Mặt dây chuyền Phật Di Lặc bọc vàng trong phong thủy

Ý nghĩa của mặt dây chuyền Phật Di Lặc bọc vàng trong phong thủy. Phật Di Lặc là người quản lý cộng đồng dân cư trong khu vực, luôn nắm rõ về địa bàn mình quản lý. Ông có thể tiếp dẫn điều lành đến với người dân. Do đó, mọi người thường đeo mặt Phật Di Lặc để được bình an, thường xuyên được tiếp xúc với điều lành.

Mặt dây chuyền Phật Di Lặc bọc vàng trong phong thủy
Mặt dây chuyền Phật Di Lặc bọc vàng trong phong thủy
 

Trong dân gian, Phật Di Lặc cũng là người dẫn đường cho Tiên nữ đi tìm Cây huê Giếng nước cho dân làng (tượng trưng cho 12 tháng mưa thuận gió hòa, tài lộc vững bền). Do đó, việc đeo Mặt Phật Di Lặc còn giúp người đeo tìm được con đường thành công, con đường thuận lợi để đến với may mắn và tài lộc.

Nụ cười của Phật Di Lặc bắt nguồn từ lý tín rằng đất thuộc hành Thổ – một hành luôn điều hòa các hành khác. Do đó, Phật Di Lặc được xem là vị Phật chỉ có khả năng ban phước, đem tài lộc đến cho chủ sở hữu mà gần như không có khả năng giáng họa cho bất kỳ ai.

Với những ý nghĩa mà Phật Di Lặc mang lại, sản phẩm mặt dây chuyền Phật di Lặc vàng 24k 9999 là một món quà ý nghĩa để bạn có thể làm tặng bạn bè người thân nhằm mong cầu sự may mắn, tài lộc và sức khỏe đến với họ.

1. Ý nghĩa của mặt dây chuyền Phật Di Lặc bọc vàng trong phong thủy

Còn gọi là “Phật Cười”, Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của hạnh phúc trong phong thủy. Theo truyền thuyết, niềm vui lớn nhất của vị Bồ Tát này là biến những buồn phiền, giận dữ, áp lực hay căng thẳng của con người thành hạnh phúc. Người ta tin rằng nụ cười nội tâm của Di Lặc mạnh tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và, Phật tới đâu ở đó có hạnh phúc.

Di Lặc cũng được coi là biểu tượng của sự hài hòa, niềm vui vô tư lự. Chỉ cần nhìn ngắm khuôn mặt Phật, người buồn phiền cũng có thể thấy vui lên. Xoa bụng Phật được cho là mang lại vận may và sự tốt lành.

Về mặt phong thủy Phật Di Lặc tượng trưng cho niềm vui tuyệt đối. Theo truyền thuyết nói rằng, hạnh phúc lớn nhất của Phật Di Lặc là biến các phiền muộn, bực tức, căng thẳng của con người trở thành hạnh phúc. Và chúng ta tin rằng niềm vui nội tâm của ngài Bồ Tát này mạnh tới nổi chúng luôn hiện hữu trên khuôn mặt thánh thiện, ông đến đâu thì nơi đó có hạnh phúc. Do vậy lúc đeo vòng cổ Phật Di Lặc lên người thì bạn sẽ luôn vui vẻ và không còn cảm thấy buồn phiền nữa.

Phật Di Lặc là biểu tượng cho sự ổn định,niềm vui và hạnh phúc .Khi ngắm nhìn khuôn mặt của Phật mọi lo âu phiền muộn sẽ tan biến.Một số người còn tin rằng xoa bụng Phật được coi là đem tới may mắn và sự tốt lành.Trang sức dây chuyền Phật Di Lặc tượng trưng cho quyền quý như đồng tiền, thỏi vàng và chiếc túi được xem là đựng vô số châu báu.Hầu hết, các khách hàng thường lựa chọn dây chuyền Phật Di lặc với mong muốn luôn cảm thấy vui vẻ và mọi điều được như ý.Do vậy, trang sức tâm linh đã hòa quyện vào đời sống tinh thần của con người.

