Những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tài khoản quảng cáo facebook bị khóa

Nay đang làm bực mình bị ông Facebook khóa tài khoản quảng cáo. lần mò một hồi kháng cáo thì phát hiện Những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tài khoản quảng cáo facebook bị khóa .Để giữ cho Facebook luôn là nơi an toàn và đảm bảo mọi người và doanh nghiệp có trải nghiệm tích cực, chúng tôi xem xét để biết tài khoản quảng cáo có vi phạm Chính sách quảng cáo và Điều khoản dịch vụ hay không. Việc này dẫn đến kết quả là tài khoản quảng cáo nào không tuân thủ những chính sách và điều khoản này sẽ bị vô hiệu hóa.

nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tài khoản quảng cáo facebook bị khóa

1- Website trong bài đăng dính virus hoặc không hoạt động.

Cái này Facebook lưu khá lâu. bạn cần làm lại website. Nên dùng những mã nguồn kiểm soát được như WordPress , mã nguồn khác thì cần tìm công ty đơn vị uy tín. Sau đó khai báo lại với Facebook và chờ thời gian

2 – Liên quan đến 1 tài khoản quảng cáo đã bị khóa

Bạn vào page mà tài khoản quảng cáo đã bị khóa rồi mà chạy cho page đó thì nguy cơ chết tài khoản rất cao. Lời khuyên là làm lại page khác và cố gắng kháng cáo lại page cũng như tài khoản đã bị khóa. 

Lưu ý lúc bị khóa tài khoản nhớ xem kĩ nguyên nhân gì để gửi faccebook khắc phục nhé. 

Đây là 2 nguyên nhân quan trọng nhất

Mình vừa chat support Facebook để lấy lại tk Quảng cáo
Mình vừa chat support Facebook để lấy lại tk Quảng cáo

Cách Chat với Facebook support để kháng cáo

Các vấn đề liên quan đến Facebook Ads

Trang thông tin hỗ trợ dành cho nhà quảng cáo

Bạn có thể tìm được mọi thông tin về quảng cáo facebook tại đây, từ các vấn đề cơ bản, phổ biến. Trước khi liên hệ với đội ngũ support, bạn nên xem vấn đề của mình có nằm trong đây không, tránh việc hỏi lại các câu hỏi đã có lời giải.

Hướng dẫn cách chat với đội ngũ support facebook

Chat qua Support Form của Facebook.

Các bạn vào theo https://www.facebook.com/business/form/chat, nếu màn hình hiển thị cuộc trò chuyện không khả dụng như hình dưới nghĩa là bạn không chat được. Hiện nay facebook cấm chat rất nhiều, nếu bạn không bị cấm, thì chúc mừng bạn đã vượt qua bước này.

Hướng dẫn cách chat với đội ngũ support facebook

Quay trở về trang cá nhân, chọn Cài đặt, ở mục ngôn ngữ, bạn chọn 1 ngôn ngữ bất kỳ, ấn Lưu thay đổi, sau đó quay lại trang chứa form hỗ trợ và load lại trang, nếu thành công, trang sẽ hiện form chat, có thể dịch về ngôn ngữ Tiếng Việt bằng cách click chuột phải chọn Dịch sang Tiếng Việt, bạn quay trở về Cài đặt, chọn lại ngôn ngữ về Tiếng Việt điều này sẽ giúp form của bạn sẽ được gửi đến Support người Việt Nam. Nếu thành công, trag sẽ hiển thị form như sau:

Nếu không hiện form, bạn hãy thử quay lại chọn các ngôn ngữ khác. Thử lại đến khi hiện form thì dừng lại. Bạn điền các thông tin vào form sau đó nhấn Bắt đầu trò chuyện. Facebook sẽ phản hồi ngay hoặc sau vài ngày. Bạn sẽ Chat trực tiếp với support trực tiếp qua trình nhắn tin cá nhân của facebook.

Hướng dẫn cách chat với đội ngũ support facebook

Trợ giúp tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa

Đây là một trong những vấn đề mà rất nhiều người dùng gặp phải khi chạy ads, facebook có một trang hỗ trợ riêng, bạn vào link: https://www.facebook.com/help/contact/531795380173090, điền các thông tin vào Form và ấn Gửi. Họ sẽ phản hồi qua Email của bạn. Hãy chờ đợi.

Các vấn đề về thanh toán quảng cáo

Liên hệ với bộ phận hỗ trợ thanh toán quảng cáo tại đây: https://www.facebook.com/help/contact/649167531904667.

Góp ý cải thiện các tính năng của Facebook

Bạn cảm thấ hài lòng hoặc không hài lòng với một vài tính năng của facebook? Bạn hoàn toàn có thể đóng góp ý kiến của mình tại link: https://www.facebook.com/help/contact/649167531904667. Họ sẽ phản hồi lại đóng góp của bạn qua thông báo trên facebook hoặc là không.

Chat với đội ngũ facebook ads support

Bạn vào fanpage hỗ trợ Facebook Ads theo đường link: https://www.facebook.com/facebookadsupport/, bạn có thể chat trực tiếp với đội ngũ hỗ trợ của Facebook, đây có thể là cách nhanh nhất để nhận được hỗ trợ, nhưng chỉ xoay quanh vấn đề về Facebook Ads thôi.

