Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ bằng đường sắt

Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ bằng đường sắt. Vận chuyển đường sắt quốc tế, Giá cước vận chuyển hàng hóa đường sắt, Cách tính cước vận chuyển đường sắt, Giá cước vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt, Dịch vụ vận tải đường sắt, Quy trình vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt, Gửi hàng từ HCM đi Hà Nội bằng tàu hỏa, Công ty vận tải hàng hóa đường sắt ,Chất lượng của dịch vụ vận chuyển hàng bằng đường sắt luôn đi kèm với độ uy tín và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Do vậy quý khách hàng trước khi quyết định sử dụng bất kỳ một loại hình dịch vụ nào cũng cần cân nhắc và xác định độ uy tín của đơn vị cung cấp dịch vụ đó.

Vậy tiêu chí để đánh giá chất lượng dịch vụ bao gồm những gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau đây.

Vận chuyển hàng bằng đường sắt
Vận chuyển hàng lẻ bằng đường sắt

Tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ vận chuyển hàng bằng đường sắt

Một là, chế độ chăm sóc khách hàng

Thật vậy, nếu một đơn vị, công ty có chất lượng dịch vụ vận chuyển hàng bằng đường sắt tốt thì mỗi khách hàng đều có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp thái độ nhanh nhẹn, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên khi tư vấn cho khách hàng

Bên cạnh đó, nó còn được thể hiện thông qua sự linh hoạt và bài bản trong kỹ năng nghiệp vụ qua quá trình vận chuyển các loại hàng hóa.

Dịch vụ vận chuyển hàng bằng đường sắt
Dịch vụ vận chuyển hàng bằng đường sắt

Hai là, mức chi phí.

Chi phí cũng là một trong những yếu tố quan trọng cần đặt lên hàng đầu. Bạn nên lựa chọn những công ty vận tải có mức giá hợp lý và được niêm yết rõ ràng, chi tiết, công khai trên toàn hệ thống.

Trong môi trường kinh doanh có sự cạnh tranh khốc liệt hiện nay, giá cả cũng được coi là chính sách cần thiết để các đơn vị tăng sức cạnh tranh.

Ba là, trách nhiệm và chế độ bảo hành trong quá trình vận chuyển.

Một đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng bằng đường sắt chất lượng chắc chắn sẽ tạo dựng được lòng tin cậy tuyệt đối từ khách hàng.

Niềm tin đó được thể hiện thông qua những cam kết bảo vệ và chế độ bảo hành khi vận chuyển hàng hóa. Nếu có những rủi ro gì xảy ra trong quá trình vận tải hàng hóa đường sắt thì đơn vị cung cấp dịch vụ phải đảm bảo đền bù 100% giá trị thiệt hại theo đúng giá thị trường hiện tại.

vận chuyển hàng lẻ đường sắt Bắc Nam với chi phí tiết kiệm, an toàn

Vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt là một trong những loại hình vận chuyển rất “kinh tế” vì giá thành khá rẻ, đáp ứng khối lượng vận chuyển lớn và một đặc điểm nữa là an toàn nhất nên quý khách hàng nào có nhu cầu không thể không quan tâm. Đặc biệt, Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép Bắc – Nam bằng tàu hỏa của chúng tôi cũng chính là giải pháp dành cho những ai muốn gửi hàng số lượng ít bằng phương tiện tàu hỏa một cách thuận lợi và tiết kiệm.

Vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép bằng tàu hỏa Bắc – Nam, hàng hóa luôn được đảm bảo an toàn so với các phương tiện vận chuyển khác & cơ sở để khẳng định đó là:

  • Hàng hóa trước khi lên tàu sẽ được nhân viên chúng tôi đóng gói, bảo vệ thật kỹ càng nên rất ít và dường như không có sự mất mát hay hư hỏng nào xảy ra
  • Với đường tàu, cũng rất ít khi bị gặp các sự cố như tai nạn, xóc,…nên hàng hóa ít khi bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài trong quá trình di chuyển
  • Đường sắt không bị tắc đường như đường bộ hoặc không thường xuyên phải hoãn chuyến khi gặp thời tiết xấu như đường hàng không.

Giá cước vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép Bắc – Nam bằng tàu hỏa được đánh giá không quá cao, phù hợp với mức giá vận chuyển trên thị trường, giá được niêm yết nên khách hàng hoàn toàn yên tâm vì không phải chịu mức giá quá cao. Thường thì giá cước vận chuyển hàng lẻ đường sắt sẽ chịu sự chi phối bởi các yếu tố như:

  • Số lượng hàng hóa bao nhiêu?
  • Trọng lượng và kích thước hàng hóa thế nào?
  • Nơi nhận hàng ở phạm vi gần hay xa?
 

Chúng tôi nhận cung cấp các Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ sau:

  • Vận chuyển hàng hóa từ Ga- Ga, Kho – Kho, Ga- Kho, Kho – Ga
  • Vận chuyển hàng hóa bằng Container, hàng siêu trường siêu trọng
  • Vận chuyển (phân phối) hàng lẻ, hàng nguyên toa, nguyên Container bằng tàu hàng chuyên tuyến Nam Bắc (và ngược lại)
  • Cung cấp phương tiện xếp dỡ và hệ thống kho bãi tập kết hàng hóa an toàn.

Chúng tôi với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, giá cả cạnh tranh, thời gian vận chuyển nhanh chóng, tin chắc sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách.

Những ưu điểm của gói Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ đường sắt của chúng tôi

Vận chuyển hàng lẻ bằng đường sắt của chúng tôi có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm tận tụy phục vụ khách hàng 24/24
  • Vận chuyển hàng hóa từ ga đến ga trên tuyến đường sắt Bắc-Nam (station to station)
  • Vận chuyển hàng hóa từ kho đến kho (door to door)
  • Đội xe đầy đủ đáp ứng nhu cầu vận chuyển cố định và gia tăng của khách hàng
  • Quy trình vận chuyển hàng lẻ đi Bắc Nam rất bài bản, rõ ràng và chuyên nghiệp
  • Tham gia bảo hiểm hàng hóa đầy đủ theo yêu cầu của khách hàng
  • Cung cấp cước phí vận chuyển hàng lẻ đường sắt tối ưu tốt nhất
  • Cung cấp hợp đồng, hóa đơn giao nhận hàng hóa cụ thể chi tiết
  • Giải pháp vận chuyển hàng bằng tàu hỏa trọn gói hiệu quả, tốt nhất
  • Gửi hàng Ga Hà Nội, Ga Sóng Thần, Ga Sài Gòn và các ga khác
  • Cam kết đền bù 100% nếu có trường hợp bị mất hay thiếu hụt, thất thoát hàng hóa.

Vận chuyển hàng ghép

Chúng tôi nhận vận chuyển các mặt hàng gửi lẻ, nhận ghép hàng từ các tỉnh Miền Nam đi các tỉnh Miền Bắc và ngược lại. Điểm đặc biệt trong dịch vụ ghép hàng là giá cước vận chuyển thấp nhất, an toàn tuyệt đối, thời gian vận chuyển cũng không chậm hơn nhiều so với đi nguyên chuyến

Trên đây là một số tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ vận chuyển hàng bằng đường sắt. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Công ty TNHH Vận tải và Thương mại Đường sắt Bắc Nam để được hỗ trợ tốt nhất.

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  

Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa Đường Sắt Bắc Nam

Tel: 0904832788– 0988977890
 
Email:  duongsatbacnam.vn@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/duongsatbacnam.vn

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);