Tìm hiểu về gỗ nhựa phủ phim trên thị trường

Tìm hiểu về gỗ nhựa phủ phim trên thị trường : Tấm ốp gỗ nhựa phủ phim là gì? Ưu điểm, nhược điểm và báo giá . Nhà máy Ecovina hiện đang phân phối và sản xuất đầy đủ 3 dòng gỗ nhựa nguyên sinh, gỗ nhựa composite phủ film và gỗ nhựa composite ngoài trời. Chúng ta cùng tìm hiểu về dòng gỗ nhựa phủ phim.

Tìm hiểu về gỗ nhựa phủ phim trên thị trường
Tìm hiểu về gỗ nhựa phủ phim trên thị trường

Gỗ nhựa composite là gì ?

Gỗ nhựa Composite là dòng vật liệu mới xuất hiện tại Việt Nam trong những năm trở lại đây nhưng nó đã tạo ra được chỗ đứng nhất định trên thị trường.G ỗ nhựa composite bao gồm 70% bột gỗ rừng và 30% nhựa nguyên sinh PVC và các phụ gia. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng chính là minh chứng cho thấy rõ nhất điều đó.Gỗ nhựa composite là loại vật liệu trang trí nội – ngoại thất đang được nhiều nhà thi công thiết kế nội thất, các doanh nghiệp và hộ gia đình lựa chọn. Không chỉ là một sản phẩm chất lượng, có thể sử dụng tại nhiều hạng mục mà còn đem lại tính thẩm mỹ cao cho tổng thể chung của công trình.

Gỗ nhựa composite phủ phim là gì?

Gỗ nhựa nguyên sinh sau khi đùn ép được phủ một lớp phim .  Là một lớp màng từ nhựa PVC được in hoa văn lên bề mặt với đường nét sắc sao, đa dạng, giúp sản phẩm tự nhiên hơn. Bề mặt film sẽ được chà nhám và cắt cạnh theo kích thước. Ngoài ra, màng phim còn có tác dụng giảm trầy xước, bảo vệ sản phẩm trong quá trình thi công và sử dụng, tăng tính thẩm mỹ, tạo không gian nội thất rộng rãi.

Với khả năng chịu được thời tiết nồm, độ ẩm cao và chống ẩm mốc, dòng sản phẩm gỗ nhựa phủ phim Ecovina đặc biệt phù hợp khi được thiết kế, sử dụng cho các phòng xông hơi sauna massage, vừa có thể chống ẩm mốc cho tường, trần, lại vừa tạo hiệu ứng trang trí cho không gian phòng xông hơi thêm phần thu hút khách hàng.

Ưu điểm của gỗ nhựa phủ phim:

Sản phẩm không chỉ phù hợp với đặc điểm khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam mà còn thích hợp sử dụng cho nhiều vùng khí hậu khác nhau có độ ẩm trong không khí cao dẫn đến tính trạng nồm, ẩm ướt. Gỗ nhựa sinh thái phủ phim Ecovina có thể khắc phục được phần lớn nhược điểm của gỗ tự nhiên vì gỗ tự nhiên dễ bị mối mọt, nấm mốc làm hư hại, sử dụng Gỗ nhựa sinh thái Ecovina sẽ giúp tuổi thọ công trình của bạn kéo dài hơn, bền đẹp hơn.

Bền màu và chậm lão hóa – độ bền trên 30 năm

Nhà máy Ecovina đã chọn lựa nguyên liệu cũng như những chất phụ gia cao cấp để sản xuất ra sản phẩm, nên các sản phẩm có khả năng chống tia tử ngoại cũng như các tác động ngoại cảnh khác giúp sản phẩm có độ bên màu cao.

Ngoài ra, dòng sản phẩm ngoài trời có bổ sung chất UV, chất chống lão hóa và lớp phủ bảo vệ giúp cho sản phẩm bền màu, chậm lão hóa khi sử dụng ngoài trời (*)

Báo giá gỗ nhựa phủ phim Ecovina

Mời quý khách tải báo giá gỗ nhựa phủ phim Ecovina mới nhất hiện nay:

https://ecovina.com.vn/wp-content/uploads/2022/11/ecovina_bg-ecovina-phu-film-2022.pdf

 

LIÊN HỆ 

✅Mọi thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi :

✅

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU SINH THÁI VIỆT NAM – ECOVINA GROUP

✅HN: Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.

✅HCM: A3/18H,Ấp 1, Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh

✅Điện thoại: Hà Nội: 0974.33.1111 – 0888.000.116

HCM: 0985.465.003 – 0963.895.005

Đà Nẵng: 0966.885.138

Nha Trang: 0974.33.1111

✅Email: ecovinagroup@gmail.com

✅Website: www.ecovina.com.vn

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);