Trợ giúp từ cộng đồng

Các bạn vào https://www.facebook.com/business/help/community?ref=fbb_ens. Nếu chờ phản hồi từ Facebook quá lâu bạn có thể hỏi cộng đồng những người cùng sử dụng facebook. Bạn click chọn Đặt câu hỏi, chọn chủ đề và điền câu hỏi, sau đó ấn Tiếp để xem các câu hỏi có liên quan tới câu hỏi bạn vừa hỏi đã được trả lời hay chưa, nếu bạn chưa ưng ý với các câu trả lời trước đó, click Câu hỏi của tôi là mới, điền nội dung bổ sung thêm cho câu hỏi, tải ảnh lên (không bắt buộc), để hoàn thành, bạn ấn Đăng.

Ngoài ra là các nguyên nhân khác

 

Khi đăng nhập tài khoản Facebook, bạn có thể vào phần Chất lượng tài khoản để kiểm tra trạng thái của tài khoản quảng cáo, tài khoản Trình quản lý kinh doanh, tài khoản thương mại, danh mục và Trang.

Cách tốt nhất để tuân thủ Chính sách quảng cáo

Hãy lưu ý những yêu cầu sau về chính sách khi tạo quảng cáo:

Quảng cáo không được quảng bá cho Phương thức kinh doanh không được chấp nhận:

  • Điều này bao gồm việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ, chương trình hoặc ưu đãi sử dụng các phương thức lừa đảo hoặc gây hiểu nhầm nhằm lừa lấy tiền hoặc thông tin cá nhân của mọi người.
  • Tránh sử dụng ngôn từ giật gân có thể gây hiểu nhầm, chẳng hạn như quảng cáo phóng đại kết quả hoặc không tiết lộ nguy cơ.
  • Quảng cáo không được chứa lời lẽ tục tĩu hay nội dung sai ngữ pháp và dấu câu.

Tránh sử dụng Khẳng định gây hiểu nhầm:

  • Quảng cáo, trang đích và phương thức kinh doanh không được phép chứa nội dung gian dối, giả mạo hoặc gây hiểu nhầm, bao gồm các tuyên bố, ưu đãi hoặc phương thức lừa đảo.
  • Quảng cáo, trang đích và phương thức kinh doanh không được hứa hẹn/khẳng định chữa khỏi bệnh mạn tính, nan y hoặc nghiêm trọng, cũng như cam đoan sẽ đạt những kết quả phi thực tế trong khoảng thời gian cụ thể. Những lời hứa hẹn/khẳng định đó có thể không đúng cho tất cả mọi người.

Tránh dẫn đến trải nghiệm mơ hồ hoặc Trang đích không hoạt động:

  • Hãy đảm bảo quảng cáo bao gồm trang đích hoạt động bình thường với thông điệp phù hợp, khớp với nội dung quảng cáo. URL đích đến không được đưa mọi người đến nền tảng đang xây dựng hoặc trang lỗi.
  • Trang đích phải mô tả sản phẩm/dịch vụ kèm tính năng, đồng thời đặt ra kỳ vọng thực tế về chức năng của sản phẩm/dịch vụ đó.

Tránh sử dụng Nội dung người lớn trong quảng cáo:

  • Quảng cáo không được chứa ảnh khỏa thân, hình ảnh mô tả người ở tư thế gợi dục/phản cảm hay các hoạt động khêu gợi quá mức hoặc khiêu dâm.

Hành vi tái phạm:

  • Nếu phát hiện tài khoản quảng cáo nhiều lần cố tình chạy quảng cáo không tuân thủ chính sách, chúng tôi có thể xác định nhà quảng cáo đó là mối nguy cơ cho nền tảng.

Điều nên làm khi bạn cho rằng tài khoản quảng cáo của mình bị vô hiệu hóa do nhầm lẫn

Nếu tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa, bạn có thể truy cập phần Chất lượng tài khoản để tìm hiểu thêm thông tin và yêu cầu xem xét lại lần nữa.

Lưu ý: Bạn phải là quản trị viên của tài khoản quảng cáo mà mình muốn kháng nghị.

  1. Truy cập Chất lượng tài khoản.
  2. Trong phần Bạn có thể làm gì, chọn Yêu cầu xem xét lại.
  3. Làm theo các bước gửi yêu cầu xem xét lại.

Link chat Support Facebook 2021, Link chat với support Facebook 2020, Cách chat với Support Facebook 2021, Chat support Facebook 2021, Link chat trực tiếp với support Facebook 2020, Link chat với Support Facebook 2021, Chat với support Facebook 2020, Link kháng nghị tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa, Hướng dẫn phục hồi tài khoản Facebook Ads bị khóa, Yêu cầu xem xét lại tài khoản quảng cáo bị hạn chế, Facebook quét tài khoản 2021, Page bị chặn quảng cáo, Mẫu kháng nghị tài khoản quảng cáo, Tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa vĩnh viễn, Gửi kháng nghị Facebook bị vô hiệu hóa,

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);