Kinh nghiệm chọn mua đệm mùa hè mới nhất 2020

Kinh nghiệm chọn mua đệm mùa hè mới nhất 2020. Việt Nam là nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa nên thời tiết vào mùa hè thường rất nóng bức, oi ả. Chính vì vậy, việc lựa chọn đệm phù hợp với khí hậu từng miền đặt ra nhiều khó khăn cho người tiêu dùng. Bài viết dưới đây, chia sẻ các bạn mẹo hướng dẫn cách chọn đệm mát cho mùa hè.

Kinh nghiệm chọn mua đệm mùa hè mới nhất 2020
Kinh nghiệm chọn mua đệm mùa hè mới nhất 2020

Tiêu chí lựa chọn đệm phù hợp trong những ngày hè.

Mùa hè là thời điểm nhạy cảm, cơ thể tiết ra rất nhiều mồ hôi. Đây là điều kiện thuận lợi để các vi khuẩn xâm nhập, gây nguy hại cho sức khỏe của chúng ta. Vì thế, việc lựa chọn đệm mát mùa hè cần đảm bảo yếu tố thoáng mát và thông thoáng. Các loại đệm như lò xo, cao su, đệm bọt biển tổng hợp có cấu trúc giống nhau được người dùng tin tưởng và sử dụng.

Đệm cao su

Trước hết, là đệm cao su. Nệm cao su được làm nguyên chất từ thiên nhiên, không pha các chất phụ gia khác. Đây cũng là dòng sản phẩm rất tốt cho mua hè. Bởi thiết kế một mặt lỗ thông hơi, thoáng khí, màu da truyền thống. Ngoài ra, nó còn cường độc rất tốt, mềm mại và có vẻ ngoài rất đẹp. Nệm cao su cũng có giá dao động từ 2 triệu trở lên tùy thuộc vào kích thước, nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm đệm cao su ưng ý với sở thích của mình.

Đệm lò xo

Đây được xem là dòng sản phẩm tối ưu trong thiết kế nội thất phòng ngủ vào những ngày hè nóng bức. Vẫn bởi chất liệu mềm mịn, êm ái, các thiết kế thông thoáng. Khi nằm bạn có thể cảm nhận rõ ràng các điều đó. Những loại nệm lò xo, đệm mùa hè dành cho những người có thu nhập trung bình tại Việt Nam thường có giá dao động từ 1.8 triệu đồng đến 3 triệu đồng. Còn các loại đệm cao cấp được nhập khẩu từ các nước lớn Châu Âu,… thì có giá cả cao hơn so với giá các hãng trong nước.

Tất cả các loại đệm lò xo đều kèm theo nhiều tính năng vượt trội của nệm mùa hè. Đặc biệt, kháng khuẩn, thông hơi tốt, chống côn trùng, vỏ bọc gấm cao cấp thích hợp sử dụng trong mùa hè.

Đệm nước

Với khí hậu mùa hè Việt Nam cực kì nắng nóng nên các nhà sản xuất cho ra đời loại đệm mới là đệm nước. Giá cả của đệm nước cũng rẻ hơn các loại đệm khác. Nên người tiêu dùng có xu hướng chuyển sang sử dụng loại đệm này. Mức giá của đệm nước dao động từ 100.000 – 500.000 VNĐ. Bề mặt của đệm nước được chia thành nhiều rãnh nhỏ. Bên trong là các ngăn nhiệt chứa nước. Vì vậy, nó có tác dụng làm mát, massage lưng rất hiệu quả nhất là khi cơ thể bạn đang gặp căng thẳng, mệt mỏi. Dòng nệm này cũng có nhiều các kích cỡ khác nhau nên không khó để bạn lựa chọn sản phẩm cho mùa hè này.

Kiểm tra từng sản phẩm trước khi sử dụng.

Trước khi mua, bạn nên kiểm tra kỹ từng sản phẩm. Nếu thấy đệm bị lỗi do nhà sản xuất thì cần yêu cầu đổi sang sản phẩm khác. Do tính chất đặc thù của sản phẩm, nếu tác động mạnh thì mép dán sẽ không đảm bảo. Không những vậy, bạn nên kiểm tra bề mặt đệm xem lớp phủ có dẻo dai hay không. Các lỗ thoáng khí có thông thoáng không. Thị trường hiện nay có rất nhiều loại đệm với nhiều loại giá cả, chất lượng khác nhau.

Nếu không chú ý, người tiêu dùng dễ lựa chọn sai và dễ bị mua đắt. Vì vậy khi chọn mua đệm làm mát, người tiêu dùng nên chọn tìm các sản phẩm, các công ty hoặc tại các đại lý, cửa hàng uy tín.

Trên đây là một số thông tin trong việc hướng dẫn cách chọn đệm mát cho mùa hè. Mong là với những chia sẻ này, bạn sẽ chọn được cho mình tấm nệm mùa hè cực kì ưng ý, phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình

Nguồn : demtunghac.com

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);