Giá vận chuyển thú cưng bằng tàu hỏa rẻ nhất 2022 – công ty Nam Long

Giá vận chuyển thú cưng bằng tàu hỏa rẻ nhất 2022 – công ty Nam Long. Bên cạnh việc vận chuyển chó mèo bằng xe khách, máy bay,… thì tàu hỏa cũng là một trong những dịch vụ vận chuyển thú cưng Bắc Nam phổ biến ở Việt Nam. Vậy tại sao hiện nay dịch vụ vận chuyển chó mèo Bắc Nam bằng tàu hỏa lại được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại hình vận chuyển này qua bài viết dưới đây.

Giá vận chuyển thú cưng bằng tàu hỏa rẻ nhất 2022 - công ty Nam Long
Giá vận chuyển thú cưng bằng tàu hỏa rẻ nhất 2022 – công ty Nam Long

Lưu ý khi dùng dịch vụ vận chuyển chó mèo Bắc Nam bằng tàu hỏa

Dịch vụ vận chuyển chó mèo Bắc Nam bằng tàu hỏa ra đời giúp cho việc vận chuyển chó mèo Bắc Nam hoặc đến các nơi khác bằng đường sắt khá đơn giản. Không quá rắc rối như dịch vụ vận chuyển chó mèo bằng máy bay và vận chuyển chó mèo bằng ô tô. Bạn cần lưu ý khi vận chuyển chó mèo đường sắt như sau:

  • Chuẩn bị lồng, chuồng có kích thước rộng, thoải mái cho thú cưng của bạn.
  • Đảm bảo sức khỏe cho thú cưng, tiêm phòng đầy đủ. Tốt nhất là nên đem theo sổ khám sức khỏe để đảm bảo thú cưng của bạn khỏe mạnh trước khi vận chuyển.
  • Mang theo đồ ăn và nước uống đầy đủ cho hành trình. Tránh cho thú cưng ăn no để không bị nôn mửa trong quá trình vận chuyển.
  • Tránh nhốt chung nhiều loại thú cưng vào một lồng bởi chúng sẽ đánh nhau ảnh hưởng đến hiệu quả vận chuyển.
  • Đăng ký mua vé tàu cho các bé mèo, bé cún trước ngày vận chuyện nhiều ngày.
  • Hãy chuẩn bị giấy ghi thông tin của của cún dán vào lồng để tránh bị nhầm lẫn.

Chỉ cần chuẩn bị đầy đủ những yêu cầu trên là bạn đã có thể vận chuyển bé cưng của mình bằng đường sắt. Ngoài ra, trước khi đi thì bạn cần để ý sức khỏe của bé. Bảo đảm thú cưng của bạn có được thể trạng tốt nhất cho chuyến đi. Tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Các tuyến vận chuyển thú cưng bằng tàu hỏa

Việc vận chuyển chó mèo nói riêng và các loại vật nuôi, thú cưng nói chung bằng tàu hỏa vừa nhanh gọn, vừa thuận tiện, giá cả cạnh tranh nhất. Nhiều tàu hỏa nhận và trả thú cưng tại các ga chính theo dọc tuyến Bắc – Nam như:

Hà Nội – Nam Định – Thanh Hóa – Vinh – Đồng Hới – Huế – Đà Nẵng – Diêu Trì – Nha Trang – Phan Thiết – Sài Gòn

Và nhận trả thú cưng theo chiều ngược lại, hoặc thú cưng sẽ được đăng ký vé tàu đi cùng chuyến với bạn.

Giá vận chuyển thú cưng bằng tàu hỏa 2022 

Cước phí khi vận chuyển chó mèo đường sắt được quy định như sau:

Tùy vào loại cún, tùy theo cân nặng và theo quãng đường vận chuyển mà giá vận chuyển tàu hỏa sẽ khác nhau. Ngoài ra, phí vận chuyển chó mèo bằng tàu hỏa còn phụ thuộc vào giá trị của chó mèo. Công ty nhận dịch vụ vận chuyển cún sẽ có trách nhiệm với cún cưng của bạn, và họ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe của chúng trước khi vận chuyển.

Nếu bạn ở Hà Nội,và đặt mua 1 chú chó Corgi ở Sài Gòn thì khi vận chuyển chú chó từ Sài Gòn ra Hà Nội bằng dịch vụ vận chuyển chó mèo tàu hỏa sẽ đắt hơn so với việc bạn đặt mua một chú chó cỏ bình thường bởi giá trị của chú chó Corgi đắt hơn chú chó cỏ nên phí vận chuyển cũng sẽ tăng.

Cước phí vận chuyển cún cưng bằng tàu hỏa phụ thuộc vào các yếu tố sau:

– Bạn vận chuyển con vật gì?

– Nó nặng bao nhiêu Kg?

– Địa điểm nhận và trả ở đâu?

– Bạn tự chuẩn bị lồng hay thuê lồng?

Mẹo giúp bạn chọn lồng cho vật nuôi phù hợp với kích thước

Để chó mèo của bạn cảm thấy thoải mái thì hãy chọn cho chúng những chiếc lồng rộng để đảm bảo chó mèo không chạy được ra ngoài, lồng phải lỗ hít thở không khí nếu bạn đóng được thùng gỗ càng tốt. Chó, mèo phải đứng, xoay và nằm xuống được một cách thoải mái.

Lồng cho chó bạn nên chọn lồng làm từ nhựa ép, nhựa PP, APS nhập khẩu, sẽ không độc hại, không mùi, độ thuần khiết cao, không có pha tạp chất. Lựa chọn chất liệu nhựa cứng hoặc kim loại, lưới thép kim loại được hàn chắc chắn.Hoặc bạn có thể sử dụng gỗ để đóng lồng cho thú cưng.

Lồng cho mèo bạn nên chọn lồng gỗ, sợi thép mỏng bền, nhựa cứng hoặc kim loại với lưới thép kim loại được hàn chắc chắn với nhau.

Dịch vụ vận chuyển chó mèo Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa Đường Sắt Bắc Nam

Với dịch vụ vận chuyển chó mèo của Công Ty vận tải đường sắt Nam Long bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì chó mèo được đảm bảo an toàn. Đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tình. Một công ty uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm chuyên về lĩnh vực vận chuyển hàng hóa trong nước. Ngoài vận chuyển thú cưng như chó, mèo, bạn có thể vận chuyển rất nhiều loại mặt hàng khác nhau. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về dịch vụ và tham khảo bảng giá.

Một số năm gần đây, nhu cầu vận chuyển cún cưng từ tỉnh này đến tỉnh khác, từ miền Bắc vào miền Nam ngày càng tăng cao. Loại hình dịch vụ đường sắt này đã trở nên phổ biến, và được nhiều người sử dụng, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ vận chuyển chó mèo thú cưng Bắc Nam bằng tàu hỏa của công ty chúng tôi. Đừng sợ khoảng cách địa lý quá xa mà không dám đặt mua thú cưng, tất cả đã có Công Ty vận tải đường sắt Nam Long lo cho bạn.

Thông tin công ty dịch vụ vận chuyển chó mèo thú cưng Bắc Nam bằng tàu hỏa

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
Công Ty vận tải đường sắt Nam Long
■ Tel: 0987 877 555 – 0906940698 – 02485861061
■ Website: https://vanchuyennambac.com
■ Email: namlongvtbn@gmail.com
 

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);