Giới thiệu về trang cokhi3s.vn – Sản xuất hệ thống giá kệ sắt chuyên nghiệp tại Việt Nam

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Hà Nội. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Cùng ngolongnd tìm hiểu chi tiết nhé!

Giới thiệu về trang cokhi3s.vn - Sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam
Giới thiệu về trang cokhi3s.vn – Sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam

Kệ sắt là gì? Ưu điểm của kệ sắt

Kệ sắt là gì? Sản phẩm Kệ sắt hay còn gọi là kệ v lỗ đa năng có đặc tính nổi bật so với các loại kệ cố định là có thể tháo lắp dễ dàng, linh hoạt với các mục đích sử dụng khác nhau, có thể duy chuyển ở bất kỳ vị trí nào trong nhà kho và phân xưởng. Được thiết kế với phong cách tương tự loại kệ pallet nhưng phổ biến hơn trên thị trường.

Loại kệ này được ứng dụng rất nhiều trong các tiệm tạp hóa, văn phòng phẩm và các cơ sở kinh doanh nhỏ hoặc trong không gian văn phòng công ty và gia đình nhằm sắp xếp đồ đạc ngăn nắp gọn ràng.

Kệ sắt là gì? Ưu điểm của kệ sắt
Kệ sắt là gì? Ưu điểm của kệ sắt
  • Được ứng dụng ở nhiều ngành nghề khác nhau, cung cấp được cho các kho để thuốc bênh viện, kệ siêu thị, kệ để hàng tạp hóa, kệ thư viện, kể để dàn âm thanh,…
  • Với khả năng được tối ưu giúp dễ dàng điều chỉnh được khoản cách lên cao hoặc thấp của các tầng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.
  • Khả năng chịu tải của các mâm thém dao động từ 100 – 200 kg tùy thuộc vào kích thước của mâm và sóng chắn dưới mâm thép.
  • Chiều cao có thể điều chỉnh hoặc thay thế một cách nhanh chóng mà không tống chi phí nhiều so với các loại kệ để hàng thông thường.
  • Giảm diện tích nhà kho giúp tiết kiệm không gian rất lớn. Lượng lưu trức hàng hóa lên đến hơn 30%.
  • Kết hợp được nhiều loại kệ khách nhau tạo thành nhưng khu vực kho rộng lợ lưu trữ đan xe.

Ứng dụng của kệ sắt

Kệ sắt được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Cùng khám phá một số ứng dụng của kệ để biết vì sao nó lại trở nên đặc biệt nhé.

  • Trong các trường học, kệ sắt v lỗ được dùng làm kệ sách, hoặc kệ lưu trữ hồ sơ trong kho. Khoảng cách giữa các mặt kệ có thể tăng giảm để tương thích với nhiều loại hồ sơ giấy tờ có kích thước khác nhau. Với mục đích lưu trữ hồ sơ thì trong các đồn cảnh sát, bệnh viện, văn phòng công ty, kệ sắt cũng được dùng nhiều. So với các loại kệ gỗ hay kệ hàn xì khác thì kệ sắt lắp ráp có giá thành rẻ hơn nhiều. Trong khi đó tuổi thọ sản phẩm lại rất cao từ 10-15 năm.
Ứng dụng của kệ sắt
Ứng dụng của kệ sắt
  • Không chỉ dùng để lưu trữ hàng hóa trong kho, dòng kệ sắt còn có thể dùng để trưng bày sản phẩm khá thích hợp. Với ưu điểm thông thoáng, rộng rãi, hàng hóa sản phẩm trưng bày lên kệ sẽ rất đẹp mắt và tiện lợi. Bạn có thể dùng mỗi kệ để trưng một loại sản phẩm khác nhau hoặc khéo léo sắp xếp nhiều hàng hóa khác nhau trên một kệ để đem đến sự đa dạng. Sản phẩm có thể có mặt tại các nhà sách, cửa hàng phụ tùng xe máy, thiết bị điện tử, cửa hàng thời trang, siêu thị, tạp hóa,…

  • Trong các kho hàng nhẹ, kệ sắt là giải pháp toàn diện giúp tiết kiệm diện tích.

Kệ sắt được làm từ các nguyên liệu là sắt thép v lỗ chất lượng. Kệ đảm bảo chắc chắn, an toàn cho khách hàng. Khả năng chịu tải trên mỗi mặt kệ là từ 100-120kg.

Vì sao nên mua kệ sắt ở cokhi3s?

Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Công Nghiệp 3S (Cơ Khí 3S) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hệ thống giá kệ chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với các hạng mục chính như: kệ trung tải, giá kệ để hàng, kệ pallet, kệ công nghiệp, giá kệ nhà kho, Kệ Drivein, Kệ để Khuôn, Kệ di động mobile rack, Pallet sắt, Pallet xếp chồng, Xe thang di động…

Vì sao nên mua kệ sắt ở cokhi3s?
Vì sao nên mua kệ sắt ở cokhi3s?

Tất cả đều được sản xuất và bán trực tiếp bởi Thương Hiệu Cơ Khí 3S, qua đó mà bỏ được chi phí trung gian không cần thiết. Mang đến sản phẩm giá kệ chất lượng cao và giá cả tốt nhất thị trường đến với quý khách hàng.

Hiểu được thị trường cũng như nhu cầu của quý khách hàng, Cơ Khí 3S đã lớn mạnh nhanh chóng. Đẩy mạnh phát triển thiết kế và sản xuất giá kệ cơ khí chuyên dụng với tiêu chí xuyên suốt: “Hàng chất Lượng – Giá cạnh tranh”. Nhận được sự tin tưởng từ phía quý doanh nghiệp và khách hàng, xưởng cơ khí của 3S ngày càng được mở rộng trên 10.000 mét vuông với thiết bị máy móc hiện đại được trang bị đầy đủ. Ngày nay, với những tiềm lực của mình, cơ khí 3S tự hào là doanh nghiệp sản xuất và thương mại giá kệ hàng đầu Miền Bắc về cả chất lượng cũng như quy mô.

  • Giải pháp tiết kiệm: Cơ Khí 3S luôn đưa ra tư vấn nhằm tiết kiệm tối đa chi phí và nhân lực.
  • Thời gian thi công nhanh: Không chỉ chi phí mà thời gian luôn được Cơ Khí 3S chú trọng.
  • Bảo hành dài hạn: Để cam kết chất lượng sản phẩm, Cơ Khí 3S bảo hành chất lượng lên tới 5 Năm.

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: (024) 6329 2757
  • Email: Cokhi3s.vn@gmail.com

Có thể bạn quan tâm:

(function($) { $(document).ready(function() { $('header .ux-search-submit').click(function() { console.log('Moew'); $('header form.search_google').submit(); }); }); })(jQuery);