Nên đeo kim cương mấy ly là tốt và đẹp, sang?

Nên đeo kim cương mấy ly là tốt và đẹp, sang?? Lưu ý khi đeo nhẫn kim cương. Với giới trang sức đá quý tại Việt Nam, người ta thường gọi kích thước ngang của kim cương là số ly (ví dụ 1ly, 2ly,…) còn trên thị trường nước ngoài là đơn vị mm (milimet). Vậy chúng ta nên chọn trang sức với kim cương đeo số ly là bao nhiêu thì hợp? mời cùng tìm hiểu:

Nên đeo kim cương mấy ly? Lưu ý khi đeo nhẫn kim cương
Nên đeo kim cương mấy ly? Lưu ý khi đeo nhẫn kim cương

Nên đeo kim cương mấy ly

Việc biết chính xác nên đeo Kim Cương mấy ly rất quan trọng. Nhờ thế bạn có được hình thức đẹp sang, hợp thời. Mặt khác chúng ta thêm tự nhiên với trang sức tinh tế, đúng gu của mình. Dựa trên phong thủy và văn hóa phương Đông, số 9 được quan niệm đại diện cho sự tài lộc, vận may, thịnh vượng nên nhiều khách hàng rất ưa chuộng mua nhẫn kim cương 4ly5, 5ly4, 6ly3, 7ly2,…(tổng 2 số cộng lại bằng 9)

Kim cương bao nhiêu ly mới có giấy kiểm định

Theo các cơ quan giám định trong nước và thế giới, kích thước tối thiểu để kiểm định là 2,5 – 2,99mm. Các kích thước lớn hơn sẽ có mức giá kiểm định khác nhau. Thấp nhất là từ 60.0000 lên đến hơn 12 triệu đồng. Hiện nay, kiểm định kim cương cũng không mất nhiều thời gian chờ đợi, chỉ trong vòng 48h là đã có kết quả.

Bảng dưới đây sẽ giúp thượng khách sớm biết dùng nữ trang từ Kim Cương bao nhiêu ly đẹp hợp. Tin rằng các chia sẻ hay từ chuyên gia của hệ thống sẽ không làm quý bạn đọc thất vọng:

Nên đeo Kim Cương mấy ly? Chi tiết

Kim Cương viên

  • Kim Cương viên đẹp nhất khi ở kích thước khoảng 7 ly.
  • Nhờ thế vẻ đẹp và sự sang trọng, nổi bật của đá quý được thể hiện rõ ràng hơn.
  • Do vậy bạn nên cân nhắc để tìm đúng địa chỉ có được Kim Cương viên hợp ý.
  • Tuy nhiên còn tùy vào sở thích của từng thượng khách, chúng ta nên tìm chọn tặng phẩm hợp đẹp với mình.
  • Bằng cách này bạn thêm cảm hứng mỗi khi ngắm nhìn. Đây là cách giúp chúng ta có nhiều niềm vui, năng lượng hơn mỗi ngày.

Nhẫn Kim Cương 

  • Nhẫn Kim Cương đẹp và thời thượng nên ở dạng 1-1.5 ly.
  • Đây là kích thước lý tưởng để vẻ đẹp lấp lánh của đá quý được bộc lộ rõ nhất.
  • Đối với phái yếu, bạn nên chọn tạo tác có độ mảnh nhỏ vừa đủ. Bằng cách này chúng ta còn thể hiện được sự nữ tính, dịu dàng, mềm mại đúng tính chất của phụ nữ.
  • Trong khi đó nam giới chọn nhẫn Kim Cương nên ưu tiên loại khoảng 1.5 lý. Điều kể trên đồng nghĩa với việc chúng ta có thể phô diễn được vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm của phái mạnh.
  • Nhờ vậy bạn còn gây ấn tượng với đối tác/khách hàng nên các thương thảo thêm thuận lợi, dễ có kết nối dài lâu, sinh lời nhanh chóng hơn nữa.

Bông tai Kim Cương 

  • Bông tai Kim Cương sẽ nổi bật, giúp phái yếu thể hiện nét duyên ngầm của mình tốt hơn khi ở mức 0.5- 2 ly.
  • Nhờ vậy hoa tai còn giúp bạn phô diễn nét đẹp sexy khiến đối phương khó rời mắt cho vùng da sau gáy và mang tai.
  • Chưa dừng lại ở đó đây cũng là lựa chọn tuyệt vời giúp chị em tránh hiện tượng cảm thấy bất tiện.
  • Ngược lại bạn có thể đi làm, dạo phố, du lịch, dự tiệc,… với nữ trang mình chuộng một cách dễ dàng.

