Du lịch VinWonders Nam Hội An – Những buổi biểu diễn đặc sắc

Bạn đã từng nghe đến khu vui chơi giải trí hàng đầu miền Trung VinWonders Nam Hội An chưa? Nếu đã từng nghe đến sự ra đời của khu vui chơi này nhưng lại phân vân không biết VinWonders Hội An có điều gì mới, khác biệt với các VinWonders khác không hay vẫn chỉ là những trò chơi thông thường? Cùng ngolongnd tìm hiểu chi tiết nhé!

Du lịch VinWonders Nam Hội An - Những buổi biểu diễn đặc sắc

VinWonders Nam Hội An

Khu Du Lịch này được đầu tư và xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup với Tổng diện tích: 200ha, Tổng vốn đầu tư: 5000 tỷ đồng. Quy mô dự án: Khu phức hợp nghỉ dưỡng vui chơi đẳng cấp 5 sao. Công trình tổng thể bao gồm: khách sạn và biệt thự, các khu dịch vụ thể thao, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại Vincom và Khu nông nghiệp công nghệ cao kết hợp với du lịch VinEco…Ngày khởi công: 3/2016 – Hoàn thành: 28/04/2018.
Khi được đưa vào hoạt động, khu du lịch nhanh chóng trở thành điểm đến hấp dẫn bậc nhất của khu vực Hội An và Đà Nẵng.
Từ vị trí Vinwonders Nam Hội An cách các địa điểm khác như sau:

  • Phố cổ Hội An: 17km
  • Trung tâm thành phố Đà Nẵng: 44km
  • Thành phố Huế: 150km
  • Tam Kỳ (Quảng Nam): 36km
  • Dự án cách biển chỉ 140m

Chơi gì ở VinWonders Nam Hội An? 

Khu vui chơi trong nhà VinWonders Nam Hội An

Khu vui chơi trong nhà của VinWonders Nam Hội An có diện tích lên đến 2000m2, gồm nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn dành cho cả người lớn lẫn trẻ em như bạt nhún, nhảy tương tác, khu vườn cổ tích, rạp phim 4D, 5D, bóng rổ, xếp rùa, mario….Tổng cộng có khoảng 95 trò chơi để cho cả gia đình bạn thoải mái vui chơi.

Khu vui chơi ngoài trời ở VinWonders Nam Hội An 

Nếu có cơ hội đến với khu vui chơi VinWonders Nam Hội An chắc chắn du khách sẽ cảm thấy hào hứng với những trò chơi mạo hiểm như dây văng, tàu cao tốc, tháp rơi tự do… Khi tham gia các trò chơi này tuy sợ hãi nhưng sẽ giúp bạn xua tan mọi mệt mỏi. Khu vui chơi hứa hẹn một điểm đến tuyệt vời tại Hội An.

Chơi gì ở VinWonders Nam Hội An? 

Đảo văn hóa dân gian

Là “trái tim” của VinWonders Nam Hội An, Đảo văn hóa dân gian là cơ hội để du khách nhìn nhận lại những nét tinh hoa nghệ thuật của những làng nghề truyền thống Việt Nam. Nơi đây không chỉ ghi dấu không gian kiến trúc, các vùng miền văn hóa mà còn giúp bạn được đích thân trải nghiệm nhiều loại hình nghệ thuật độc đáo đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại.

Đặt chân tới vùng đất linh hồn này, mọi người nhất định phải tham gia các hoạt động quan trọng sau đây:

  • Khám phá khu làng nghề: Cùng biến thân thành các nghệ nhân tài hoa với đôi bàn tay khéo léo để thử dệt nên những tấm vải mềm mại và làm từng bản giấy dó xốp nhẹ như bông.
  • Chiêm ngưỡng không gian nhà các vùng miền: Những đặc trưng kiến trúc của cả ba miền Bắc – Trung – Nam đều được tái hiện giữa lòng Hội An để phản ánh chân thực đời sống sinh hoạt của con người Việt Nam.
  • Thưởng thức các show diễn nghệ thuật truyền thống đỉnh cao: Du khách sẽ được chìm đắm trong bầu không gian sinh động của các loại hình nghệ thuật như Chầu văn, Hát then, Hát quan họ…
  • Sống lại không khí ngày hội dân gian trong thực cảnh “Về Bến”: Một bữa tiệc âm của âm nhạc, đạo cụ và những vũ đạo chuyển động đầy nghệ thuật được kết hợp với nhau ngay trên mặt nước sẽ khiến khán giả phải bật thốt vì trầm trồ.

