Những phụ kiện cần thiết cho PC

Những phụ kiện cần thiết cho PC, Những phụ kiện không thể thiếu cho laptop, Mua laptop có kèm chuột không, Phụ kiện cho laptop Dell, Túi chống sốc laptop, Shop bán Phụ kiện Laptop, Phụ kiện cho laptop Asus, Phụ kiện máy tính Xách tayNhững đồ và phụ kiện máy tính hữu ích nên mua cho máy tính bàn. Máy bàn mạnh mẽ và rẻ. Nhược điểm của nó là cồng kềnh và nhiều dây dợ, dễ bị bụi bẩn khi sử dụng. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu tới các bạn những thứ bạn có thể mua thêm để giúp cho chiếc máy bàn trở nên bền hơn và tiện dụng hơn.

Những phụ kiện cần thiết cho PC
Những phụ kiện cần thiết cho PC

1- Card wifi không dây hoặc usb không dây

Đây là những thứ giúp máy tính của bạn có thể bắt được mạng internet vô cùng đơn giản Hiện nay trên thị trường bán card wifi rất nhiều hoặc usb wifi của Tplink hoặc Lb link.v.v. Giá đa dạng từ 100k trở lên.

Tuy nhiên các bạn lưu ý card wifi hiện nay không thông dụng lắm do làm nóng máy, giá thành đắt đỏ, một số main không có khe cắm PCL như main H61 các dòng.v.v. Do đó các bạn nên chọn mua usb wifi hơn

2- Bàn phím và chuột không dây

Đây là những thứ mà giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều không gian nhà. Và làm cho cụm dây trở nên ít đi. Trên thị trường có nhiều hãng, bạn có thể chọn của logistech hoặc eblue hoặc fulhen tùy thích. Thương hiệu không dây nổi tiếng là logistech. Nhưng mình thì thấy Eblue rẻ và hay hơn, hoặc fulhen. Cơ các phím này tốt hơn, gõ cảm giác hợp với mình hơn.

3- UPS – bộ lưu điện

Đây là bộ phận rất quan trọng tránh mất và hỏng dữ liệu khi máy tính đột ngột bị cắt nguồn điện. 2 bộ phận bị tổn thương nhất là mainboard và ổ đĩa cứng. Thường là ổ đĩa cứng sẽ ăn ngay một vài vạch xanh, lâu dần thành vạch đỏ khi ta tắt hoặc bị mất điện đột ngột, vì thế bạn nhớ sẵm cái này nhé.

4- Nơi mua những thứ trên ở đâu

– online bạn mua qua lazada, shopee có rất nhiều khuyến mại.
– offline ra phố lương thế vinh, thái hà, lê thanh nghị. Hỏi chỗ nào rẻ thì mua, mấy hàng này ko có hàng giả mấy.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);