe Max Graphics có thể giúp bạn sử dụng các ứng dụng đồ họa thiết kế, kỹ thuật một cách mượt mà hơn. Ngoài ra cũng có thể giải trí chơi game nhẹ nhàng các tựa game phổ biến hiện nay. 

6. ASUS ZenBook UX425EA-KI429T

Asus mang tới Zenbook UX425EA là 1 mẫu laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng, trọng lượng chưa tới 1.2kg, và độ dày của máy như một cuốn tạp chí giúp bạn dễ dàng cầm nắm bằng 1 tay. Máy được chế tạo từ chất liệu hợp kim kim loại nguyên khối, cùng viền màn hình siêu mỏng, tạo nên vẻ đẹp lôi cuốn và thu hút cho sản phẩm. 

 

Thiết kế mỏng nhẹ khẳng định đẳng cấp

Tuy thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng cứng cáp nhờ chế tạo từ chất liệu hợp kim kim loại

 

Chứa bên trong chiếc laptop nhỏ gọn này, là bộ vi xử lý thế hệ 11 mới của Intel: i5-1135G7, với xung nhịp có thể boost lên đến 4.2 GHz kết hợp cùng card đồ họa tích hợp Iris Xe Graphics đem lại hiệu năng làm việc ấn tượng. Bạn có thể xử lý nhiều công việc cùng một lúc như học tập, làm việc với các phần mềm Office, và các công việc chuyên môn liên quan tới thiết kế, kỹ thuật,…mà vẫn rất tiết kiệm điện năng sử dụng.

7. Acer Swift 5 SF514-55T-51NZ (NX.HX9SV.002)

Acer Swift 5 SF514-55T-51NZ có thể nói là laptop mỏng nhẹ cho nữ được chế tạo từ kim loại nguyên khối với các góc cạnh rõ nét và chắc chắn, vỏ máy được làm từ hợp kim giúp trọng lượng máy chỉ 1.04kg. 

Swift 5 còn được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-1135G7, RAM 8GB thế hệ 11 mới nhất cùng card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics giúp xử lý các tác vụ văn phòng trơn tru, mượt mà hơn.

 

Cấu hình đáp ứng mọi tác vụ của dân văn phòng

Cấu hình đáp ứng mọi tác vụ của dân văn phòng

Đi cùng RAM là ổ cứng SSD 512GB giúp bạn lưu trữ số lượng lớn dữ liệu và tốc độ khởi động máy cực kỳ nhanh. 

8. Laptop HP Envy X360 BD0023

Vị trí cuối cùng là HP Envy X360 thuộc dòng laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh gây ấn tượng trong mắt người dùng nhờ độ mỏng nhẹ của máy chỉ 0.6 inch, trọng lượng chỉ 1.3kg. Các chi tiết xung quanh máy được hoàn thiện tỉ mỉ và được xem là chiếc laptop doanh nhân cao cấp nhất hiện nay. 

Màn hình có lẽ là ưu điểm nổi bật nhất của Envy X360 này khi được trang bị màn hình 13.3 inch kết hợp độ phân giải Full HD 1920 x 1080 cùng tấm nền IPS mang lại trải nghiệm tuyệt đỉnh khi xem video, lướt web,… Đặc biệt hơn nữa, chiếc laptop này có độ sáng màn hình lên đến 1000 nits, 72% NTSC, 100% sRGB. Ngoài ra, còn tích hợp công nghệ HP Sure View Integrated Privacy Screen chống nhìn trộm kết hợp công nghệ lật, xoay 360 độ và có thể nói dòng HP này cực kỳ hữu ích cho người sử dụng.

 

màn hình Envy X360 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Màn Hình 2 Trong 1 Cực Kỳ Hữu Ích

Điều đặc biệt nhất của Sure View Integrated Privacy Screen là nó cho phép bạn có thể bật/tắt chức năng này bằng phím tắt (FN+F1) nên sẽ không làm ảnh hưởng đến cảm giác nhìn trong những lúc không cần thiết. Với chiếc laptop 2 trong 1, màn hình cảm ứng rất thuận tiện trong việc chuyển đổi giữa laptop và máy tính bảng, phục vụ tối ưu trong công việc.

Bên cạnh đó, X360 BD0023 còn trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7-1165G7RAM 8GB kết hợp với card đồ họa Intel Iris Xe Graphics giúp máy xử lý các tác vụ văn phòng cực kỳ mượt mà. 

 

Hiệu năng mạnh mẽ của laptop HP Envy X360

Hiệu năng mạnh mẽ đáp ứng tốt nhu cầu làm việc và giải trí hằng ngày

Đi cùng RAM là ổ cứng SSD 512GB giúp bạn lưu trữ lượng lớn dữ liệu và tốc độ khởi động máy hay mở ứng dụng trong tích tắc. 

Về thời lượng pin có thể nói HP Envy X360 là dòng laptop mỏng nhẹ pin trâu lên đến 13 tiếng đồng hồ giúp bạn sử dụng máy cả ngày mà không cần nghĩ tới việc sạc pin. 

Lời kết

Lựa chọn chiếc laptop mình thích đã khó, làm sao để chọn laptop mình thích mà lại đáp ứng tiêu chí mỏng-gọn-nhẹ lại càng khó hơn. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn sinh viên cũng như nhân viên văn phòng tìm và mua laptop mỏng nhẹ phù hợp với công việc của mình. 

Laptop mỏng nhẹ giá rẻ 2021,
Laptop mỏng nhẹ dưới 10 triệu,
Laptop mỏng nhẹ cũ,
Laptop mỏng nhẹ 2021,
Laptop mỏng nhẹ giá rẻ,
Laptop văn phòng mỏng nhẹ cũ,
Laptop mỏng nhẹ cấu hình mạnh 2021,
Laptop 13 inch mỏng nhẹ

Có thể bạn quan tâm:

5 thoughts on “Tổng hợp một số dòng laptop cũ mỏng nhẹ, chất lượng

  1. Pingback: moved here

  2. Pingback: บริการส่ง SMS

  3. Pingback: faceless niches

  4. Pingback: naakte tieten

  5. Pingback: วิเคราะห์บอลวันนี้

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);