Cách vệ sinh đệm bông ép định kì đúng , không tốn sức, bảo vệ đệm bền

Cách vệ sinh đệm bông ép định kì đúng✅ , không tốn sức, bảo vệ đệm bền✅. Trong quá trình sử dụng, để đảm bảo tuổi thọ cũng như đảm bảo sức khỏe và tạo sự thoải mái cho người sử dụng cần vệ sinh đệm bông ép định kỳ để làm sạch bụi bẩn bám trên đệm, tránh tích tụ lâu ngày sẽ biến đệm trở thành nơi trú ẩn của vi khuẩn, mạt bụi ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe người sử dụng.

1. Giặt vỏ đệm

– Trước khi giặt, nên ngâm vỏ đệm trong nước ấm có hòa tan 1 lượng xà phòng nhỏ, sau đó vò nhẹ bằng tay hoặc giặt máy ở chế độ giặt nhẹ.
– Lưu ý trước khi cho vào máy giặt, khóa đệm phải được kéo kín.

2. Ruột đệm bông ép

– Không nên giặt ruột đệm bằng cách rắc xà phòng lên rồi xịt nước để làm sạch. Điều này sẽ làm mất liên kết của các sợi bông, làm đệm bông ép nhanh bị mềm lún.
– Khi vệ sinh ruột đệm bông ép, nên dùng gậy đập lên bề mặt đệm để bụi bẩn bên trong bay ra, sau đó có thể sử dụng máy hút bụi để dọn sạch những hạt bụi còn sót lại. Nếu không có máy hút bụi, có thể sử dụng khăn ướt phủ lên bề mặt đệm rồi đập nhẹ để bụi khi bay ra sẽ bám luôn vào khăn ướt.
– Sau khi ruột đệm đã được làm sạch, đem phơi đệm tại nơi khô ráo, thoáng gió.
– Lưu ý, không phơi ruột đệm trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời gay gắt.

Tags:

Có thể bạn quan tâm:

1 thoughts on “Cách vệ sinh đệm bông ép định kì đúng , không tốn sức, bảo vệ đệm bền

  1. Pingback: Medicijnen bestellen zonder recept bij Benu apotheek vervanger gevestigd in Nijmegen

Leave a Reply

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);