[Tiếng anh chuyên ngành 1]- Học viện Tài Chính – Tóm tắt ôn tập + video cô Nhung

[Tiếng anh chuyên ngành 1]- Học viện Tài Chính – Tóm tắt ôn tập + video cô Nhung Đây là một số câu hỏi ngoài và tóm tắt của một vài unit ạ. Các bạn xem tham khảo nhé. Kỳ trước bọn mình ôn theo tài liệu này của cô khá ổn ạ.Tiếng Anh chuyên ngành cùng cô Thu Nhung – Trưởng bộ môn Ngoại Ngữ HVTC.

HVTC247 trân trọng gửi tặng bạn đọc bộ tài liệu môn Tiếng Anh chuyên ngành 1 được tổng hợp một cách đầy đủ qua nhiều thế hệ sinh viên theo học.

Tiếng anh chuyên ngành 1 là một môn học quan trọng và không kém phần ám ảnh đối với các bạn sinh viên năm 3.Thấu hiểu được điều đó thì HVTC247 gửi tặng các bạn bộ tài liệu cực kỳ giá trị của những giảng viên tâm huyết của chúng tôi.


Bộ tài liệu bao gồm tổng hợp KEYWORD là những từ khóa quan trọng, trả lời câu hỏi và tóm tắt những ý cần trả lời khi thi trong các Unit mà các bạn được học.

Link Tài liệu: http://bit.ly/2DiN0gK

 

Có thể bạn quan tâm:

One thought on “[Tiếng anh chuyên ngành 1]- Học viện Tài Chính – Tóm tắt ôn tập + video cô Nhung

  1. Pingback: Indeed

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);