Dây chuyền Kim Cương 

  • Dây chuyền Kim Cương hiện có rất nhiều mẫu mã vơi phong cách đa dạng.
  • Tùy vào sở thích của từng người, bạn nên chọn loại hợp đẹp với mình.
  • Tuy nhiên thượng khách nên đảm bảo dây chuyền có kích thước từ 1- 5 ly là đẹp hơn cả.
  • Đối với phụ nữ, các dòng mảnh nhỏ sẽ toát lên vẻ thanh thoát và làm nổi bật vùng cổ cao, quyến rũ của bạn.
  • Trong khi đó nam giới nên chọn các tạo tác nổi bật, kích thước lớn hơn. Bằng cách này bạn thêm mạnh mẽ, phong trần, lịch lãm.
  • Yếu tố này giúp chúng ta gây ấn tượng với đối phương dễ dàng. Nhờ thế các kết nối dài lâu còn giúp chúng ta ngày càng khởi sắc trong công việc cũng như cuộc sống.

Kim cương đem lại may mắn cho bạn vì nắm giữ nguồn năng lượng lớn từ Đất và Trời. Sau 3.500 năm biến đổi địa chất, dòng đá quý này mới thành hình.

Nhẫn kim cương tahigems đang sản xuất
Nhẫn kim cương tahigems đang sản xuất

Lưu ý khi đeo nhẫn kim cương

Để luôn giữ được vẻ đẹp sang trọng, quý phái vốn có của nhẫn kim cương; các quý cô cần lưu ý các quy tắc bảo quản cơ bản nhất sau đây.

Khi bị dính bẩn hãy làm sạch ngay

Những vết bẩn dù nhỏ hay lớn; các bạn đừng chủ quan mà hãy làm sạch ngay nhẫn kim cương. Bởi vết bẩn khi được tẩy rửa ngay sẽ giảm được khả năng bám dính và sẽ làm sạch dễ dàng hơn.

Thường xuyên đi kiểm tra định kỳ

Hãy đem nhẫn kim cương đến những nơi, cơ sở uy tín để kiểm tra định kỳ. Những người có kinh nghiệm sẽ kiểm tra; “thăm khám sức khỏe” cho nhẫn và bảo dưỡng chúng được bền lâu.

Tránh những loại hóa chất

Những hóa chất tẩy rửa, làm trắng, nước trong hồ bơi hay những lúc đi tắm, dưỡng da;… nên tháo nhẫn kim cương ra khỏi cơ thể. Vì những loại chất này nếu như lâu ngày không được rửa sạch; sẽ tích tụ thành mảng bám khiến kim cương bị xỉn màu.

Không nên làm việc nặng

Dưới những tác động mạnh vào nhẫn kim cương việc bị lệch; hoặc rơi ra khỏi khuôn là điều có thể xảy ra; mặc dù kim cương được đánh giá cao về độ bền của đá quý.

Không đặt chung những chiếc nhẫn kim cương cạnh nhau

Hãy đặt những chiếc nhẫn kim cương ở từng hộp khác để bảo quản bộ sưu tập kim cương của bản thân. Bởi kim cương có đặc tính vật lý cứng cao; nên việc để chung các trang sức sẽ có thể bị trầy xước khi vô tình va chạm vào nhau.

Vệ sinh nhẫn kim cương tại nhà

Sử dụng nước ấm hoặc nước rửa chén có thể dễ dàng vệ sinh những vết bẩn nhỏ ngay tại nhà. Hòa một ít nước ấm với vài giọt nước rửa chén ra một cái bát nhỏ; và hãy nhẹ nhàng tẩy rửa nhẫn kim cương bằng tay. Sau đó, rửa sạch trang sức lần nữa trong nước ấm sạch và cuối cùng dùng khăn mềm lau khô.

Nếu như trang sức kim cương có những vết bẩn “cứng đầu”; hãy mang ra cửa hàng trang sức uy tín để nhờ họ làm sạch.

Với những chia sẻ ở trên, hy vọng rằng quý vị có thể nhận biết được những lưu ý khi đeo nhẫn kim cương, nên đeo nhẫn kim cương mấy ly; và cách bảo quản nó luôn sáng đẹp

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);