13 chia sẻ của Henry Ford người sáng lập Công ty Ford Motor huyền thoại

13 chia sẻ của Henry Ford người sáng lập Công ty Ford Motor. Ông là một trong những người đầu tiên áp dụng sản xuất kiểu dây chuyền lắp ráp trong sản xuất ô tô. Ông không chỉ cách mạng ngành công nghiệp sản xuất ở Hoa Kỳ và châu Âu mà còn có nhiều ảnh hưởng tới kinh tế và xã hội thế kỷ 20

13 chia sẻ của Henry Ford người sáng lập Công ty Ford Motor huyền thoại
13 chia sẻ của Henry Ford người sáng lập Công ty Ford Motor huyền thoại

1. Không ngừng sáng tạo thì sẽ không sợ bị diệt vong.

2. Nếu có bí quyết của sự thành công – thì đó là khả năng tự đặt mình vào địa vị người khác và xem xét sự vật vừa theo quan điểm của họ, vừa theo quan điểm của mình.

3. Bất kỳ ai dừng học tập đều già, dù anh ta ở tuổi hai mươi hay tám mươi. Bất kỳ ai đang học tập đều trẻ. Điều vĩ đại nhất trong cuộc sống là giữ tâm hồn bạn trẻ trung.

4. Không có gì là quá khó, nếu bạn chia nó thành từng công việc nhỏ.

5. Việc có hại nhất đối với sự tiến bộ và phát triển trong kinh doanh, không phải là những lỗi lầm ở những người trẻ tuổi, mà chính là ở chỗ ngang ngược tàn ác của người tuổi già.

6. Nhiệt tình là sức mạnh chiếu sáng hy vọng của bạn đến tận các vì sao. Nhiệt tình là ánh lửa lấp lánh trong mắt bạn, là nhịp điệu nhún nhảy trong dáng vẻ của bạn. Nó là sự quyết tâm, ý chí và năng lực thực hiện những tư tưởng của bạn.

7. Thất bại đơn giản là một cơ hội để bắt đầu lại, nhưng bằng một cách thông minh hơn.

8. Dù bạn nghĩ là mình có thể hay không thể, thì bạn đều đúng cả.

9. Nếu anh coi trọng đồng tiền hơn sản phẩm của mình thì nó sẽ tiêu diệt sản phẩm của anh và phá hủy nền tảng các dịch vụ.

10. Nếu anh chỉ nghĩ đến đồng tiền trước mắt mà không quan tâm đến sản phẩm của mình thì anh sẽ luôn sợ bị thất bại và nỗi sợ hãi đó sẽ cản trở việc kinh doanh.

Nó khiến anh sợ hãi cạnh tranh, không dám thay đổi cách thức kinh doanh và không dám làm gì để thay đổi tình huống của mình. Thành công sẽ đến với những người luôn nghĩ đến mục đích phục vụ công chúng trước và luôn làm việc theo phương pháp hiệu quả nhất.

11. Nếu không có cách nào để tiến hành việc kinh doanh nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng thì tôi cũng sẽ không kinh doanh. Đối với tôi, nền tảng duy nhất của kinh doanh chân chính là để phục vụ công chúng.

12. Nếu sản phẩm của ta không mang lại dịch vụ tốt cho khách hàng thì tốt nhất là ta không nên giới thiệu sản phẩm, nếu không, những quảng cáo tồi đó sẽ làm khách hàng thất vọng. Nếu một thương gia chỉ thu được tiền từ những gì anh ta bán thì anh ta sẽ chẳng có hy vọng được khách hàng thưởng tiền hoa hồng.

13. Nếu bạn có thể tìm được cách làm ra cái gì đó mà mọi người cần với giá rẻ, bạn đang có những bước khởi đầu của một công cuộc làm ăn phát đạt… người ta không luôn luôn biết những gì họ cần đâu cho đến khi bạn nói cho họ biết.

-H. Ford.

Có thể bạn quan tâm:

3 thoughts on “13 chia sẻ của Henry Ford người sáng lập Công ty Ford Motor huyền thoại

  1. Pingback: click here for info

  2. Pingback: naakte tieten

  3. Pingback: บอลยูโร 2024

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);