 

2.Hình tượng Phật Di Lặc trong văn hóa Việt Nam

Trong truyền thống Phật giáo Việt Nam; vào những thập niên gần đây, các chùa ở miền Nam ngày càng có nhiều tôn tượng Bồ-tát Di Lặc thờ trong chánh điện hoặc dựng trong khuôn viên chùa. Ở Miền Bắc, một số chùa đã thờ Ngài trên điện Phật. Về lịch sử, Bồ-tát Di Lặc đã được Phật tử Việt tôn thờ gần cả nghìn năm. Thời đại, mỗi vùng mỗi khác. Các chùa ở miền Bắc, tượng Di Lặc thờ ở đại điện, có chùa tôn trí Ngài ở giữa, hai bên là Bồ-tát Văn Thù và Phổ Hiền làm thị giả, có chùa tôn trí Ngài ngồi giữa và có Bồ-tát Quán Thế Âm và Đại Thế Chí đứng hai bên. Các chùa ở miền Trung và Nam thì thờ riêng. Chùa Thiên Mụ ở Huế thờ Ngài bên ngoài phía trước điện Phật.

 

Các chùa ở thành phố Hồ chí Minh và miền Nam có khuynh hướng thờ Ngài ở mặt tiền của chánh điện, thờ ở một bên, hoặc tôn trí lộ thiên. Nói chung, tôn tượng Bồ-tát Di Lặc trong hệ thống tượng pháp ở các chùa Việt Nam, về mặt an vị, không theo hệ thống sắp xếp cố định, mà tùy từng không gian của chùa và sự tôn trí của các vị trụ trì đương nhiệm.

3.Nên mua mặt dây chuyền tượng Phật Di Lặc màu gì để đeo?

Dây chuyền Phật Di Lặc là mặt dây thường được gia công từ ngọc, đá quý hoặc đá bán quý. Nhất là Phật Di Lặc có màu đá trắng là 1 vật phẩm phong thủy vô cùng có ích trong việc giúp hóa giải Tam Bích (số ba – sao cãi cọ).

Đối với chất liệu thì ta nên lựa chọn mua mặt dây chuyền Phật Di Lặc được chế tác từ đá thạch anh tự nhiên bởi những người nghệ nhân có tiếng.Đeo mặt dây chuyền Phật Di Lặc lên người sẽ giúp bạn loại bỏ mọi lo lắng, đem tới niềm vui, ngăn chặn điềm xui xẻo, thu hút và tích trữ tiền tài, khỏe mạnh và thành công.Đối với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh mang tính cạnh tranh cao thì lựa chọn mặt dây chuyền Phật Di Lặc là đúng đắn nhất bởi sẽ giúp tâm trạng thoải mái, giảm bớt áp lực hơn.

4.Vì sao đeo mặt dây chuyền Phật Di Lặc?

Phật Di Lặc tượng trưng cho phúc khí và tường hòa, mang lại cuộc sống tương lai tốt đẹp. Trong văn hóa dân gian, đeo mặt dây chuyền Phật Di Lặc có thể diệt trừ tai chướng, bảo hộ bình an, mang lại vận khí cát tường.

Trong Phật giáo và văn hóa truyền thống, người nam được khuyên đeo mặt dây chuyền Quan Âm Bồ Tát để điều hòa âm dương. Người nữ đeo mặt dây chuyền Phật Di Lặc để được phù trợ bình an. Trẻ em đeo mặt dây chuyền Phật Di Lặc để được trưởng thành, khỏe mạnh.

Ngoài ra, trong phong thủy, mặt dây chuyền Phật Di Lặc vai đeo túi vải tượng trưng cho tài lộc dồi dào, rất được giới doanh nhân, người làm kinh tế sùng bái.

5.Một số mẫu mặt dây chuyền Phật Di Lặc đẹp

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);