Link xịn tải font chữ tiếng việt :VN-Time Full, Vn-time khắc phục lỗi font chữ

Link xịn tải font chữ tiếng việt :VN-Time Full, Vn-time khắc phục lỗi font chữ . Trong nhiều tài liệu mình share của các thầy vẫn còn sử dụng font chữ VN-Time Full, Font vn-time chữ hoa, chữ thường. Ví dụ như silde thuế của thầy Trường;Slide bài giảng QLNN về Kinh tế .v.v.  Điều này gây ra do thiếu Font chữ.

Như hình trên các bạn thấy là một file slide bị lỗi font chữ (phông chữ). Và đôi khi chưa chắc cái xong các bạn xem được ngay. Mà có thể phải reset lại.

Để khắc phục điều này các bạn tải font chữ VN-Time Full, Vn-time , có đủ chữ hoa và chữ thường để khắc phục nó. Các down  dưới đây nhé. File rất nhẹ nên tiện download:

B1: Down file  font :VN-Time Full, Vn-time ở đây (link google driver) . Sau khi down xong click chuột phải vào để giải nén:
 
B2: Bôi đen toàn bộ  lần lượt các file font trong 3 thư mục để install: (các bạn lưu ý khi cài đặt hiện thông báo waning file trùng thì các bạn tick dont ask again để không phải bị hỏi lại nhiều lần nhé)
 
Cuối cùng, reset lại máy để kiểm tra kết quả,: Link dự phòng, Các font chữ tiếng việt mới nhất 2017:

Font VnTime Full đầy đủ nhất, link download tải Font chữ .VnTime trọn bộ để gõ tiếng Việt không bị lỗi trên Win 10/7/8/XP. Khi dùng Font VnTime thì bắt buộc bạn phải chuyển bảng mã Unikey về dạng TCVN3 (ABC) để có thể tương thích.

Hiện có rất nhiều tài liệu, văn bản khi tải trên Internet có sử dụng Font .VnTime, nhưng nếu máy tính Windows chưa cài đặt VnTime Font thì chắc chắn bạn sẽ gặp lỗi. Đây là lý do bạn cần download Font VnTime và bật bảng mã TCVN3 (ABC) để đọc các tài liệu dùng loại font chữ tiếng Việt này.

Link tải Font chữ .VnTime Full đầy đủ
Font VnTime có thể cài đặt trên Win 10, 8, XP, 7 bản 32bit và cả 64bit
 

Có thể bạn quan tâm:

One thought on “Link xịn tải font chữ tiếng việt :VN-Time Full, Vn-time khắc phục lỗi font chữ

  1. Pingback: เช็คบัญชีมิจฉาชีพ

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);