River Safari Vinwonders Nam Hội An

VinPearl River Safari là công viên động vật hoang dã đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam du khảo bằng đường thủy. Trên con thuyền theo dòng sông Amazon, bạn có thể khám phá sự kì diệu của thế giới động vật.

River Safari Vinwonders Nam Hội An

Đến với River Safari, bạn sẽ cảm thấy mình đang lạc vào rừng Amazon thực sự. Hòa mình vào hoang dã, với cảm giác thư thái nhất có thể, đây là một địa điểm thú vị lắm đấy, đừng bỏ qua nhé. Bên phải (kiến trúc phương Tây) là các cửa hàng ăn, khu vui chơi trong nhà, xem phim 4D, 5D, lúc nào mà trời nắng quá thì bạn nên ghé vào khu này chơi.

Lịch trình các buổi trình diễn VinWonders Nam Hội An

Đến VinWonders Nam Hội An, bạn không chỉ được khám phá và trải nghiệm chưa từng có với những nét tinh hoa bản sắc Việt, lắng nghe câu chuyện di sản mà còn là nơi để đắm chìm trong những show diễn văn hóa vô cùng độc đáo và thú vị.
🎶𝘊𝘶̀𝘯𝘨 𝘤𝘩𝘶́𝘯𝘨 𝘮𝘪̀𝘯𝘩 “đ𝘪𝘦̂̉𝘮 𝘥𝘢𝘯𝘩” 𝘯𝘩𝘶̛̃𝘯𝘨 𝘴𝘩𝘰𝘸 𝘥𝘪𝘦̂̃𝘯 𝘒𝘏𝘖̂𝘕𝘎 𝘛𝘏𝘌̂̉ 𝘉𝘖̉ 𝘓𝘖̛̃ 𝘬𝘩𝘪 đ𝘦̂́𝘯 𝘝𝘪𝘯𝘞𝘰𝘯𝘥𝘦𝘳𝘴 𝘕𝘢𝘮 𝘏𝘰̣̂𝘪 𝘈𝘯 𝘯𝘩𝘦́!
🪗
Về Bến | 10:30 – 11:00; 18:15 – 18:45 (thứ 6 – CN hàng tuần)
Show diễn thực cảnh lấy cảm hứng và chất liệu từ đời sống làng chài, Về Bến tái hiện câu chuyện ngày về bội thu và tràn đầy hứng khởi, kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc, đạo cụ và những chuyển động đầy nghệ thuật của các diễn viên tài hoa.
🥁️Hát Quan Họ | 14:30 – 14:50
Gặp gỡ những Liền anh, liền chị với câu hát giao duyên mộc mạc, da diết trong làn điệu dân ca Quan Họ tiêu biểu của vùng đồng bằng châu thổ sông Hồng.
🎤Hát trên sông | 16:00 – 16:45
Không gian ca nhạc trữ tình đậm sắc màu dân gian, đắm chìm trong sự ngọt ngào, da diết của những ca khúc dân ca ba miền.
🪘 Âm vang đại ngàn |16:00 – 16:15
Show diễn tái hiện sinh động chuyến đi rừng bội thu sản vật đất trời của những người con xứ sở đại ngàn với sự kết hợp âm nhạc, đạo cụ với những vũ đạo đậm chất Tây Nguyên.
🎭 Lược Việt sử ký | 18:45 – 19:00
Tái hiện thần thoại, truyền thuyết của người Việt xuyên suốt chiều dài 4000 năm lịch sử được trình chiếu trên công trình mô phỏng kiến trúc Cổ Loa thành với những hình ảnh siêu ấn tượng 3D Mapping bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh, ánh sáng và những hình ảnh chuyển động ảo vô cùng hấp dẫn.
🎈Nhạc nước | 19:30 – 19:50
Đắm chìm vào sân khấu nhạc nước hiện đại bậc nhất khu vực cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng, lửa và nước tuyệt hảo, đem đến những sự trải nghiệm tuyệt vời về cảm xúc và thị giác.
🎯 Cuối tuần này, lên lịch cùng gia đình và bạn bè đến VinWonders và tận hưởng không gian nghệ thuật đặc sắc không thể bỏ lỡ tại Nam Hội An thôi nào!!!
——————————————–
Liên hệ ngay #Tourion.vn
– VPDD: Phòng 614, CT20B, KDT Việt Hưng, quận Long Biên, Tp. Hà Nội
– CN Đà Nẵng: Số 140 Phan Trọng Tuệ, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);