Cách ẩn Notch trên MacBook Pro 2021

Cách ẩn Notch trên MacBook Pro 2021. Với MacBook Pro 2021, chúng tôi không chỉ có một thiết kế hoàn toàn mới và việc giới thiệu lại những thứ như cổng MagSafe và không phải cổng Thunderbolt, mà màn hình hiển thị cũng rất đáng kinh ngạc. Màn hình có công nghệ ProMotion của Apple với tốc độ làm tươi 120Hz với tỷ lệ khung hình 16:10, công nghệ đèn LED mini để cung cấp chất lượng hình ảnh đáng kinh ngạc. Nhưng tất cả những điều này đang bị lu mờ bởi quyết định bao gồm một notch.

Đã có những ví dụ khác về việc notch không hoạt động tốt với các ứng dụng. Một ví dụ như vậy là với một người chơi Rocket League trên MacBook Pro mới của họ. Điểm số và thời gian còn lại bị che giấu sau phần khía, dẫn đến một cách triển khai khó chịu khác.

Hướng dẫn ẩn Notch trên MacBook Pro 2021

Apple đã cập nhật tài liệu hỗ trợ của mình để phản ánh những thay đổi. Đây là cách bạn có thể ẩn notch trên MacBook Pro của mình mà không cần tải xuống bất kỳ ứng dụng nào khác:

  1. Thoát ứng dụng không hoạt động bình thường với notch.
  2. Mở Finder trên máy Mac của bạn.
  3. Nhấp vào Applications  trong thanh bên.
  4. Xác định vị trí và đánh dấu ứng dụng được đề cập.
  5. Trong thanh menu, nhấp vào  File .
  6. Chọn  Get Info từ menu thả xuống.
  7. Nhấp vào hộp kiểm bên cạnh Scale to fit below built-in camera.

Khi điều này đã được bật, lần tiếp theo khi bạn khởi động ứng dụng được đề cập, nó sẽ hoàn toàn bỏ qua phần notch.

Chúc các bạn thành công

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);